Lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa thu hút tài lộc

Rate this post

Người mệnh Hỏa sinh năm nào?

Người mệnh Hỏa được sinh vào các năm: Giáp Tuất (1934, 1994); Đinh Dậu (1957, 2017); Bính Dần (1986, 1926); Ất Hợi (1935, 1995); Giáp Thìn (1964, 2024); Đinh Mão (1987, 1927); Mậu Tý (1948, 2008); Ất Tỵ (1965, 2025); Kỷ Sửu (1949, 2009); Mậu Ngọ (1978, 2038); Bính Thân (1956, 2016); Kỷ Mùi (1979, 2039).

Người mệnh Hỏa sinh năm nào?

Những lưu ý khi chọn tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa

Gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn những bức tranh có màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím với chủ đề liên quan đến sức nóng, lửa, mùa hạ thuộc mệnh bản mệnh Hỏa để mang lại may mắn. Hay bức tranh tranh phong thủy màu xanh, có hình cỏ, cây, hoa lá thuộc mệnh Mộc nhằm nhận được sự trợ giúp về may mắn, tài lộc và công danh bởi theo tương sinh ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa.
Người mệnh Hỏa cần tránh những bức tranh phong thủy màu xanh dương, màu đen với những hình thù liên quan đến nước thuộc mệnh Thủy vì theo ngũ hành tương khắc thì Thủy khắc Hỏa sẽ làm ảnh hưởng đến tiền tài, công danh, sự nghiệp hay sức khỏe của gia chủ cũng như các thành viên còn lại trong gia đình.

Bên cạnh đó, không nên lựa chọn những bức tranh phong thủy có màu nâu, có hình liên quan đến đất, đá, gốm, sứ,… thuộc mệnh Thổ vì Hỏa sinh Thổ sẽ không có lợi cho người mệnh Hỏa.
Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế sử dụng những bức tranh phong thủy màu trắng hay có hình thù liên quan đến kim loại, khung tranh được làm từ kim loại thuộc mệnh Kim vì Hỏa khắc Kim nhưng gây những xung khắc phản chủ từ những bức tranh này ảnh hưởng đến vận khí của bạn.

Một số loại tranh phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa

Tranh phong thủy sơn thủy hữu tình

Đây là một trong những loại tranh phong thủy được nhiều người lựa chọn để treo trong phòng khách, phòng làm việc và rất phù hợp dành cho người mệnh Hỏa.
Tranh sơn thủy hữu tình có ý nghĩa triết lý thâm trầm, tác động đến tâm tình gia chủ: núi có cỏ cây sinh sôi, chim muông nảy nở tạo thêm nhiều của cải cung cấp cho bốn phương để tâm hồn khoáng đạt, giảm bớt bản tính nóng giận của mệnh Hỏa. Động và tĩnh nói về bản thể, trường thọ, thâm thúy mà vui vẻ để đạt được thành công.

Tranh phong thủy sơn thủy hữu tình

Tranh tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai

Mỗi loại cây trên bức tranh tứ quý lại mang một ý nghiac riêng. Cây Tùng với ý nghĩa là bậc trượng phu, đại trượng phu. Cây Cúc là biểu tượng của cuộc sống bình dị, cân bằng và mang đến may mắn cho căn nhà. Cây Trúc thể hiện sự trường thọ, kiên cường vượt qua nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió cuộc đời, là biểu tượng của tài lộc. Cây Mai biểu trưng của sự cao thượng , vinh hiển, sang trọng tượng trưng cho vua thời phong kiến.
Tất cả những điều đó tạo nên một bức tranh phong thủy mang nhiều màu sắc, ý nghĩa phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa.

Tranh tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai

Tranh phong thủy rồng

Nhữ chúng ta đã biết, rồng là một linh vật may mắn, có tiết khí, tượng trưng cho thiên mệnh cao cả và tối thượng như vua chúa. Con vật này mang biểu tượng của nguồn năng lượng dồi dào, thể hiện sự uy phong, nét hài hòa, uyển chuyển và uy quyền.

Tranh phong thủy rồng

 Xem thêm: