Ghế văn phòng màu xanh lá cây cho doanh nghiệp Start-up

Rate this post

Bài toán chi phí là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi xây dựng một công ty start-up. Lựa chọn nội thất sao cho vừa đẹp vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí là tiêu chí đặt ra của nhiều doanh nghiệp mới bắt đầu khởi nghiệp. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra một giải pháp hoàn hảo.

1. Ghế SG721 – Ghế xoay lưng trung bọc nỉ màu xanh lá cây

Ghế SG721 - Ghế xoay lưng trung bọc nỉ màu xanh lá cây

Hòa Phát SG721 là một trong những mẫu ghế Hòa Phát lưng trung có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với mọi diện tích văn phòng.

Ghế có lưng tựa liền, tạo form ôm sát những đường cong của lưng khi tựa vào.

Tay vịn uốn cong kiểu cách, mép ngồi vát cong hình thác nước tạo cảm giác thoải mái khi ngồi và ngăn ngừa tình trạng đau mỏi chân khi ngồi làm việc lâu.

Cụm chân ghế sử dụng bộ piston khí nén vận hành dễ dàng khi muốn điều chỉnh độ cao thấp theo ý muốn.

Ghế bọc nỉ có màu sắc xanh lá cây, mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên hơn trong không gian văn phòng. Đây là dòng ghế xoay có mức giá vừa phải, vì vậy phù hợp sử dụng cho nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau.

2. Ghế Hòa Phát SG225 – Ghế xoay lưng trung tựa rời

Ghế Hòa Phát SG225 - Ghế xoay lưng trung tựa rời

SG225 là một trong những sản phẩm ghế xoay chất lượng tốt, giá rẻ của Hòa Phát.

Như những loại ghế xoay của Hòa Phát, SG225 mang nhiều ưu điểm về chất liệu và độ bền đẹp lâu dài.

Bề mặt ghế bằng đệm mút đàn hồi bọc vải nỉ cao cấp có độ bền màu cực cao và tạo cảm giác êm ái dễ chịu khi ngồi.

Cụm chân ghế điều chỉnh độ cao, độ xoay êm ái, linh hoạt cùng với hệ thống bánh xe có thể di chuyển theo mọi hướng.

Phần khung và chân ghế làm bằng nhựa ABS cao cấp có độ chịu lực cao, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Màu sắc xanh lá của ghế tạo nên cảm giác thư thái dễ chịu, không chỉ mang giá trị thẩm mỹ trong không gian mà còn giúp giảm bớt áp lực cho nhân viên văn phòng.

3. Ghế xoay Đức Khang M1010-02

Ghế xoay Đức Khang M1010-02

Một sản phẩm chất lượng cao do Việt Nam sản xuất, có mức giá khá rẻ. Ghế văn phòng Đức Khang M1010-02 là mẫu ghế văn phòng đáng để bạn lưu ý khi lựa chọn cho văn phòng Start-up của mình.

Ghế xoay nhân viên Đức Khang M1010-02 chân nhựa, bọc vải nỉ được thiết kế có tay vịn mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như ghế có thể xoay theo nhiều hướng thuận tiện. Ghế có cần hơi hơi điều chỉnh độ cao thấp mặt ngồi phù hợp với mọi vóc dáng, đệm ngồi êm ái, chân nhựa có bánh xe di chuyển. Ghế Đức Khang M1010-02 phù hợp với mọi vị trí nhân viên văn phòng và nhiều quy mô doanh nghiệp.

 

4. Ghế xoay văn phòng 190 GX12.1N

Ghế xoay văn phòng 190 GX12.1N

Ghế xoay lưng điều chỉnh GX12.1N là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc của Công ty Nội thất 190.

Ghế xoay GX12.1N có kiểu dáng thiết kế theo truyền thống và độ cao lưng trung bình phù hợp với rất nhiều tư thế ngồi trong mọi công việc.

Phần mặt ngồi thiết kế vát cong tạo cảm giác cho người ngồi và hạn chế chứng tê mỏi chân khi ngồi làm việc nhiều giờ.

Ghế màu xanh lá cây tươi tắn mang đến không gian văn phòng sự năng động và đầy sức sống cùng với cảm giác thoải mái khi sử dụng, giúp mang lại năng suất làm việc hiệu quả cao.

Để có thêm sự lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm:

Ghế xoay màu đỏ

Ghế xoay màu xanh lam