Lựa chọn tranh phong thủy mệnh Thổ rước may mắn, tài lộc

Rate this post

Người mệnh Thổ sinh năm nào?

Những người thuộc mệnh Thổ là sinh vào năm: Mậu Dần (1938, 1998); Tân Sửu (1961,2021); Canh Ngọ (1990, 1930); Kỷ Mão (1939, 1999); Mậu Thân (1968, 2028); Tân Mùi (1991, 1931); Bính Tuất (1946, 2006); Kỷ Dậu (1969, 2029); Đinh Hợi (1947, 2007); Bính Thìn (1976, 2036); Canh Tý (1960, 2020); Đinh Tỵ (1977, 2037).
Những người thuộc Mệnh Thổ với bản tính khiêm tốn, giản dị, không phô trương nên ít được người khác biết đến. Thêm vào đó, họ là những người có bản lĩnh vững vàng nên luôn được mọi người xung quanh đánh giá cao.
Trong công việc cũng như cuộc sống thì người mệnh Thổ luôn rất thực tế. Luôn có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng, vững chắc nhất. Mệnh Thổ không chỉ biết mình phải làm gì mà còn biết làm cách nào tốt nhất.

Lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thổ

Lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thổ

Chúng ta phải dựa vào các quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc và tương hợp để có thể lựa chọn những bức tranh phong thủy phù hợp với gia chủ mệnh Thổ với các màu sắc, hình ảnh tương thích nhằm đem đến tài lộc, may mắn đồng thời tránh được những điều xui xẻo, sự thất thoát không đáng có.

Lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ nên lựa chọn những bức tranh phong thủy có màu sắc màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím với các hình ảnh liên quan đến lửa, nóng, mùa hạ thuộc mệnh Hỏa bởi theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc phù trợ cho bạn về làm ăn, buôn bán, công việc, sức khỏe và công danh, sự nghiệp.
Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong thủy có màu nâu, màu vàng đất và hình ảnh tranh về đất, đá, nhà cửa, núi, đồi, tường thành,… thuộc chính bản mệnh Thổ của gia chủ sẽ giúp phát hơn về công danh, sự nghiệp, làm ăn, buôn bán,…

Mệnh Thổ cũng có thể chọn những bức tranh phong thủy có màu sắc xanh dương, đen và hình ảnh liên quan đến nước thuộc mệnh thủy vì Thổ khắc Thủy. Tuy nhiên những bức tranh này chỉ mang tác dụng trang trí, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian chứ không mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt cho căn nhà.

Người mệnh Thổ tránh lựa chọn treo những bức tranh phong thủy có màu trắng, màu bạc với khung tranh, chất liệu kim loại hay hình thù, nội dung tranh có liên quan đến kim loại thuộc mệnh Kim bởi Thổ sinh Kim, điều này không mang lại lợi ích tốt đẹp cho gia chủ, khiến cho tài lộc bị tiêu tán, sức khỏe các thành viên trong gia đình chịu ảnh hưởng xấu.
Ngoài ra do Mộc khắc Thổ nên bạn cần hạn chế lựa chọn những bức tranh phong thủy màu xanh lá cây, tranh có hình ảnh nhiều cỏ cây hoa lá thuộc mệnh Mộc để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như sự nghiệp và tiền tài.

Lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thổ

Từ những lưu ý về màu sắc, nội dung, hình dạng về tranh phong thủy dành cho người mệnh Thổ kể trên, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phong thủy phù hợp như: tranh mã đáo thành công, tranh thư pháp màu đỏ hoặc nâu, tranh vạn lí trường thành, tranh rồng lửa, tranh phố cổ, tranh vùng quê, tranh phật, tranh chúa,…
Khi lựa chọn các vật dụng mang ý nghĩa phòng thủy, bạn không nên quá đề cao ý thích của bản thân, hãy quan tâm đến yếu tố tuổi, mệnh để có cho mình quyết định phù hợp để thu hút may mắn, tài lộc vào căn nhà.

Xem thêm: Lựa chọn và bố trí cây để bàn làm việc cho người mệnh Thổ