Lựa chọn và bố trí cây để bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Rate this post

Chọn cây phong thủy cho bàn làm việc của mệnh Hỏa cần lưu ý gì?

Người mệnh Hỏa có các màu bản mệnh thuộc tông màu nóng, như màu đỏ, cam, hồng. Đây là những gam màu tượng trưng cho tình cảm, sự nồng cháy, đánh thức đam mê và ngọn lửa trong sâu thẳm người mệnh Hỏa, giúp họ chinh phục đỉnh cao trong công việc cũng như cuộc sống. Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh thì Hỏa hợp với Mộc. Chọn cây phong thủy cho người mệnh Hỏa có thể chọn theo hành Mộc, tức là những loài cây có lá xanh đậm, cùng chậu màu xanh da trời. Những gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh thoát cũng có thể giúp hạn chế bớt tính nóng nảy, vô tâm của người mệnh Hỏa.

Bàn làm việc của người mệnh Hỏa nên đặt cây gì?

Cây Hoa Hồng Môn

Hồng môn là loài cây này có rất nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu lại có ý nghĩa riêng rất đặc biệt về phong thủy. Hồng môn đỏ là biểu tượng của ngọn lửa nhiệt tình trong công việc. Cây hồng môn màu cam sẽ kích thích những đam mê, sáng tạo, quyết đoán hơn trong vấn đề giải quyết công việc. Riêng đối với người mệnh Hỏa, màu cam rực rỡ của hồng môn còn đem đến sự bền bỉ, nỗ lực trong công việc. Hồng môn trắng là một sự khởi đầu suôn sẻ cho thành công và thắp lên những hy vọng trong cuộc sống. Hồng môn hồng kích thích các quan hệ xung quanh như đồng nghiệp, đối tác được gắn bó hơn.

Cây Hoa Hồng Môn để bàn làm việc mệnh Hỏa

Cây Sống Đời

Ngoài những ý nghĩa phổ biến trong tình yêu, tình bạn, cây sống đời còn có ý nghĩa phong thủy khi đặt trên bàn làm việc. Nó đại diện cho sự kiên định, vững vàng trước mọi khó khăn, thử thách, biến những điều phức tạp và rối rắm trở nên giản đơn hơn. Điều này có tác dụng hóa giải những cản trở trong công việc, tăng cường ý chí, nâng cao khả năng tập trung và năng suất làm việc.

Cây Sống Đời để bàn làm việc mệnh Hỏa

Cây Kim Ngân

Không cần bàn cãi gì nữa, kim ngân là loài cây cao quý và đặc trưng nhất đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Loài cây này hợp với tất cả mọi mệnh, nhưng khi đặt trên bàn làm việc của người mệnh Hỏa sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và thành công hơn. Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và muốn kích thích dòng tiền của mình luôn dồi dào, khối tài sản thật vững chắc thì chắc chắn không thể bỏ qua loại cây này.
Kim ngân còn có tác dụng duy trì sự cân bằng và hài hòa trong một không gian nhất định, thu hút những nguồn năng lượng tốt và hỗ trợ cho chủ nhân. Đối với những chiếc bàn làm việc có chân sắt – mang yếu tố Kim, khắc với Hỏa bản mệnh thì kim ngân chính là điểm mấu chốt có thể hóa giải sự xung khắc này, giúp mệnh Hỏa cân bằng cảm xúc tốt hơn.

Cây Kim Ngân để bàn làm việc mệnh Hỏa

Cây Xương Rồng

Tuy gai góc, nhỏ bé nhưng loài cây này có một sức sống rất mãnh liệt. Nó kiên cường qua mọi gian khó trong môi trường khắc nghiệt để có thể sống sót và nở hoa. Đặt cây cảnh này trên bàn làm việc người mệnh Hỏa sẽ luôn tìm được cho mình nghị lực để vươn lên.

Cây Xương Rồng để bàn lam việc mệnh Hỏa

Cây Phát Tài

Theo phong thủy thì cây phát tài là biểu trưng cho sự may mắn, năng lượng dồi dào và sự yên bình.

Cây Phát Tài để bàn làm việc mệnh Hỏa

Xem thêm: