Hướng cửa phòng ngủ hợp phong thủy giúp gia chủ phát tài

Rate this post

1. Hướng cửa phòng ngủ cần hợp với mệnh gia chủ

Hướng cửa phòng ngủ sao cho hợp phong thủy với gia chủ là điều mà nhiều người quan tâm. Nếu lựa chọn hướng phòng ngủ đẹp thì sẽ giúp gia chủ có cuộc sống gia đình hạnh phúc cũng như đón được nhiều tài lộc vào nhà, ngược lại chọn hướng xấu thì cuộc sống xáo trộn, gặp nhiều bất trắc.

Hướng cửa phòng ngủ cần hợp mệnh gia chủ

Cửa gỗ Veneer phù hợp với phong thủy mệnh Mộc

Chẳng hạn đối với những người mệnh Mộc thì hướng của phòng ngủ thích hợp nhất đó chính là các hướng Bắc, Đông hoặc Đông Nam. Với những gia chủ mệnh Thổ thì hướng của phòng ngủ thích hợp là Bắc, Tây Bắc và Đông. Chính bởi vậy mà gia chủ cần lưu ý thiết kế cửa phòng ngủ hợp với tuổi và mệnh của mình để có giấc ngủ ngon, đem lại may mắn cho bản thân và gia đình của mình.

2. Cửa phòng ngủ không được thông với cửa chính

Một trong những  nguyên tắc bố trí phòng ngủ cũng cần lưu ý khi thiết kế hướng phòng ngủ trong gia đình đó chính là không để hướng cửa phòng ngủ thông với cửa chính. Theo phong thủy nếu đặt ở vị trí này sẽ gây ra những điều kém may mắn cho gia chủ, cuộc sống hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng, dễ có người thứ ba xen vào, mặt khác tiền tài và công danh, sự nghiệp của gia chủ cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong trường hơp đã trót lỡ xây dựng cũng như thiết kế nhà như vậy thì chúng ta phải hóa giải bằng cách đặt bình phong hay dựng vách ngăn để che chắn trước cửa phòng ngủ, đảm bảo sự riêng tư, giúp gia đình bình an, mạnh khỏe.

3. Không để hướng cửa phòng ngủ đối diện với gương chiếu

Gương có công dụng phản xạ khí, chống lại những sát khí nguy hiểm trong gia đình. Tuy nhiên nếu đặt gương đối diện phòng ngủ thì sẽ gây ra nhiều bất lợi cho gia chủ. Gia chủ sẽ cảm thấy tinh thần bất an và hoảng loạn, thậm chí có những biểu hiện đau đầu, các bệnh liên quan đến thần kinh.

Không để cửa phòng ngủ đối diện với gương chiếu

Không để cửa phòng ngủ đối diện với gương chiếu

Chính bởi vậy gia chủ cần hết sức cẩn thận, tuyệt đối không để gương đối diện với hướng của phòng ngủ. Xem thêm: Những đồ vật không nên có trong phòng ngủ của trẻ

4. Không bố trí hướng cửa phòng ngủ thẳng với nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh vốn được coi là nơi chứa nhiều vi khuẩn, xú uế nên gia chủ cũng không nên đặt đối diện với cửa phòng ngủ. Nếu hướng của phòng ngủ đối diện, chiếu thẳng với nhà vệ sinh sẽ khiến gia chủ gặp nhiều tai ương, bệnh tật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như vận khí.

5. Không thiết kế cửa phòng bếp đối diện cửa phòng ngủ

Mùi dầu mỡ, thức ăn, khói bếp cũng ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống gia chủ. Nếu để hướng cửa phòng ngủ đối diện với cửa bếp sẽ khiến những luồng khí không tốt từ nhà bếp tràn vào phòng ngủ, gây hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bởi vậy muốn gia chủ phát tài phát lộc, sức khỏe bình an thì cần bố trí cửa phòng ngủ một cách hợp lý theo phong thủy.

6. Không để cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà kho

Nhà kho là nơi chứa nhiều dụng cụ không dùng đến, trong đó nhiều bụi bặm và ẩm thấp nên mang những vận khí không tốt. Chính bởi vậy gia chủ cũng không nên đặt cửa phòng ngủ có hướng thẳng với cửa nhà kho, tránh tình trạng khí xấu xâm nhập ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của mình.