Hướng đặt bàn làm việc hợp với nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thuỷ

Rate this post

1. Phong thủy chung về hướng bàn làm việc bạn cần chú ý

Thông thường, theo phong thủy, việc đặt bàn làm việc phải đúng hướng đúng theo Mệnh và Cung của người ngồi.

  • Nếu Cung và Mệnh là Càn, Cấn, Khôn, Đoài thì nên chọn các hướng tốt: Tây, Tây-nam, Tây-bắc, Đông-bắc.
  • Nếu Cung Mệnh của là: Khảm, Chấn, Tốn, Ly, thì bạn nên chọn 1 trong 4 hướng tốt: Bắc, Nam, Đông, Đông-Nam.

Những thông tin chung cần nắm về tuổi Ất Hợi 1995

 

Cách đặt bàn làm việc luôn cần chú ý: sau lưng bàn làm việc phải có tường chắc chắn. Bên trái theo hướng ngồi là cửa sổ, nhìn qua đó để thấy cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí mát lành. Điều kỵ nhất trong đặt bàn làm việc là kê đối diện với cửa ra vào và quay lưng ra cửa.

Theo quan niệm, cửa ra vào là khí khẩu vừa nạp sinh khí mà đồng thời cũng nạp sát khí. Nên khi ngồi quay lưng ra cửa thì phía sau lưng sẽ không có “chỗ dựa” do vậy cột sống sẽ bị ớn lạnh vì sát khí. Còn nếu ngồi theo hướng cửa chính âm thanh hỗn loạn từ ngoài truyền vào sẽ gây nhiễu loạn làm cho đại não không yên vì thế người làm việc ở vị trí này sẽ căng thẳng, tâm trí rối loạn, dễ đưa ra quyết định thiếu sáng suốt .

Kê bàn làm việc kỵ phía sau có cửa sổ. như vậy, khi ngồi sẽ ngăn gió và ánh sáng đi vào, chặn mất đường lưu thông của khí, từ đó biến sinh khí thành sát khí do vậy ngồi làm việc ở tư thế này sẽ bị suy vi. Phía sau chổ làm việc treo bức tranh Sơn Lâm. Tạo chỗ đứng vững trong công việc. Ngồi làm việc phải được tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ thì mới minh mẫn trong điều hành công việc.

2. Hướng bàn làm việc hợp với nữ tuổi Ất Hợi hợp phong thuỷ

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Ất hợi là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Nữ Ất Hợi 1995 thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam(Sinh Khí);Đông (Thiên Y); Bắc (Phục Vị)

Hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Ất Hợi 1995

Nữ Ất Hợi 1995 nên đặt bàn làm việc hướng Nam

Nữ Ất Hợi 1995 có niên mệnh thuộc Hỏa. Bàn làm việc cho nữ tuổi này phù hợp nhất là loại bàn có dạng hình thuôn dài. Màu sắc hợp phong thủy là màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Ất hợi. Bạn có thể tham khảo thêm màu sắc bàn ghế giám đốc dành cho tuổi Ất Hợi tại: https://noithatduckhang.com/ghe-giam-doc.

Kê bàn làm việc hợp phong thủy với nữ Ất Hợi 1995

Việc lựa chọn một vị trí đặt làm việc đúng phong thủy là điều cần thiết. Điều đó không chỉ giú căn phòng được bố trí khoa học mà nó có thể góp phần giúp công việc của bạn thêm phát triển hay là suy yếu.

Tuy nhiên, không phải căn phòng làm việc nào cũng đủ rộng rãi, vuông vắn để bạn thoải mái xoay chuyển, sắp xếp, chọn hướng cho phù hợp. Lúc này bạn cần dùng đến những cách hóa giải đế, vị trí làm việc của mình không quá xấu, giúp nó thuận với chính bản thân mình. Có như vậy, công việc của bạn mới được phát triển thuận lợi, không gặp khó khăn.

Việc lựa chọn bàn làm việc cũng phải chú ý. Lựa chọn bàn làm việc sao cho kiểu dáng, màu sắc hợp phong thủy với người ngồi. Tuy vậy, cũng cần phải xem xét thực tế căn phòng làm việc, diện tích, kiến trúc nhà để đưa ra những lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bài viết được tổng hợp và biên tập bởi Quang Huy – SEO Marketer tại Nội thất Đức Khang – Đại lý phân phối các sản phẩm ghế làm việc giám đốc, trưởng phòng chất lượng, uy tín của các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm này tại danh mục: Ghế giám đốc văn phòng Đức Khang