5 cách chọn chỗ ngồi phong thủy văn phòng hợp với từng mệnh

Rate this post

Theo các chuyên gia phong thủy tại nội thất Đức Khang và theo kinh nghiệm của các công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, mỗi người sinh ra đều mang một mệnh và tuổi khác nhau. Do đó cách đặt vật phẩm, chỗ ngồi phong thủy văn phòng, sắp xếp bàn làm việc theo mệnh và hướng phong thủy bàn làm việc theo mệnh cũng khác nhau giúp sự nghiệp thăng tiến, công danh thuận lợi. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm bàn làm việc, ghế văn phòng… phù hợp cung mệnh, chất lượng tốt và giá phải chăng, mời bạn tham khảo các mẫu nội thất văn phòng cao cấp của chúng tôi. Chúc bạn thành công trên con đường sự nghiệp.

Theo dõi bài viết dưới đây để biết vị trí ngồi làm việc phù hợp với cung mệnh của mình nhé.

1. Chỗ ngồi phong thủy của người chuẩn phong thủy kích tài lộc

Theo phong thủy, chủ nhân  nên bố trí chỗ ngồi phong thủy văn phòng làm việc quay về hướng tốt sau: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Thêm vào đó, nếu văn phòng sử dụng bàn làm việc đặt theo những hướng này sẽ giúp tinh thần người làm việc thoải mái, tự tin, tạo bước tiến trong sự nghiệp. Do tính cách của người  mạnh mẽ nên việc bố trí bàn làm việc và chỗ ngồi phong thủy văn phòng hướng ra cửa chính sẽ giúp họ quan sát được mọi thứ xung quanh, góc nhìn bao quát hết mọi thứ trong căn phòng. Nếu phía sau bàn làm việc người  có một bức tường vững chắc tạo niềm tin cho chủ nhân khi làm việc thì điều đó thật là tốt.

Chỗ ngồi phong thủy của người chuẩn phong thủy kích tài lộc

Bên cạnh chỗ ngồi phong thủy của người thì bạn cũng nên sử dụng đồ nội thất văn phòng làm từ kim khí để thúc đẩy sự lưu thông không khí, mang đến nhiều may mắn. Những người  nên chọn những chiếc bàn vuông hoặc bàn hình chữ nhật có màu trắng nhằm tạo nên cảm giác chững chạc, toát lên vẻ đẹp nghiêm túc và uy nghiêm trong công việc.

2. Chỗ ngồi phong thủy cho người mệnh Mộc tạo điểm tựa vững chắc, sự nghiệp thăng tiến

Chỗ ngồi phong thủy văn phòng cũng như hướng bàn làm việc theo mạng Mộc nên quay lưng về một trong những hướng lành sau: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam, để mang lại sự nghiệp thăng tiến, công danh sức khỏe tốt hơn. Vị trí ngồi cũng như bàn làm việc phải hướng ra cửa, nhưng không được ngồi đối diện cửa phòng bởi nó sẽ chặn hết tài lộc vào phòng.

Chỗ ngồi phong thủy tạo điểm tựa vững chắc, sự nghiệp thăng tiến

Lưu ý không được kê bàn làm việc chính giữa phòng, những nơi có góc khuất, góc nhọn, cuối hành lang hay lối đi lại bởi điều đó sẽ khiến người ngồi bị tán tài, lộc không tới. Bạn cũng không nên ngồi quay mặt vào tường hay sau lưng không có điểm tựa sẽ không tốt cho tài vận, không có điểm tựa vững chắc, công danh sự nghiệp không vững vàng. Vì vậy, bạn nên chú ý về điều này nhé.

3. Chỗ ngồi phong thủy cho người mệnh Thủy mang đến may mắn, luôn thành công

Theo phong thủy học, người mệnh Thủy nên kê bàn làm việc và ngồi vị trí theo hướng Tây hoặc Tây Bắc thuộc hành Kim vì Kim sinh Thủy sẽ nhận được nhiều may mắn, thành công thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh. Chủ nhân mệnh Thủy có thể kê bàn làm việc hướng Bắc cũng như hướng ngồi làm việc thuộc bản mệnh của mình cũng sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong công việc. Hoặc ngồi vị trí làm việc theo hướng Nam thuộc hành Hỏa vì Thủy khắc chế được Hỏa.

Nhưng người mệnh Thủy đừng bao giờ ngồi làm việc về hướng Đông Bắc, Tây Nam thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy sẽ làm cho người mệnh Thủy làm ăn không bao giờ khá lên được hay công việc không bao giờ được suôn sẻ luôn luôn thất bại mà thôi. Ngoài ra người mệnh Thủy khi sử dụng bàn ghế làm việc thì cũng không nên kê theo hướng Đông và Đông nam thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc không có lợi cho bản thân chút nào cả.

4. Chỗ ngồi làm việc cho người mệnh Hỏa giúp sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào

Chỗ ngồi phong thủy văn phòng cho người mệnh Hỏa phù hợp mang lại may mắn, tài lộc tốt nhất là hướng Đông Bắc, hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc vì theo địa lý Việt Nam tại những hướng này có mặt trời chiếu vào hoặc có nhiều cây rất thích hợp với mệnh Hỏa. Sau lưng có điểm tựa vững chắc mới dễ thăng tiến. Vì vậy khi bố trí bàn làm việc nên ngồi xoay lưng lại với tường hoặc vách chắc chắn, nếu sau lưng có đường đi thì con đường thăng tiến không được ổn định lắm, tinh thần cũng dễ bất an, lo lắng. Nếu sau lưng không có tường, vách có thể dùng bàn hoặc tủ sau lưng để hóa giải.

Chỗ ngồi giúp sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào

Chủ nhân mệnh Hỏa cũng nên chú ý nếu chỗ ngồi cách cửa quá gần, hiệu suất kém. Những người mệnh Hỏa có chức vụ càng cao thì càng nên ngồi cách xa cửa ra vào. Vị trí ngồi làm việc không nên quá gần cửa ra vào nếu không hiệu suất sẽ không cao, khó phát huy được năng lực của bản thân và công việc dễ bị tác động không tốt bởi ngoại cảnh. Để hợp với phong thủy nên tránh ngồi đối diện với cửa ra vào. Ngồi ở vị trí này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị đau đầu. Công việc cũng gặp phải những tai ương không ngờ đến. Nếu bạn không thể thay đổi vị trí , để giải hóa nên đặt tủ thấp hoặc một bức bình phong để ngăn cách giữa bàn làm việc với cửa ra vào để giảm bớt luồng khí tiêu cực.

5. Chỗ ngồi phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút nhiều tài lộc, phát triển sự nghiệp hơn

Theo phong thủy, vị trí chỗ ngồi phong thủy văn phòng hay bàn làm việc cho người mệnh Thổ nên lựa theo hướng Đông Bắc và Tây Nam để công danh có thể khởi phát, tài lộc, may mắn tìm tới và thuận lợi nhất trong công việc cho gia chủ. Chủ nhân mệnh Thổ cũng có thể ngồi làm việc theo hướng bản mệnh của mình đó là hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc cũng đem lại nhiều may mắn và thịnh vượng.

Ngoài ra người mệnh Thổ có thể ngồi theo hướng bàn việc hướng Bắc thuộc hành Thủy vì Thổ khắc chế được Thủy nhưng người mệnh Thổ nên tránh ngồi làm việc hướng Tây, Tây bắc thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim sẽ làm việc làm ăn của bị đình trệ không phát được. Cuối cùng người mệnh Thổ đừng bao giờ ngồi vị trí hoặc kê bàn làm việc hướng Đông hoặc Đông Nam thuộc hành Mộc vì Mộc khắc chế Thổ sẽ ảnh hưởng đến công việc làm ăn cũng như công danh của bạn bị lụi bại thậm chí có thể bị phá sản hoặc luôn luôn thất bại.

Để thuận lợi nhất thì người mệnh Thổ nên chọn bàn có chất liệu kim loại, mang màu sắc thuộc mệnh như vàng hoặc nâu đất. Nó sẽ rất phù hợp với vận mệnh của bạn nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn chỗ ngồi đúng khi sắp xếp hướng bàn làm việc theo theo cung mệnh để đạt được nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc, thu hút nhiều tài lộc.