Giải đáp phong thủy bàn làm việc cho nam tuổi Nhâm Thân

Rate this post

Thưa chuyên gia, em sinh năm 1992, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Mục tiêu trong năm tới của em là mang lại nhiều thu nhập cho bản thân cũng như là có cơ hội thăng tiến trong công việc. Rất mong chuyên gia cho em một lời khuyên về cách bài trí phong thủy cho bàn làm việc của mình để công việc luôn trôi chảy, thuận lợi.

Nguyễn Minh Nhật – Hà Nội

Chào bạn Minh Nhật,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi trực tiếp đến chuyên gia. Câu trả lời của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Theo như bạn giới thiệu, bạn là nam sinh năm 1992, tương ứng với năm Nhâm Thân âm lịch. Theo tử vi tuổi Nhâm Thâm 1992, những người tuổi này có đức tính chăm chỉ, chịu khó, một khi làm một việc gì đó họ thường lên kế hoạch một cách tỉ mỉ nhất rồi mới tiến hành chứ không hấp tấp và vội vàng, bởi vậy thông thường những người tuổi khí khá thành công và thành công sớm. Do vậy, tuổi của bạn rất thuận lợi về mặt sự nghiệp tiền tài.

Còn về vấn đề bố trí bàn làm việc sao cho phù hợp với phong thủy tuổi của bạn, chúng ta cần dựa vào đặc điểm phong thủy của cung mệnh tương ướng với tuổi Nhâm Thân để bố trí sao cho hợp lý nhất. Sau đây là các nguyên tắc phong thủy cho bàn làm việc được phân tích chi tiết, bạn có thể tham khảo để áp dụng trong không gian làm việc của mình.

Cách chọn bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Thân

Bạn sinh năm Nhâm Thân có niên mệnh thuộc Kim nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình chữ L có kết hợp thêm cùng chất liệu kim loại với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà Thổ sinh Kim hỗ trợ rất tốt cho sự nghiệp của người tuổi Nhâm Thân.

Dựa trên những gợi ý của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn làm việc phù hợp với mình tại Bàn làm việc gỗ công nghiệp.

Hướng đặt bàn làm việc cho nam tuổi Nhâm Thân

Hướng đặt bàn làm việc tốt dành cho nam tuổi Nhâm Thân đó là các hướng: Tây Nam (Sinh Khí); Tây Bắc (Thiên Y); Tây (Diên Niên); Đông Bắc (Phục Vị). Những hướng này là những hướng mang tới nhiều sinh khí tốt dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý cần tránh các hướng sau: Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Nam (Họa Hại). Bởi những hướng này là 4 hướng xấu có thể gây ra nhiều tai họa và bất lợi cho công việc, sức khỏe và cuộc sống của bạn.

Hướng bàn làm việc cho nam tuổi Nhâm Thân

Cách hóa giải các hướng đặt bàn làm việc xấu

Nếu điều kiện không gian không cho phép bạn có thể đặt bàn làm việc theo hướng tốt, bạn vẫn có thể hóa giải các hướng xấu theo 2 cách sau đây:

Cách 1: Sử dụng vật khắc chế sức mạnh của hướng.

Đối với cách này, bạn có thể sử dụng các vật phong thủy tương khắc với hướng xấu, giúp làm suy yếu các yếu tố tác động xấu đến bạn. tức là bạn có thể sử dụng các vật dụng đặt trên bàn làm việc có màu sắc thuộc hành Thủy như bể cá cảnh, đá hoặc tượng phong thủy màu đen, màu xanh dương để làm suy yếu sự dương tính của hành Hỏa.

Bạn cũng có thể tham khảo ngay các mẫu ghế xoay màu xanh Tại đây.

Cách 2: Tăng cường sức mạnh của cung mệnh gia chủ

Cách này được thực hiện như sau: đặt vật dụng mang yếu tố Thổ trên bàn làm việc sẽ giúp tăng cường năng lượng cho yếu tố Kim trở nên mạnh mẽ hơn giúp hóa giải những điều không may mắn và bất lợi cho chủ nhân. Các vật dụng được nhắc tới ở đây đó là vật sắc nhọn bằng kim loại, các loại đá phong thủy thuộc hành Kim như đá phong thủy có màu trắng, màu vàng nhạt như đá mắt hổ,thạch anh trắng, thạch anh tóc vàng,…

Các vật trang trí phong thủy giúp công danh sự nghiệp thuận lợi

Theo phong thuỷ, trên bàn làm việc của chủ nhân mệnh Kim đặt các tượng phong thủy bằng chất liệu kim loại, vật trang trí bằng gốm sứ, các loại đá phong thủy hợp mệnh Kim và một số loại cây phong thủy sẽ luôn gặp may mắn, thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp.

Ngoài việc tuân theo những nguyên tắc phong thủy như đã phân tích ở trên, bạn cũng nên đặt các tiêu chí về độ thuận tiện và thoải mái lên hàng đầu. Bởi như vậy, không gian làm việc sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc của bạn, từ đó giúp sự nghiệp luôn gặp thuận lợi và nhanh chóng thăng tiến. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công!

Nếu bạn cần những mẫu bàn làm việc có ngăn kéo, bạn có thể tham khảo ngay các mẫu bàn làm việc có ngăn kéo của noithathoaphat.pro.

Bạn có thể tham khảo thêm một số tin phong thủy khác: