Mua ngay ghế văn phòng màu đỏ để chiêu tài đón lộc năm mới

Rate this post

Theo quan niệm phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và danh vọng. Hãy trang hoàng lại văn phòng của bạn bằng những chiếc ghế làm việc màu đỏ rực rỡ để mang đến sự năng động và đầy sức sống trong không gian cũng như để đón nhiều tài lộc vào dịp năm mới này nhé!

1. Ghế SG710 – Ghế xoay lưng trung Hòa Phát màu đỏ

Ghế SG710 - Ghế xoay lưng trung Hòa Phát màu đ

Hòa Phát SG710 được thiết kế hiện đại, trẻ trung với gam màu đỏ nổi bật tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

SG710 thiết kế lưng trung, tựa liền có đường kẻ trang trí, mang phong cách hiện đại, phù hợp với không gian làm việc tại văn phòng hiện nay. Cụm chân ghế sử dụng piston khí nén giúp điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng người dùng. Hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt theo mọi hướng.

Kiểu dáng đơn giản, gọn gàng và màu sắc trẻ trung, ghế văn phòng Hòa Phát SG710 thích hợp sử dụng dành cho nhiều vị trí nhân viên trong cơ quan, công ty. Tô điểm màu sắc rực rỡ cho văn phòng bằng sản phẩm ghế Hòa Phát SG710 khiến không gian trở nên năng động và tràn đầy sức sống.

Để tham khảo đầy đủ các mẫu ghế văn phòng cùng giá sản phẩm, bạn có thể xem tại “Giá ghế xoay“.

2. Ghế Hòa Phát SG601 – Ghế xoay lưng trung màu đỏ có tay vịn

Ghế Hòa Phát SG601 - Ghế xoay lưng trung màu đỏ có tay vịn

Mẫu ghế Hòa Phát SG601 với gam màu đỏ ấn tượng được thiết kế dạng ghế xoay lưng trung đơn giản.

Phần đệm tựa liền được bọc vải đệm cao cấp mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Kết hợp với nó là phần tay nhựa có bát có thể điều chỉnh được độ cao của cần hơi dễ dàng.

Chân ghế được thiết kế dạng xoay bằng nhựa màu đen có gắn bánh xe di chuyển. Đồng thời dưới chân ghế có gắn thêm bộ piston để điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng và tiện lợi.

Thiết kế ghế SG601 đơn giản, sử dụng đệm mút cao cấp và các chi tiết đều được tối giản để nâng cao về chất lượng chính là điểm nổi bật của sản phẩm này. Mẫu thiết kế này có mức giá bán vừa phải rất thích hợp dành cho nhiều vị trí nhân viên trong công ty.

3. Ghế xoay văn phòng 190 GX209-M(S2)

Ghế xoay văn phòng 190 GX209-M(S2)

Ghế xoay 190 GX209-M(S2) với kiểu dáng khá mới lạ và trẻ trung mà hiện đại của nội thất 190. Được lấy ý tưởng từ hình dáng của 2 chiếc gối ghép lại, biến chiếc ghế văn phòng trở nên gần gũi, ấm áp rất nhiều.

Phần tay vịn thiết kế bắt chéo đơn giản mà độc đáo còn được bọc đệm da ngay ở mặt tỳ tay. Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải tạo độ êm ái khi ngồi làm việc.

Bề mặt ghế bọc lớp vải nỉ cao cấp, được xử lý trên công nghệ cao chống phai màu cho sản phẩm có độ bền đẹp dài lâu. Cùng với kiểu dáng cá tính mới lạ, màu sắc rực rỡ, mẫu ghế văn phòng 190 GX209-M(S2) phù hợp dành cho cách thiết kế không gian hiện đại trẻ trung. Đặc biệt sắc đỏ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh của công ty.

4. Ghế xoay văn phòng 190 GX12B-N

Ghế xoay văn phòng 190 GX12B-N

Ghế xoay văn phòng 190 GX12B-N có kiểu dáng đơn giản với phần tựa lưng cao trung bình phù hợp với nhiều tư thế ngồi trong công việc, mặt ngồi rộng thoải mái và phù hợp với nhiều vóc dáng.  Ghế được thiết kế với tính năng có thể xoay theo nhiều hướng và có bánh xe di chuyển thuận tiện.

Mép mặt ngồi vát cong cho tư thế ngồi thoải mái nhất và đặc biệt có tác dụng chống tê mỏi chân khi ngồi lâu. Chất liệu vải nỉ cao cấp giữ màu sắc luôn tươi tắn với độ bền đẹp dài lâu.

Màu sắc đỏ rực rỡ của ghế mang đến sự trẻ trung và đầy sức sống cho không gian văn phòng. Bạn có thể kết hợp mẫu ghế này với nhiều kiểu bàn hiện đại có màu sắc trắng hoặc vàng sáng để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng ngay từ không gian làm việc văn phòng.

Ngoài ghế văn phòng màu đỏ, bạn có thể tham khảo thêm:

Ghế văn phòng màu xanh lam

Ghế xoay màu xanh lá cây