Những mẫu cửa gỗ Đức Khang đẹp giúp sáng bừng không gian

Rate this post

Một số lưu ý nhỏ cho bạn để có thể chọn cho mình một mẫu cửa nhà đẹp

  • Chọn cửa phù hợp với kích cỡ căn phòng: Đây là một điều rất quan trọng. Vì đôi khi thiết kế căn phòng của bạn rất oái ăm và bạn phải mất rất nhiều công sức để chọn ra mẫu cửa có kích cỡ phù hợp.
  • Chọn cửa phù hợp với từng gian: bạn chọn mẫu cửa đại đẹp sẽ khác với việc bạn chọn mẫu cửa phòng ngủ hay phòng tắm phải không nào.
  • Chọn mẫu cửa thiết kế ra sao: Bạn muốn mẫu cửa gỗ một cánh đẹp, hay là mẫu cửa 2 cánh. Cửa của bạn muốn bằng chất liệu gỗ hay bằng giả gỗ ép, hay là inox, cửa kính. Nếu như cửa phòng bạn hỏ bạn có thể chọn mẫu cửa 1 cánh rất là phù hợp, còn cửa rộng thì mẫu cửa 2 cánh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
  • Mẫu cửa đồng bộ với thiết kế nội thất: Bạn không thể chọn một mẫu cửa lạc lõng với thiết kế nhà bạn. Một chiếc cửa không đồng điệu với gam màu tường, màu thảm trải phòng, màu rèm cửa thì dù nó có đẹp đến đâu thì cũng vẫn làm cho căn phòng trông rất quê và màu mè.
  • Hợp tuổi: Nếu bạn là người thích phong thủy, muốn chọn cho mình một mẫu cửa đẹp thì trước tiên nên xem xét cách chọn màu cửa giúp cho mệnh mình luôn vượng, cuộc sống gặp nhiều may mắn bạn nhé. Mời bạn tham khảo các mẫu cửa gỗ Đức Khang tại danh mục: Cửa gỗ công nghiệp.

Các mẫu cửa nhà đẹp tại nội thất Đức Khang

Cửa gỗ Đức Khang DKC-028

Đây là mẫu cửa gỗ một cánh đẹp và độc đáo tại Đức Khang. Cửa có dáng đứng hình chữ nhật có khung xương gỗ Finger đan xương một cách chắc chắn, bề mặt là một lớp ván dán, thêm vào đó là lớp sơn Venner chống ẩm mốc,có độ bóng và độ bền đẹp cao. Bạn sẽ không cần bận tâm đến việc cửa gỗ sẽ bị mốc meo theo thời gian nhờ lớp sơn này. Thiết kế cửa được in hình hoa văn trang trí tạo cho cánh cửa giống như một bức tranh họa tiết treo tường cực kỳ bắt mắt và thu hút. Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật thì mẫu cửa này sẽ rất phù hợp với sở thích của bạn. Kết hợp với màu nâu sáng khiến không gian căn phòng thêm bừng sức sống hơn. Tay nắm cửa dạng dài bằng inox bóng cùng với đường vân gỗ xanh tạo nên sự mộc mạc mà vẫn sang trọng của thiết kế. Cửa này có rất nhiều kích cỡ bạn hoàn toàn có thể cải tiến nó thành một mẫu cửa đại đẹp cho căn nhà của bạn.

Cửa gỗ Đức Khang DKC-028

Cửa đi Đức Khang DKCK-016

Mẫu cửa này được thiết kế kết hợp giữa gỗ công nghiệp và kính để tạo nên một thiết kế đẹp mắt và sang trọng đồng thời mang đến cho căn nhà hơi thở của hiện đại. Màu gỗ trầm được sơn một lớp phủ Venner bóng giữu cho cửa luôn như mới với độ bền cao. Thiết kế tay cầm dạng tròn xoay dễ dàng cho người sử dụng. Cửa có các đường viền trang trí màu nâu sậm khiến thiết kế cửa càng thêm phá cách. Khung xương gỗ Finger vô cùng chắc chắn , bạn sẽ không pahỉ lo lắng về chất lượng của nó. Các ô kính trên cửa được thiết kế không theo bất cứ một hình dạng hay quy luật nào, tạo nên sự độc đáo riêng biệt của nó. Đây cũng là một mẫu thiết kế cửa rất phù hợp để chọn làm cửa chính cho căn nhà của bạn.

Cửa đi gỗ Đức Khang DKCK-016

Cửa gỗ Đức Khang DK-C02

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu cửa gỗ một cánh đẹp và cá tính cho căn nhà thì mẫu cửa này chính là thiết kế dành riêng cho bạn. Cửa có màu xanh dịu mắt trông rất sang trọng ,mạnh mẽ và phá cách lại rất hiện đại. Tay nắm cửa dạng dài xoay tầm thấp phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Tuy là dạng cửa vân gỗ nhưng khác biệt của chiếc cửa này là lớp phủ Acrylic mang đến cho cửa có một độ sáng bóng mà ít loại phủ nào có thể mang lại. Hơn thế mẫu cửa này có đa công dụng mà bạn không thể tìm thấy ở mẫu thiết kế nào: khả năng chịu nhiệt chống cháy, ngăn được các tia cực tím vào phòng, chống trầy xước. Và đặc biệt bạn sẽ không phải lo lắng khi lỡ tay làm bẩn cửa vì nó cực kỳ dễ dàng cho việc vệ sinh, chỉ cần nước lâu là sạch hết. Sự bền đẹp của mẫu cửa này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính.

Cửa gỗ Đức Khang DK-C02

Bạn đã chọn được cho mình một mẫu cửa nào tại nội thất Đức Khang chưa. Các thiết kế này đều rất phù hợp cho bạn chọn làm mẫu cửa đại đẹp do kích thước của nó có thể thay đổi theo yêu cầu thiết kế cửa của bạn. Đó là ưu điểm khi chọn mua các sản phẩm nội thất tại Đức Khang. Liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để có một mẫu cửa ưng ý theo đúng phong cách mà bạn muốn ngay nào.

Xem thêm: