Cách bố trí bàn làm việc theo phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân 1992

Rate this post

Đặc điểm của người sinh năm 1992 (Nhâm Thân)

Theo thuyết Ngũ Hành, mọi vật chất ở trong vũ trụ đều được quy thành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo thuyết này, mệnh của người sinh năm 1992 là mệnh Kim (cụ thể là Kiếm Phong Kim – Vàng đầu mũi kiếm). Kim là chỉ về mùa thu và sức mạnh, đại diện cho thể rắn và vật dẫn. Khi tích cực, Kim thể hiện sự thông minh, ý tưởng sắc sảo và sự truyền đạt thông tin còn khi tiêu cực thì Kim sẽ hủy hoại tất cả. Những người mệnh Kim có tính cách độc đáo và cương quyết.

Nhâm Thân tức là con khỉ nơi sơn động, vô cùng nhanh nhẹn, khéo léo, dũng cảm hơn người, thông minh và biết tính toán trước sau. Thân chủ mang tuổi này là những người thông minh bẩm sinh. Họ có trí tuệ cao, suy nghĩ nghiêm túc và thực tế. Không những vậy mà người tuổi này khá linh hoạt, biết tùy cơ ứng biến trong mọi hoàn cảnh để đạt được mục đích của mình.

Vậy việc bố trí bàn làm việc như thế nào để phù hợp với Phong thủy của người có năm sinh 1992 ( Nhâm Thân )?

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân (1992)

1. Xem hướng đặt bàn làm việc

– Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm thân là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Nhâm thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên – Mọi sự ổn định); Tây Nam (Sinh Khí – Phúc lộc vẹn toàn); Đông Bắc (Phục Vị – Được sự giúp đỡ); Tây Bắc(Thiên Y – Gặp thiên thời được che chở).

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy sẽ mang cho bạn nhiều may mắn.

Tuổi Nhâm Thân năm 1992 nên chọn hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy sẽ mang cho bạn nhiều may mắn.

– Cần chọn hướng bàn làm việc hướng ra cửa nhưng không đối diện với cửa ra vào.Tối kỵ quay mặt vào tường. Phía sau lưng không được có cửa sổ và cần có điểm tựa. Lấy tường làm “sơn”, hay còn gọi là “lạc sơn”. Với cách đặt vị trí hướng này giúp bạn luôn tỉnh táo, thông minh, có “Quý nhân” phù trợ, sự nghiệp thăng tiến. Nếu bạn còn băn khoăn khi chọn hướng đặt bàn làm việc cho mình bạn tham khảo: Năm 2017: Mệnh Kim nên bài trí bàn làm việc như thế nào cho hợp phong thủy?

2. Hình dạng, màu sắc bàn làm việc

– Người sinh năm Nhâm thân có mệnh Kim rất phù hợp khi sử dụng bàn làm việc có dạng hình tròn, hình chữ nhật, hình móng ngựa.

– Màu sắc: Nên sử dụng màu sắc như màu vàng, màu trắng. Trong đó, màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tốt cho người tuổi Nhâm thân. Người tuổi Nhâm Thân nên sử dụng bàn làm việc màu trắng.

Người tuổi Thân nên chọn bàn làm màu gì hợp phong thủy

Bàn làm Laminate màu trắng rất hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân 

Lưu ý: Kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

3. Những điều tối kỵ nên tránh khi bố trí bàn làm việc

– Không nên để bàn đối diện với cửa ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

– Không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. Cách ngồi này đi quan hệ thì không được người nhiệt thành, làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

– Không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược ảnh hưởng đến sự thăng tiến. 

– Không đặt bàn làm việc dưới xà ngang, vì người làm việc luôn có cảm giác như bị đè nén.

– Không nên đặt bàn hướng ra cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc. Bạn đọc có thể xem chi tiết tại bài viết: Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1992 mang tài lộc

4. Vật trang trí để bàn tốt cho công việc

– Đặt một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy logic.

Quả cầu thạch anh hợp phong thủy cho người sinh năm 1992.

– Nếu bạn hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

Đôi ngựa đồng nhỏ.

– Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

Xem thêm: Làm sao khi bàn làm việc bị phạm phải cấm kỵ trong phong thủy?

Đôi sư tử nhỏ bằng đá rất hợp cho người tuổi Thân

Đôi sư tử nhỏ bằng đá rất hợp cho người tuổi Nhâm Thân 

 

Trên đây là một vài gợi ý bố trí bàn làm việc theo phong thủy của người sinh năm 1992 (Nhâm Thân). Với chiếc bàn làm việc hợp phong thủy này, hy vọng các bạn gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió, thăng quan phát tài trong công việc.