Hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thuỷ

Rate this post

Nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 là người thông minh, mạnh mẽ. Trong công việc, nếu biết cách kiềm chế cảm xúc cá nhân, cầu thị học hỏi thì sẽ dễ dàng thăng tiến. Theo phong thủy, nữ tuổi này cần kiêng kị nhiều điều để tốt cho công việc. Đặc biệt, trong việc sắp xếp phòng, đặt bàn làm việc cũng cần xem xét kỹ càng để không phạm vào những điều cấm kị.

Hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Giáp Tuất 1994

Đặt bàn làm việc thế để không phạm phải điều cấm kị

Việc đặt phòng làm việc đúng phương vị tốt lành sẽ giúp nữ tuổi này sử dụng thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp.

Theo phong thủy, phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tiêu Giáp Tuất là ở góc hướng Đông Nam của văn phòng. Nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 thuộc Đông Tứ Mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị).

Đặt bàn làm việc thế để không phạm phải điều cấm kị

Bàn làm việc nên hướng ra mặt thoáng

Đặt bàn làm việc phải theo nguyên tắc:

  • Bàn làm việc không được đặt đối diện thẳng với cửa phòng việc.
  • Bàn làm việc đặt hướng ra cửa, trước mặt có không gian thoáng, sau lưng phải có một điểm tựa (có thể là tường, tủ, …)
  • Tuyệt đối không đặt bàn làm việc quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng
  • Không nên đặt bàn làm việc ở chính giữa phòng
  • Không đặt bàn làm việc nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi
  • Không đặt bàn làm việc ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang sẽ tạo sức ép cho người ngồi.
  • Không đặt bàn hướng ra toilet bởi đây là nơi xú uế, không tốt. Cũng không đặt bàn làm việc hướng ra cầu thang khiến người ngồi bất ổn.

Hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Giáp Tuất 1994

Lựa chọn bàn làm việc cho nữ tuổi Giáp Tuất 1994

Nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 có niên mệnh thuộc Hỏa. Nữ tuổi này nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn, dài, với màu xanh lục. Đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Mộc, theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, rất tốt cho sự phát phát triển thuận lợi của công việc. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn màu sắc bàn làm việc cho nữ tuổi Giáp Tuất 1994 tại danh mục: Bàn văn phòng.

  • Nên lưu ý kích thước bàn làm việc không nên quá chật hẹp tạo cảm giác bí bách khó chịu. Cũng không nên chọn bàn làm việc quá rộng dễ tạo cảm giác chấp chới, bất ổn.
  • Trên bàn làm việc nên đặt một cột thuỷ tinh, sẽ có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy.
  • Trong phòng làm việc nên đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Cây đặt trong phòng phải xanh tươi, xum xuê tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái. Tránh những cây họ xương rồng hoặc cây có lá nhọn.
  • Hãy một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam của bàn làm việc để tạo sự hoà đồng giữa bạn với các đồng nghiệp
  • Đèn làm việc nên đặt ở hướng Nam, nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng cho bạn. Các thiết bị bằng kim loại nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc.

Lựa chọn bàn làm việc cho nữ tuổi Giáp Tuất 1994

Không gian làm việc của nữ sinh 1994 nên đặt nhiều cây xanh

Vì Nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 mang mệnh Hỏa nên nếu có thể, hãy bày nhiều cây xanh quanh phòng làm việc và cả bên trong phòng. Màu xanh của cây là màu tương sinh với người mệnh Hỏa nên rất tốt trong việc hỗ trợ bạn, đem lại may mắn cho người mênh Hỏa. Cây xanh cũng giúp căn phòng có không khí trong lành, thoáng mát, giúp người làm việc được thư giãn, làm việc hiệu quả hơn.

Luôn giữ cho bàn làm việc sạch, gọn, đẹp mắt, vừa tạo cảm giác thoải mái cho bản thân vừa giữ hình ảnh với đồng nghiệp. Một không gian làm việc hoàn hảo sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn thêm trôi trảy, thuận lợi và may mắn.

Video chọn hướng kinh doanh cho tuổi Giáp Tuất 1994 theo phong thủy:

Xem thêm: