Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy

Rate this post

Người mệnh Thủy sinh năm nào?

Mệnh Thủy bao gồm các năm sinh: Bính Tý (1936, 1996); Quý Tỵ (1953, 2013); Nhâm Tuất (1982, 1922); Đinh Sửu (1937, 1997); Bính Ngọ (1966, 2026); Quý Hợi (1983, 1923); Giáp thân (1944, 2004); Đinh Mùi (1967, 2027); Ất Dậu (1945, 2005); Giáp Dần (1974, 2034); Nhâm Thìn (1952, 2012); Ất Mão (1975, 2035).

Người mệnh Thủy sinh năm nào?

Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên chọn những bức tranh có màu màu xanh dương, đen và các hình ảnh liên quan đến nước thuộc bản mệnh Thủy để đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Hay tranh có màu trắng, khung tranh và vật liệu tranh làm bằng chất liệu kim loại thuộc hành Kim bởi theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy sẽ giúp gia chủ phát tài, phát lộc giúp gia đình an khang và thịnh vượng.

Những bức tranh có màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím thuộc hành Hỏa cũng có thể treo trong nhà người thuộc mệnh Thủy bởi Thủy khắc Hỏa, tuy nhiên tranh loại này chỉ có tác dụng trang trí, tăng độ thẩm mỹ chứ không mang lợi ích về mặt phong thủy nên bạn cần hạn chế sử dụng.

Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy không nên lực chọn các bức tranh có màu chủ đạo là màu nâu, màu vàng thuộc mệnh Thổ do theo ngũ hành tương khắc thì Thổ khắc Thủy sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận gia đình bạn bị kìm hãm không phát được thậm chí bị lụi bại dẫn đến phá sản.

Bên cạnh đó bạn cũng phải tránh các loại tranh có màu xanh lá với hình ảnh liên quan đến cây cối thuộc mệnh Mộc vì Thủy sinh Mộc, điều này sẽ làm cho tiền tài của gia chủ bị hao hụt đi đáng kể.

Từ những lưu ý trên thì người mệnh Thủy nên lựa chọn các loại tranh có màu trắng, màu xanh dương, màu đen với khung tranh bằng kim loại, mặt tranh bằng kính, tranh làm bằng kim loại hoặc tranh có hình thù liên quan đến nước hợp phong thủy nhất.

Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy

Một vài gợi ý tranh để người mệnh Thủy lựa chọn nhằm có được may mắn và tài lộc như: tranh chữ thư pháp màu đen, tranh thuận buồn xuôi gió, tranh mã đáo thành công, tranh cá chép, tranh thuyền và biển, tranh sông nước, tranh suối chảy, tranh thác đổ,…

Để tránh ảnh hưởng đến vượng khí, gặp những điều xui xẻo, tài sản tiêu tán thì gia chủ mệnh Thủy không nên sử dụng các mẫu tranh như: tranh cây cối, tranh cổ thụ, tranh núi non hùng vĩ, tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh phố cổ…

Có không ít người lại lực chọn những bức tranh phong thủy con giáp để treo trong nhà. Tuy nhiên bạn phải xem xét xem con giáp đó có hợp với tuổi của mình hay không, nếu không có thể sẽ mang lại vận xấu, những điều không may đến cho bản thân và gia đình.

Cách treo tranh phong thủy cho người mệnh Thủy

Từng loại tranh mang bản mệnh hợp với gia chủ mệnh Thủy phải treo theo các hướng tương ứng để gia tăng thêm sự may mắn, thu hút tài lộc, vượng khí.

  • Với những bức tranh phong thủy thuộc mệnh Thủy thì nên treo theo hướng Bắc hoặc theo hướng Đông để điều hoa nguồn năng lượng trong căn nhà.
  • Với những bức tranh phong thủy thuộc mệnh Kim thì gia chủ treo theo hướng Tây và Tây Bắc của căn phòng để thúc đẩy dòng chảy tài lộc vào nhà, hay cũng có thể treo theo hướng Bắc để nâng cao khả năng lãnh đạo, tổ chức, củng cố sự nghiệp vững chắc cho gia chủ.

Xem thêm: Lựa chọn và bố trí cây để bàn làm việc cho người mệnh Thủy