Ghế xoay màu xanh lam – lý tưởng cho văn phòng giao dịch

Rate this post

Màu xanh lam là màu tượng trưng cho hòa bình, tình hữu nghị, hợp tác bền vững và cả sự tự tin, trung thành trung thành tuyệt đối. Chính vì ý nghĩa đó mà người ta thường sử dụng gam màu xanh lam để bài trí trong không gian ở những nơi diễn ra sự kiện với các đối tác quan trọng.

Đối với văn phòng giao dịch, là nơi tạo dựng các mối quan hệ và hợp tác giữa doanh nghiệp với khách hàng. Vì vậy, sử dụng nội thất màu xanh lam cho không gian này sẽ tạo nên ấn tượng và niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng.

Và say đây là một số mẫu ghế văn phòng có màu xanh lam đẹp ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua:

1. Ghế Hòa Phát SG811 – Ghế xoay lưng trung màu xanh lam

Ghế Hòa Phát SG811 - Ghế xoay lưng trung màu xanh lam

Là một trong những mẫu ghế phổ biến nhất trong các văn phòng hiện nay đó là mẫu Hòa Phát SG811.

Ghế được thiết kế hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian văn phòng, phù hợp với nhiều vị trí nhân viên và phòng ban khác nhau. Đặc biệt với kiểu dáng lịch sự và màu sắc trang nhã, mẫu ghế này thích hợp dùng cho các văn phòng giao dịch khách hàng của doanh nghiệp.

Ghế Hòa Phát SG811 được sản xuất bằng chất liệu cao cấp:

  • Bề mặt ghế bằng đệm mút đàn hồi bọc vải nỉ màu sắc tươi tắn và có độ bền đẹp dài lâu.
  • Khung tựa, tay vịn và chân ghế làm từ nhựa ABS cao cấp với độ bền và chịu lực cực cao.

Với cụm chân ghế thông minh cùng cần gạt điều khiển, bạn có thể dễ dàng chỉnh độ cao thấp sao cho phù hợp với vóc dáng và chiều cao của bàn làm việc.
Hệ thống bánh xe linh hoạt có thể di chuyển theo nhiều hướng và định vị cố định khi cần ngồi 1 chỗ.

Để công việc luôn được thuận lợi, bạn có thể tham khảo thêm Phong thủy phòng làm việc.

2. Ghế Hòa Phát SG602 – Ghế xoay lưng cao màu xanh lam

Ghế Hòa Phát SG602 - Ghế xoay lưng cao màu xanh lam

Ghế SG602 là sản phẩm được thiết kế dạng xoay có thiết kế tựa lưng liền màu xanh lam nổi bật cùng với các đường may tạo rãnh trang trí trên bề mặt ghế đẹp mắt, mẫu ghế này gần như trở thành “hot trend” của thị trường nội thất văn phòng.

Ghế SG602 sử dụng đệm mút bọc nỉ mang đến sự sang trọng thoải mái cho người sử dụng. Phần tay vịn được làm bằng nhựa cứng màu đen phối hợp với chân ghế xoay gắn bánh xe màu đen mang đến sự hài hoà ấn tượng.

Mẫu ghế lưng cao này rất thích hợp dùng cho vị trí quản lý, trưởng phòng công ty và có thể kết hợp hài hòa với các loại bàn tủ nội thất khác nhau tạo nên ấn tượng chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tham khảo thêm 4 giải pháp lưu trữ hồ sơ cho thiết kế văn phòng 20m2

3. Ghế Hòa Phát SG712 – Ghế xoay lưng trung có đệm mút bọc nỉ

Ghế Hòa Phát SG712 - Ghế xoay lưng trung có đệm mút bọc nỉ

Ghế Hòa Phát SG712 với kiểu dáng gọn gàng, xinh xắn nhưng vẫn mang tới tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Kiểu dáng ghế lưng trung tựa liền, với các đường may chia múi đầy sáng tạo. Phần mặt ngồi và lưng tựa bằng đệm mút độ dày vừa phải tạo cảm giác êm ái và thư giãn khi sử dụng.

Chân ghế được gắn bánh xe di chuyển giúp người dùng có thể xoay di chuyển một cách dễ dàng. Đặc biệt với bộ điều khiển có thể điều chỉnh độ cao của ghế phù hợp với chiều cao người sử dụng mang đến cảm giác thoải mái khi làm việc. Với ưu điểm vượt trội này chắc chắn đây sẽ là mẫu ghế văn phòng lý tưởng được lựa chọn cho văn phòng của bạn.

4. Ghế Hòa Phát SG704 – Ghế xoay lưng cao bọc nỉ màu xanh lam

Ghế Hòa Phát SG704 - Ghế xoay lưng cao bọc nỉ màu xanh lam

Tạo ấn tượng bởi màu xanh lam tươi mát, mẫu ghế văn phòng Hòa Phát SG704 được sử dụng khá phổ biến trong nhiều không gian văn phòng.

Ghế được thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn với phần tựa lưng cao đến cảm giác an toàn thoải mái cho người sử dụng. Đệm ngồi và đệm tựa được thiết kế dạng liền lót thêm một lớp đệm bọc vải nỉ mang đến sự êm ái sang trọng.

Phần tay vịn được làm bằng nhựa có độ bền cao tạo cảm giác an toàn chắc chắn cho người sử dụng. Cũng như các mẫu ghế xoay văn phòng cao cấp của Hòa Phát mẫu ghế này cũng sử dụng piston nén khí để có thể tuỳ chỉnh được độ cao. Chân ghế được thiết kế dạng xoay có gắn bánh xe giúp cho việc di chuyển qua lại dễ dàng hơn. Mẫu ghế này có thể kết hợp với bàn làm việc mang đến sự đẳng cấp sang trọng cho người sử dụng.

Trên đây là 4 mẫu ghế văn phòng màu xanh lam phù hợp để sắp đặt trong không gian phòng giao dịch, với những mẫu ghế mang gam màu này không chỉ tạo nên sự chuyên nghiệp trong không gian mà còn mang đến sự cảm giác thoải mái, tin tưởng tuyệt đối ở khách hàng trong các giao dịch. Từ đó tạo dựng được uy tín và xây dựng được các mối quan hệ hợp tác bền vững cho doanh nghiệp.

Nếu những mẫu ghế này chưa khiến cho bạn cảm thấy thỏa mãn, bạn có thể xem đầy đủ 400+ mẫu ghế văn phòng nổi bật của Hòa Phát.

Ngoài ghế màu xanh, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế sau để có thêm sự lựa chọn cho văn phòng của mình.

Ghế văn phòng màu đỏ

Ghế văn phòng màu xanh lá cây