5 kiểu bố trí căn hộ hoàn hảo dành cho các cô nàng độc thân

bố trí căn hộ cho cô nàng độc thân 1
Rate this post

Ngôi nhà cho người độc thân chính là nơi giải trí, nghỉ ngơi của họ. Những cô nàng độc thân nên chọn cho mình một không gian sống thật thoải mái, tiện nghi và ấm áp khiến cho nỗi cô đơn không còn là vấn đề trong cuộc sống nữa. Dưới đây veneer.vn sẽ giới thiệu 5 kiểu bố trí căn hộ cho cô nàng độc thân tham khảo để có được một khoảng không gian riêng tư và thoải mái.

1. Căn hộ diện tích nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi và sự riêng tư

Với tổng diện tích khá nhỏ, nhiều cô chủ độc thân sẽ phải loay hoay để bài trí, sắp xếp nội thất sao cho đầy đủ những chức năng cần thiết nhất. Tuy nhiên, với cách bố trí căn hộ hoàn hảo này, chủ nhân của nó sẽ làm cho mọi khách ghé thăm nhà đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bằng sự khéo léo và linh hoạt của người thiết kế, căn nhà đã được chia ra rất nhiều các khu vực chức năng như bếp nấu, phòng khách, nơi làm việc, phòng ngủ, phòng vệ sinh.

Phòng khách được bố trí khá đơn giản nhưng vẫn rất đẹp, thể hiện sự cá tính và hiện đại. Phòng khách được bố trí ở vị trí có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất trong căn nhà nhỏ này. Với cách bố trí đối xứng, cô chủ nên khéo léo chọn lựa sofa có kích cỡ nhỏ nhắn và đặt thêm bàn trà ở giữa. Đối diện đó là nơi để bố trí kệ tivi và các thiết bị điện tử cần thiết khác. Trong vỏn vẹn vài mét vuông, bằng sự kết hợp giữa màu nâu tím và màu trắng đã đủ để giúp góc nhỏ thêm sang trọng và cân đối.

Căn nhà nhỏ vẫn có thể bố trí đầy đủ các chức năng cần thiết

Bên cạnh phòng khách là khu bếp nấu. Khu vực nấu nướng cũng được bố trí khá kín đáo để không tỏa mùi thức ăn đi khắp căn nhà nhỏ này, lựa chọn sàn gỗ tạo sự mát mẻ cho không gian. Các cô chủ cũng nên cân nhắc bố trí các hệ thống tủ được gắn xung quanh tường để tạo thêm nơi lưu trữ đồ. Bên cạnh phòng khách là nơi làm việc và đọc sách. Để tăng diện tích sử dụng cho không gian nhỏ cần khéo léo thiết kế gác phía trên để bố trí nơi nghỉ ngơi.

2. Căn hộ với gam màu xanh và trắng

Các phòng của căn hộ sẽ được kết nối với nhau theo kiểu thiết kế mở. Khu vực phòng khách được tận dụng hết mức ánh sáng từ phía bên ngoài qua cửa sổ. Cô chủ không sử dụng gương lớn để ăn gian diện tích, nhưng lại sử dụng những chiếc gương cỡ nhỏ, không có đường viền với nhiều dạng hình học khiến cho phòng khách này không cần phải mua thêm phụ kiện trang trí mà vẫn độc đáo. Ghế sofa màu ghi tựa tường khá xinh xắn giúp cung cấp đủ chỗ ngồi khi có khách.

bố trí căn hộ cho cô nàng độc thân 2

Không sử dụng gương lớn để ăn gian diện tích, nhưng lại sử dụng những chiếc gương cỡ nhỏ, không có đường viền với nhiều dạng hình học

Góc bàn ăn được đặt bên cạnh phòng khách đơn giản với gam màu trắng và để tránh sự đơn điệu cho không gian, cô chủ nên chọn giấy dán tường màu trắng với họa tiết màu đen. Bàn ăn nên là dạng bàn trượt, giúp bạn có thể có thêm chỗ ngồi khi nhà có khách.

Sống độc thân nên không cần cầu kỳ với chiếc giường ngủ cỡ lớn, cô chủ nên chọn một chiếc giường đơn cỡ nhỏ, gầm giường tích hợp thêm ngăn kéo để có thể chứa thêm đồ.

3. Bố trí căn hộ với gam màu ấm áp

Phòng khách nên lựa chọn những gam một tương phản một chút sẽ gây được ấn tượng cho người khác ngay từ lần đầu tiên đến nhà bạn. Cô chủ nên chọn một bộ ghế sofa mini màu đỏ thẫm để có thể vừa được nghỉ ngơi, vừa có thể nhâm nhi tách cà phê để thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Việc sắp xếp và bố trí một cách hợp lý từng vật dụng trong nhà vừa để ngăn cách các không gian sinh hoạt với nhau, vừa giúp trang trí và tôn thêm nét quyến rũ cho căn nhà. Đặc biệt hơn là nền nhà được lót bằng gạch giả gỗ góp phần tạo nên cảm giác ấm áp và sang trọng cho toàn bộ căn hộ mà chi phí lại không quá cao.

Khu vực làm việc được đặt ở vị trí khung cửa sổ lớn sẽ tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Và đương nhiên, việc ngắm nhìn màu xanh tươi mát của cây cỏ sẽ giúp cô nàng có thêm tinh thần để làm việc hiệu quả hơn.

bố trí căn hộ cho cô nàng độc thân 3

Phòng khách nên lựa chọn những gam một tương phản một chút sẽ gây được ấn tượng cho người khác ngay từ lần đầu tiên đến nhà bạn

4. Căn hộ ấm áp và đáng yêu

Phòng ngủ của cô chủ chỉ đơn giản là chiếc giường lớn màu trắng cùng gam màu xanh vàng rêu của bức tường tạo nét lạ mắt. Cuối giường ngủ là góc làm việc, bàn làm việc nhỏ bố trí sát cửa sổ và một chiếc kệ mở để đồ phía trên cao.

Phòng khách được bố trí kết hợp cùng với không gian phòng làm việc. Phòng khách chỉ đơn giản là chiếc ghế sofa cùng một chiếc bàn mặt kính vừa có chức năng là bàn uống nước và vừa có thể trưng dụng làm bàn làm việc, có thể di chuyển khắp phòng với bánh xe tiện lợi. Cạnh ghế sofa còn được bố trí thêm một chiếc kệ để đồ như tạp chí và sách báo

bố trí căn hộ cho cô nàng độc thân 4

Phòng khách được bố trí kết hợp cùng với không gian phòng làm việc

Góc bếp với màu chủ đạo là màu trắng sạch sẽ. Cạnh góc bếp là một chiếc kệ inox dùng để đặt lò vi sóng, bếp nướng và các dụng cụ khác. Mặt kệ được tận dụng làm nơi trang trí nhà với những bình hoa xinh xắn. Góc này cũng được đặt thêm một chiếc gương giúp tạo hiệu ứng ăn gian diện tích cho căn nhà.

5. Căn hộ sang trọng và hiện đại

Phòng khách có thiết kế khá đơn giản với gam màu trắng. Bộ bàn tròn màu trắng sẽ tạo cảm giác gần gũi hơn, thêm hai chiếc ghế hộp vuông có thể dễ dàng di chuyển theo ý muốn. Một tấm gương lớn cùng nét trạm trổ hoa văn rất đặc sắc vừa giúp không gian thêm rộng rãi, vừa làm đồ trang trí cho phòng khách thêm sang trọng.

bố trí căn hộ cho cô nàng độc thân 5

Phòng khách có thiết kế khá đơn giản với gam màu trắng

Căn hộ này lại rất ưu tiên cho phòng ngủ với diện tích khủng. Chiếc giường lớn được đặt ngay bên khung cửa sổ giúp ánh sáng luôn ngập tràn phòng ngủ. Bên ngoài phòng ngủ là không gian làm việc cùng với những giá sách nhỏ khiến cho diện tích căn nhà được tận dụng hiệu quả. Với màu sắc hài hòa và cách bố trí hợp lý có thể giúp căn nhà của cô nàng độc thân trở nên sang trọng.

Xem thêm:

bố trí căn hộ cho cô nàng độc thân 6

Với màu sắc hài hòa và cách bố trí hợp lý có thể giúp căn nhà của cô nàng độc thân trở nên sang trọng

Các cô nàng độc thân sẽ chọn cách bố trí nào cho căn hộ của riêng mình?

Được tổng hợp bởi veneer.vn