Lựa chọn và bố trí cây để bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Rate this post

Vài nét về người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy là đại diện cho nước, đây còn là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, sức sống tiềm tàng, có tầm ảnh hướng quyết định đối với sự sống của vạn vật, có thể tác động đến Mộc, Thổ, đến Hỏa và đến Kim. Ý nghĩa tích cực đầu tiên của Thủy là khả năng nuôi dưỡng, thúc đẩy mọi vật phát triển, tạo sự sống, còn khía cạnh tiêu cực của Thủy là sự hủy diệt, phá vỡ, nhấn chìm, gãy đổ.
Người mệnh Thủy rất hợp với mệnh Kim bởi theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, khắc Thổ vì quan niệm Thổ hút hết Thủy. Do đó, người mệnh Thủy nên sử dụng những tông màu trắng (thuộc Kim) và màu xanh (của nước), không nên dùng màu vàng hoặc màu nâu (thuộc Thổ). Khi áp dụng đúng các quy luật tương sinh tương khắc này, bạn có thể giảm đi đáng kể những điều không may trong công việc cũng như cuộc sống.

Vài nét về người mệnh Thủy

Những cây xanh để bàn làm việc cực hợp cho người mệnh Thủy

Cây Mầm xanh – loài cây của năng lượng dồi dào

Mầm xanh là loài cây đặc biệt và có thể được ươm từ những hạt đậu, hạt lúa, hoặc những hạt ngũ cốc bất kỳ. Chúng được xem là loài cây vô cùng thích hợp với người mệnh Thủy. Mầm xanh là loài cây có ý nghĩa lớn lao, liên quan đến sự sinh sôi, nảy mầm và sự sống mạnh mẽ, trường tồn. Một cây mầm xanh nho nhỏ trên bàn làm việc giúp người mệnh Thủy luôn duy trì được trạng thái dồi dào năng lượng, thư thái tâm hồn, gặp nhiều may mắn, tiền của đề huề.

Cây Mầm xanh – loài cây của năng lượng dồi dào

Cây Lan chi – vẻ đẹp mong manh, sang trọng và phú quý

Với đặc điểm thân mỏng mảnh và xanh mướt, cây lan chi là biểu tượng phú quý dành riêng cho người mệnh Thủy. Đặt một chậu cây lan chi trang trí bàn làm việc là cách rất tốt để vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi vướng mắc trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Cây Lan chi – vẻ đẹp mong manh, sang trọng và phú quý

Cây Ngọc bích – sự mạnh mẽ, kiên cường

Cây ngọc bích là loài cây độc đáo có sức sống vô cùng mãnh liệt, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên định và hiên ngang trong cuộc sống, rất xứng đáng xếp hàng đầu trong những loài cây phong thủy để bàn mà người mệnh Thủy nên sử dụng. Cây ngọc bích là loài cây ưa bóng, thân mọng nước, mang ý nghĩa về sự dồi dào, đủ đầy, giàu có. Đặt cây ngọc bích trên bàn chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn với công việc và tình cảm của mình.

Cây Ngọc bích – sự mạnh mẽ, kiên cường

Cây Lộc nhung – sự kiên cường, bền bỉ trong cuộc sống

Không phải ai cũng có thể nhìn ra được vẻ đẹp tràn ngập sức sống của loài cây lộc nhung. Và chỉ những người am hiểu sâu rộng về phong thủy mới hiểu hết ý nghĩa của loài cây này. Chúng là biểu tượng của sự may mắn, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, là hình ảnh của sự kiên trì, dẻo dai. Chính vì thế, trồng cây lộc nhung được xem là cách mệnh Thủy “nâng niu” vận may và bồi dưỡng ý chí cho mình.

Cây Lộc nhung – sự kiên cường, bền bỉ trong cuộc sống

Cây Cung điện vàng – sự quý phái, cao sang

Ngay cái tên cũng đã thể hiện được tính chất quý phái, cao sang của loài cây này, giúp thúc đẩy công việc của bạn hanh thông, thuận lợi, trôi chảy, kích thích tinh thần làm việc đầy hứng khởi.

Cây Cung điện vàng – sự quý phái, cao sang

Xem thêm: