6 mẫu tủ văn phòng cho doanh nghiệp nhỏ dưới 1,6 triệu đồng

Rate this post

Các mẫu tủ văn phòng cho doanh nghiệp nhỏ này có giá chỉ từ 850k – 1,6 triệu đồng/sản phẩm, với nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có ở chất liệu gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện như: Khả năng chống ẩm mốc, không bám bụi, chống mối mọt, độ bền lên tới 20 năm…

Một chiếc tủ tài liệu thích hợp với những văn phòng có diện tích khiêm tốn sẽ tạo nên một sự khác biệt giúp không gian làm việc vừa đảm bảo hiệu quả nhưng lại vừa giúp cho căn phòng sự sang trọng và độc đáo nhất. Dưới đây, Nội thất Đức Khang xin chia sẻ đến quý khách hàng những mẫu tủ văn phòng cho doanh nghiệp nhỏ với giá cả hợp lý nhưng vô cùng tinh tế.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu tủ với kích thước, chất liệu khác tại tủ văn phòng của nội thất Đức Khang. Sản phẩm được bảo hành sử dụng 12 tháng, với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi.

Gợi ý những mẫu tủ văn phòng cho doanh nghiệp có diện tích khiêm tốn:

1. Tủ WCB01 – Tủ gỗ Đức Khang không cánh 5 ngăn, 4 đợt di động

Mẫu tủ WCB-01 được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp dễ dàng vệ sinh, chống ẩm mốc, mối mọt…, chân tăng chỉnh cao thấp đến +-20mm. Đây là lựa chọn phù hợp cho tủ hồ sơ cá nhân hoặc những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, công việc không cần lưu trữ nhiều giấy tờ.

Tủ văn phòng dành cho doanh nghiệp nhỏ WCB-01

Tủ văn phòng dành cho doanh nghiệp nhỏ WCB-01

Tủ đựng tài liệu WCB-01 có thiết kế bao gồm 5 ngăn, 4 đợt di động mà không cánh. Thiết kế các ngăn không cánh thích hợp cho việc đựng hồ sơ, tài liệu và vật phẩm trang trí, thuận tiện cho việc lấy tài liệu, hồ sơ… và giúp văn phòng trông thoáng hơn, không có cảm giác chật chội và không chiếm nhiều diện tích văn phòng.

Kích thước sản phẩm: W800 x 400 x H1990 mm. Với kích thước như vậy nên có thể kê đặt được ở nhiều vị trí khác nhau như góc tường hay khoang trống nhỏ trong phòng sao cho thuận tiện nhất cho công việc.

Tủ được bảo hành với 1 năm sử dụng, tủ có các màu để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình như: màu vàng, màu trắng sữa, màu cà phê và màu cà phê kết hợp với trắng. Sản phẩm có các màu sắc phong phú của chất liệu Melamine với nhiều màu vân gỗ đẹp, sang trọng dùng cho những văn phòng hiện đại, yêu cầu sự trang nhã và tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm có giá bán khoáng 1,2 triệu đồng tại Nội thất Đức Khang.

Ngoài ra, để chọn được mẫu tủ có màu sắc phù hợp với không gian chung của văn phòng, bạn nên tham khảo thêm chia sẻ: Cách chọn tủ tài liệu theo màu sắc văn phòng.

2. Tủ WCB-09 – Tủ gỗ Đức Khang thấp, 2 ngăn cánh mở

Với mức giá chỉ tầm 1 triệu đồng, mẫu tủ WCB-09 này phù hợp làm tủ hồ sơ cá nhân, hoặc những văn phòng không cần lưu trữ nhiều tài liệu hoặc diện tích khiêm tốn.

Mẫu tủ thấp dành cho doanh nghiệp nhỏ WCB-09

Mẫu tủ thấp dành cho doanh nghiệp nhỏ WCB-09

Tủ có thiết kế đơn giản với 2 ngăn cánh kín có kèm khóa bảo mật giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu kín đáo, an toàn hơn, tài liệu quan trọng.

Kích thước sản phẩm: W800 x D400 x H845 mm. Với kích thước nhỏ gọn lại vừa tiết kiệm diện tích lại giúp đựng hồ sơ giấy tờ sử dụng trong quá trình làm việc cũng như cất những vật dụng nhỏ gọn như bút, thước, điện thoại, các đồ dùng cá nhân… Với kích thước nhỏ gọn như vậy nên có thể kê đặt được ở nhiều vị trí khác nhau như góc tường hay khoang trống nhỏ trong phòng sao cho thuận tiện nhất cho công việc, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích.

3. Tủ WCB-02 – Tủ gỗ Đức Khang 5 ngăn, cánh lửng có khóa

Mẫu tủ đựng hồ sơ WCB-02 là sự kết hợp giữa các khoang có cánh và các khoang cánh kín, Tủ có 4 đợt, chia làm 5 ngăn. (3 ngăn không cánh và 2 ngăn có cánh).

Tủ gỗ Đức Khang kích thước nhỏ WCB-02

Tủ gỗ Đức Khang kích thước nhỏ WCB-02

  • Thiết kế phía trên gồm 3 ngăn không cánh thích hợp cho việc đựng hồ sơ, tài liệu không cần bảo mật và vật phẩm trang trí, thuận tiện cho việc lấy tài liệu, hồ sơ… và giúp văn phòng trông thoáng hơn, không có cảm giác chật chội.
  • Phía dưới có 2 ngăn tủ 2 cánh kín, có kèm khóa bảo mật giúp lưu trữ an toàn nhiều tài liệu, hồ sơ quan trọng hơn.
  • Tay nắm cửa kim loại hiện đại, chất liệu cao cấp bền đẹp.

Với khá nhiều ưu điểm kể trên, mẫu tủ này đang được bán với giá rất cạnh tranh và nhận được nhiều phản ứng tốt từ khách hàng. Giá bán hiện tại là khoảng 1,6 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất.

Xem thêm: Kích thước tủ tài liệu bao nhiêu là phù hợp cho văn phòng? Qua đó chọn được những sản phẩm thích hợp nhất cho không gian văn phòng của mình.

4. Tủ WCB-10 – Tủ thấp Đức Khang 3 ngăn, không cánh

Mẫu tủ WCB-10 có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch với 3 khoang chia tiện lợi, không cánh mang lại vẻ trang nhã, tính thẩm mỹ cao mà không kém phần hiện đại và phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày các vật phẩm trang trí.

Tủ gỗ thấp giá rẻ Đức Khang WCB-10

Tủ gỗ thấp giá rẻ Đức Khang WCB-10

Tủ có cấu tạo 3 ngăn 2 đợt để file tài liệu. Thiết kế tủ không cánh giúp văn phòng thoáng rộng hơn.

Chất liệu: Toàn bộ tủ sử dụng là gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) độ dày 25mm có khả năng chống bám bụi, chống ẩm mốc. dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Kích thước tủ bao gồm: W800 x D400 x H1225 mm. Sản phẩm còn có chân tăng chỉnh được gắn trực tiếp phía dưới chân tủ, giúp tủ có thể điều chỉnh được độ cao thấp đến +-20mm khi cần và cân bằng tốt ở nhiều địa hình. Đồng thời tránh làm trầy xước sàn.

Với sản phẩm này, ngoài màu vàng khách hàng có thể lựa chọn thêm màu trắng hoặc màu cà phê tùy theo sở thích. Sản phẩm được bảo hành với 1 năm sử dụng và giá bán khoáng 850.000 đồng. Mẫu tủ này rất phù hợp là tủ văn phòng cho doanh nghiệp nhỏ với giá cả phải chăng, chất liệu tốt. Khách hàng có thể sử dụng lâu trong thời gian dài.

5. Tủ TU7F – Tủ sắt Hòa Phát 7 ngăn kéo, khóa giàn

Mẫu tủ sắt Hòa Phát TU7F với mức giá bán khoảng 1,6 triệu đồng, thuộc dòng tủ sắt văn phòng Hòa Phát đang được bán chạy tại nội thất Đức Khang.

Tủ sắt 7 ngăn kích thước nhỏ TU7F

Tủ sắt 7 ngăn kích thước nhỏ TU7F

TU7F có kiểu dáng hình chữ nhật, ngăn kéo, có khóa chung phù hợp lưu trữ tài liệu, văn phòng phẩm kín đáo, bảo mật và an toàn.

Tủ được thiết kế với 7 ngăn kéo kích thước như sau với sự chuyển động bằng cơ cấu ray bi chắc chắn và có 1 ổ khóa chung, việc phân ngăn giúp cho người dùng dễ dàng sắp xếp tài liệu ngăn nắp tránh để lẫn lộn, giúp mỗi lần lấy dễ dàng hơn. 

Cũng như những dòng sản phẩm tủ được bán chạy tại nội thất Đức Khang, mẫu tủ này được làm bằng chất liệu sắt cao cấp mang lại cảm giác chắc chắn, bề mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện chống chầy xước, rất dễ lau chùi. Mẫu tủ này có nhiều màu sắc mà bạn có thể lựa chọn. Nó phù hợp với mọi không gian văn phòng và dễ kết hợp với vật dụng như bàn ghế… mà lại không chiếm nhiều diện tích rất phù hợp làm tủ văn phòng cho doanh nghiệp nhỏ có diện tích không gian phòng khiêm tốn.

6. Tủ TS16 – Tủ sắt đứng 190 có 6 khoang

Tủ sắt 6 ngăn TS16 được làm bằng chất liệu sắt phủ ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện giúp chống chầy xước do ngoại lựa tác động, ẩm mốc bảo quản tài liệu luôn như mới sau thời gian dài.

Tủ sắt đứng 6 khoang có khóa riêng biệt TS16

Tủ sắt đứng 6 khoang có khóa riêng biệt TS16

Kiểu dáng: Dáng tủ đứng 1 cột hẹp về chiều ngang với kết cấu chi 6 khoang rõ ràng. Cả 6 khoang là dạng 1 cánh mở kèm mỗi khoang là 1 móc khóa inox tròn sáng bóng chắc chắn, an toàn tôn lên vẻ thanh thoát, hiện đại. Việc phân chia thành các khoang tiện lợi để sắp xếp dạng tài liệu to theo dạng file hồ sơ, hay đồ dùng cá nhân riêng biệt. Kính đóng mở trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấy tài liệu bên trong. Tủ có duy nhất màu ghi sáng cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm được bán với giá chưa đến 1,6 triệu đồng.

Bạn có ý định chọn cho văn phòng của mình một chiếc tủ tài liệu với mức chi phí dưới 2 triệu đồng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và đặc biệt là độ an toàn, kín đáo của tài liệu, thì những sản phẩm này chắc chắn sẽ là những gợi ý hay dành cho bạn. Hy vọng với những mẫu tủ văn phòng cho doanh nghiệp nhỏ trên đây được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên đã giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ hồ sơ ưng ý nhất.