4 mẫu bồn tắm sinh ra dành cho phòng tắm nhỏ

Rate this post

1. Bồn tắm mini

4 mẫu bồn tắm sinh ra dành cho phòng tắm nhỏ

Những chiếc bồn với những chiếc chân nhỏ xinh này giúp bạn cơ động hơn với việc lắp đặt chúng. Thậm chí trong phòng ngủ bạn cũng có thể bố trí ngay một chiếc bồn như thế này, nếu có đủ chỗ cho nước vào ra hợp lý và không gian này thật sự riêng tư đối với bạn.   

Những chiếc bồn cỡ nhỏ này bị hạn chế về chiều dài và rộng nên bù lại chúng sâu hơn, nên sức chứa và quan trọng là độ ngập nước vẫn được đảm bảo.

Bạn băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình có phạm phải phong thủy hay không? Tham khảo bài viết Hướng dẫn cách hóa giải các thế xấu nhất trong phong thủy nhà ở để có cách bài trí nhà hợp lý.

2. Bồn tắm ngồi

Một trong những loại hình bồn tắm nhỏ gọn khác cũng được ưa chuộng là bồn tắm ngồi. Loại bồn tắm này có thiết kế đa dạng về hình dáng, mẫu mã, cách lắp đặt cũng khá đơn giản. Người mua cũng dễ dàng bị loại bồn tắm này hấp dẫn vì nó chiếm ít diện tích của căn phòng.

4 mẫu bồn tắm sinh ra dành cho phòng tắm nhỏ

Bồn loại này thường không có chức năng của bồn massage, đáy được thiết kế chống trượt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Những loại bồn tắm ngồi thông thường sẽ có phụ kiện đi kèm như bộ vòi sen hay vòi nóng lạnh với nhiều chế độ khác nhau cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Khi ngâm mình trong bồn tắm ngồi, người dùng vẫn được tận hưởng cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng tương tự như các bồn tắm khác.

Bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc ghế làm việc cho góc làm việc của mình. Có thể tham khảo một vài mẫu ghế làm việc cao cấp với kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt của nội thất 190. Bạn có biết ưu điểm của ghế văn phòng 190 là gì mà lại được nhiều người lựa chọn như vậy không?

3. Bồn tắm góc

4 mẫu bồn tắm sinh ra dành cho phòng tắm nhỏ

Một lựa chọn khá thông minh nữa mà bạn có thể áo dụng cho căn phòng tắm chật hẹp đó là tận dụng các góc cạnh của căn phòng để làm điểm tựa. Nhờ các góc cạnh này, các nhà thiết kế đã tối ưu hóa kích thước và độ lớn của thiết bị để tạo ra loại bồn tắm góc tiện dụng.

4. Bồn có cửa ra vào

4 mẫu bồn tắm sinh ra dành cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm có cửa đi đã được thiết kế cho người tàn tật, người già, và cho những người không thể leo qua bồn tắm do một lý do nào khác. Một cánh cửa nằm về phía ngoài của bồn tắm để mọi người đi ra vào dễ dàng mà không gặp rắc rối gì nhiều. Một chiếc gioăng kín nước trên cánh cửa ngăn không cho nước rò rỉ ra ngoài. 

Loại bồn này thường có thành cao nên chiều dài và chiều rộng cũng giảm đi nhiều. Điều cần lưu ý ở loại bồn này là lưu tâm đến việc đóng mở cửa đúng lúc.