Mùa hè nên chọn ghế xoay văn phòng chất liệu gì?

Rate this post

Có nên chọn ghế xoay da văn phòng?

Giống như những bộ sofa da, ghế xoay da là lựa chọn vô cùng phù hợp khi hè về. Chất liệu da có thể biến nhiệt tốt. Mùa đông chúng đem đến sự ấm áp nhưng mùa hè lại mát mẻ vô cùng. Nếu phòng làm việc của bạn có dùng máy lạnh thì cảm giác thoải mái này sẽ được cảm nhận rõ ràng hơn. Đặc biệt sự êm ái của da còn giúp bạn thư giản, cân bằng được cảm hứng làm việc trong những ngày hè nóng bức. Da rất dễ vệ sinh. Mùa hè, bạn có thể làm sạch chúng dễ dàng bằng khăn ẩm. Khi phối hợp cùng tủ gỗ Fami thì văn phòng làm việc sẽ hiện đại hơn rất nhiều. Mẫu ghế này cũng được ưa chuộng nhiều ở phòng làm việc lãnh đạo. Tuy nhiên, giá thành của ghế xoay da thường cao hơn so với các loại ghế khác, bạn hãy cân nhắc trước khi chọn mua.

Ghế xoay da, lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè
Ghế xoay da, lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè

Có nên chọn ghế xoay văn phòng chất liệu nỉ?

Ưu điểm của ghế xoay nỉ là bền, giá thành lại phải chăng. Mùa đông, các văn phòng rất chuộng loại ghế này. Tuy nhiên, khi hè về, ghế xoay nỉ lại khá nóng và bí, nếu văn phòng của bạn không dùng máy lạnh. Mồ hôi thấm xuống đẹm của ghế xoay nỉ cũng khiến cho bạn tốn khá nhiều công sức khi vệ sinh. Đây có lẽ không phải dòng sản phẩm tối ưu nếu bạn muốn dùng trong mùa hè.

Có nên chọn ghế xoay văn phòng nhựa?

Nhựa là chất liệu rẻ nhất, bởi vậy ghế xoay nhựa phù hợp với văn phòng muốn tiết kiệm chi phí. Ghế xoay nhựa không gây nóng bức vào mùa hè. Tuy nhiên, vấn đề bạn gặp phải ở đây là chất liệu này rất cứng. Nếu ngồi làm việc trong thời gian lâu, cộng thêm những căng thẳng áp lực dễ gặp trong tiết trời mùa hè bạn sẽ khó tìm thấy sự thư giãn ở chiếc ghế này. Ghế xoay nhựa cũng không giúp bạn hạn chế được các bệnh văn phòng như: đau lưng, thoái hóa cột sống… Đây là dòng ghế phù hợp cho mùa hè nhưng cũng còn nhiều vấn đề cần cân nhắc.

Ghế xoay lưới đem đến cảm giác thoải mái khi ngồi
Ghế xoay lưới đem đến cảm giác thoải mái khi ngồi

Có nên chọn ghế xoay văn phòng lưới?

Tuyệt vời là những gì có thể nói về dòng ghế xoay văn phòng này. Lưng ghế và đệm ngồi được bọc bằng chất liệu lưới đơn giản, thông thoáng. Về mùa hè bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ khi dùng loại ghế này. Đặc biệt, ghế xoay văn phòng lưng lưới còn tạo dáng cho sản phẩm tương đối gọn nhẹ, giúp văn phòng làm việc không có cảm giác chật chội, bí bách. Ngoài ra, dòng ghế lưới này còn rất dễ vệ sinh. Nếu bạn muốn giặt lưng hay đệm ghế thì chỉ cần để trong phòng điều hòa cũng có thể khô được.

Mùa hè nên chọn ghế xoay văn phòng chất liệu gì? Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi này thì đừng bỏ qua hai ứng cử viên sáng giá là ghế xoay daghế xoay lưới nhé! Chúc bạn sẽ có một mùa hè làm việc thật hiệu quả!