Chọn cửa phòng ngủ đẹp và bài trí theo phong thuỷ

Rate this post

1. Một số mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Với kiểu dáng được thiết kế đơn giản với đường vẽ viền song song với viền tường nổi bật tạo điểm nhấn cho cánh cửa. Với thiết kế đơn giản những mang nét đẹp hiện đại khi kết hợp với tay cầm cửa được thiết kế chắc chắn tinh tế mang nét đặc trưng cho phong cách hiện đại. Sử dụng tông màu gỗ trầm mang lại sự tĩnh lặng bình yên cho căn phòng ngủ gia đình bạn. Tông màu trầm nổi bật hẳn trên màu tường trắng sữa nhạt tạo nên sự ấn tượng cho căn phòng. Đồng thời sự kết hợp hài hoà giữa màu sàn nhà, màu tường và màu cửa mang hơi thở hiện đại tạo sự thoải mái cho gia chủ. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Cửa phòng ngủ gỗ mang phong cách mở

Nếu bạn là người yêu thích sự mới lạ sáng tạo thì mẫu cửa này chính là lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế đơn giản từ chi tiết thiết kế đến tay cầm cùng màu đường nét thiết kế đơn giản chỉ là những đường khắc ngang sắc nét. Điểm nhấn của cánh cửa này chính là việc thiết kế những ô sáng xen kẽ mang đến sự tươi trẻ tràn đầy sức sống cho căn phòng. Nếu phòng của bạn là căn phòng ở góc tối không có nhiều ánh sáng thì thiết kế này sẽ giúp hài hoà ánh sáng và không khí vào căn phòng của bạn. Đồng thời với thiết kế độc đáo này mang lại hiện đại cho căn phòng. Với một thiết kế đơn giản mà không đơn điệu, đơn giản nhưng có dấu ấn riêng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Cửa phòng ngủ gỗ mang phong cách mở

Mẫu thiết kế đơn giản cho phòng ngủ diện tích nhỏ

Nếu phòng ngủ của bạn là phòng ngủ có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn một mẫu cửa phòng ngủ sao cho phù hợp là điều đáng được quan tâm. Ở đây cửa phòng ngủ được làm bằng gỗ với tông màu trầm hài hoà với màu của giường, tủ đồ, bàn làm việc cũng như màu của sàn gỗ. Với thiết kế đơn giản với một số viền ngang được khắc sắc nét tạo nên sự hiện đại thoải mái. Vì phòng ngủ này có cửa sổ ngay phía bên cạnh cửa ra vào nên ở đây chúng ta nên sử dụng mẫu cửa gỗ toàn bộ không sử dụng thêm kính. Vì nếu sử dụng như vậy mang đến sư phân tán chú ý và khó có thể yên tĩnh nghỉ ngơi được.

Mẫu thiết kế đơn giản cho phòng ngủ diện tích nhỏ

Mời quý khách tham khảo những mẫu cửa gỗ Veneer Đức Khang tại danh mục: Cửa gỗ Veneer

2. Một số chú ý khi lựa chọn và bài trí cửa phòng ngủ

Kích thước cửa gỗ

Khi lựa chọn kích thước cửa gỗ phòng ngủ là một điều đặc biệt cần chú ý vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, cảm xúc của các thành viên trong gia đình. Việc sử dụng cửa bằng gỗ tự nhiên giúp xoá tan hàn khó giúp không gian luôn ấm cúng, giúp cho giấc ngủ thêm sâu tạo ra năng lượng mới cho ngày làm việc mới. Ngoài ra khi lựa chọn kích thước cửa gỗ phòng ngủ đẹp cũng đặc biệt chú ý đến kích thước căn phòng để mang đến sự hài hoà tinh tế cho căn phòng thêm sang trọng.

Vị trí đặt cửa phòng ngủ

Theo quan niệm xưa thì nếu cửa lớn chiếu thẳng vào phòng ngủ sẽ gây bất lợi cho những người trong phòng. Phòng ngủ cần sự yên tĩnh sạch sẽ, nếu cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng sẽ rất ồn ào bạn luôn có cảm giác bất an khó có thể yên tâm ngủ giấc say được. Cửa phòng ngủ đối diện cửa bếp có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ. Ngoài ra cũng không đặt cửa phòng ngủ đối diện nhà vệ sinh. Bởi nơi đó chứa những năng lượng xấu sẽ ảnh hướng đến tinh thần cũng như cảm xúc của các thành viên sống trong phòng đó. Vì vậy khi bài trí cần chú ý để có thể bài trí phù hợp để phòng ngủ kín đáo riêng tư có vận khí tốt mang đến lợi ích cho sức khoẻ.

Ngoài ra tuyệt đối tránh đặt cửa phòng ngủ đối diện với cửa lớn bởi nếu đặt như vậy sẽ bị cửa lớn xung thẳng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ tài vận của người trong phòng. Nếu bắt buộc không thể tránh khỏi quý vị cần hoá giải bằng cách dùng bình phong hay xây tường che chắn trước phòng ngủ tạo sự riêng tư hoá giải những điều xấu.

Trên đây là một số mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay và cách bài trí sao cho phù hợp với phong thuỷ. Nếu quý vị đang muốn tìm mua những mẫu cửa phòng ngủ đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Nếu bạn chưa biết cần lựa chọn cửa gỗ ra sao, mời tham khảo thêm: Cửa gỗ phòng khách phải đạt tiêu chuẩn gì?