Cây phong thủy để bàn làm việc cho người mệnh Kim

Rate this post

Sơ lược về mệnh Kim

Những người mệnh Kim đại diện cho kim loại, được sinh ra trong lòng đất do đó rất hợp mệnh Thổ. Kim loại sẽ bị lửa nung chảy nên Kim khắc Hỏa. Người mang mệnh Kim có đặc điểm chung là sự cứng cỏi, rắn chắc. Đối với các trường hợp tích cực, mệnh Kim thường rất nhạy bén, sắc sảo và thông minh. Còn đối với trường hợp tiêu cực, mệnh Kim còn mang tính hủy diệt, phiền muộn, người mệnh Kim cứng nhắc, buồn rầu. Màu sắc hợp với mệnh Kim là màu trắng (kim loại) hoặc màu vàng đất (Thổ), không hợp màu đỏ, hồng (Hỏa).

Những loại cây để bàn làm viêc hợp với người mệnh Kim

Người mệnh Kim muốn trang trí không gian văn phòng và góp phần tăng cường năng lượng tích cực, nâng cao hiệu quả công việc thì hãy lựa chọn ngay trong số các loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Kim sau đây!

Cây Kim ngân

Ngay từ cái tên cũng đã nói lên ý nghĩa của loài cây này là chủ về tiền tài. Theo quan niệm phong thủy, chọn cây kim ngân để bàn sẽ giúp người mệnh Kim gặt hái được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống, công việc luôn hanh thông, nhanh thăng tiến và gặp nhiều thuận lợi. Với những người đang muốn tạo mối thâm giao với bạn bè, đồng nghiệp thì đây là món quà tặng rất ý nghĩa. Là loài cây ưa bóng nên kim ngân rất thích hợp dùng để bàn trong công ty, trong nhà… mà không phải tưới nước hay phơi nắng quá nhiều.

Cây Kim ngân để bàn làm việc mệnh Kim

Cây Đế vương

Sự quyền lực, cao quý của loài cây đã được biểu hiện qua tên gọi của nó. Nếu bạn là quản lý hoặc lãnh đạo, một cây đế vương trên bàn làm việc chắc chắn là lựa chọn sáng suốt và giúp bạn ngày càng củng cố vị thế của mình trong tập thể. Cây đế vương là loài cây ưa bóng, dễ chăm sóc, chỉ cần tưới nước đầy đủ là cây đã sinh trưởng tốt.

Cây Đế vương để bàn làm việc mệnh kim

Cây Phát tài búp sen

Phát tài búp sen là loài cây biểu trưng cho sự thánh thiện và tinh khiết, rất thích hợp với người mệnh Kim. Chưng một cây phát tài búp sen sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc và được quý nhân giúp đỡ, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, đường công danh rộng mở hơn.
Cây sinh trưởng chủ yếu nhờ vào nguồn nước nên công chăm sóc không quá phức tạp, chỉ cần cung cấp đủ nước cho cây. Nhờ tính thẩm mỹ cao nên cây thường được chọn để trang trí trên bàn làm việc, hoặc những quầy thu ngân, bàn trang trí trong các cửa hàng.

Cây Phát tài búp sen để bàn làm việc mệnh Kim

Cây Bách hợp vàng

Nhắc đến những cây để bàn hợp mệnh Kim thì bách hợp vàng chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ qua. Nó biểu trưng cho sự thăng hoa, thịnh vượng và thành công, viên mãn không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống, gia đình. Cây bách hợp vàng mang đến ý nghĩa “trăm năm hòa hợp, vạn sự như ý”.

Cây Bách hợp vàng để bàn làm việc mệnh Kim

Cây Bách hợp vàng có ý nghĩa “trăm năm hòa hợp, vạn sự như ý”

Hoa phong lan trắng

Phong lan là cây phú quý, hợp với tất cả các mệnh. Tuy nhiên, người mệnh Kim nên tìm chưng hoa phong lan trắng, vừa hợp mệnh, vừa thúc đẩy công danh, quan lộc, tiền tài tốt hơn. Phong lan cũng là biểu tượng của sự hòa hảo, lịch thiệp, tinh tế, hỗ trợ các mối quan hệ xã hội của bạn ngày càng thuận lợi, được nhiều người yêu quý hơn.

Hoa phong lan trắng để bàn làm việc mệnh Kim

Xem thêm: