Hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Quý Dậu 1993

Rate this post

Chọn hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Quý Dậu 1993 đúng phong thủy

Phương vị đặt bàn Thần Tài của người sinh tuổi Quý dậu là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Nữ giới tuổi Quý dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y)

Hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Quý Dậu 1993

Chọn hướng đặt bàn làm việc đúng phong thủy sẽ giúp công việc thuận lợi

Nữ tuổi Quý Dậu 1993 có niên mệnh thuộc Kim, phù hợp với các dạng bàn làm việc có hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa. Màu sắc hợp phong thủy của nữ tuổi Quý Dậu 1993 là màu vàng, trắng vì màu trắng. Đây là hai màu bản mệnh của của nữ tuổi này.

Khi chọn bàn làm việc, nên lưu ý: kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn. Khi sắp xếp, bố trí các vật dụng trên bàn cũng cần chú ý không nên đặt quá nhiều đồ dùng trên mặt bàn khiến không gian làm việc chật chội. Như vậy sẽ làm giảm hiệu suất công việc.

Tham khảo thêm: Phong thủy bàn làm việc tuổi Quý Dậu

Những nguyên tắc khi đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Quý Dậu 1993

Trước khi chọn phòng làm việc phải xem xét kỹ phương vị hợp với tuổi của mình trước đó. Bàn làm việc đặt ở vị trí hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào. Điều này giúp cho người làm việc luôn tỉnh táo, thông minh, làm việc được hiệu quả cao.

Những nguyên tắc khi đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Quý Dậu 1993

Đặt bàn làm việc hướng ra không gian thoáng

– Luôn nhớ, phải có điểm tựa phía sau lưng người ngồi. nên có điểm tựa. Bởi lưng người ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. Cách bày đặt này sẽ tự nhiên làm cho người ngồi có nhiều “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Phía trước mặt luôn nhìn về khoảng không gian thoáng đãng.

– Nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp Văn Xương (hình chiếc tháp). Theo phong thủy như vậy sẽ có lợi cho học hành giúp minh mẫn và sáng suốt hơn. Những người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc để giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

– Bên cạnh việc đặt bàn làm việc đúng hướng phong thủy thì điều cốt lõi là nên giữ cho bàn làm việc luôn gọn gàng, tươm tất, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Trong phòng làm việc nên có vài cây xanh, cành lá tươi tốt, xum xuê, vừa lọc không khí vừa tạo cảm giác trong lành, tự nhiên. Như vậy, người làm vệc mới có không gian thoải mái khi làm việc, công việc sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

Những điều cần tránh khi kê bàn làm việc cho nữ tuổi Quý Dậu 1993

– Không kê bàn làm việc đối diện với của ra vào. Nếu không sẽ “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch. Cũng không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa.

Phòng làm việc nên có vài cây cảnh xanh tốt

Phòng làm việc nên có vài cây cảnh xanh tốt

– Không nên đặt bàn làm việc giữa phòng (Trung Cung). Như vậy sẽ khiến cả bốn bên đều thiếu “sơn” theo phong thủy là không hề tốt. Người làm việc ở vị trí như vậy luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược.ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

– Không đặt bàn làm việc dưới xà ngang, vì người làm việc luôn có cảm giác như bị đè nén; cũng không được đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

Xem thêm: Hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Nhâm Thân 1992