Cách bảo quản và vệ sinh bàn giám đốc gỗ Veneer như thế nào?

Rate this post

Cách lựa chọn bàn Veneer giám đốc chuyên nghiệp

Bàn giám đốc cao cấp gỗ Veneer được nhiều lãnh đạo sử dụng cho văn phòng giám đốc hiện nay bởi đây là những sản phẩm bàn làm việc đẹp mang phong cách hiện đại vẻ đẹp thanh lịch cùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên để chúng luôn bền đẹp, ngoài việc tìm hiểu thật kỹ những kiến thức cơ bản về gỗ trước khi lựa chọn cho mình thì bạn còn cần phải biết bảo quản và vệ sinh bàn giám đốc Veneer đúng cách. 

Veneer là một loại chất liệu rất được ưa chuộng trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Sở hữu tính bền bỉ, đồng thời lại có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp nên gỗ Veneer thường được sử dụng để thiết kế bàn làm việc cho những không gian phòng lãnh đạo( Bạn có thể thao khảo bài viết Vì sao chọn tủ tài liệu gỗ Veneer cho văn phòng giám đốc để hiểu gõ hơn chất liệu gỗ Veneer). Để duy trì vẻ bền đẹp và tăng tuổi thọ cho bàn giám đốc cao cấp Veneer , quý khách có thể tham khảo một số cách bảo quản dưới đây của chúng tôi. 

Chọn vị trí đặt bàn giám đốc Veneer nơi khô ráo, không có bị nắng chiếu

Vì bản chất của Veneer là gỗ công nghiệp nên dưới tác động của hơi nước hay của nhiệt độ, nó đều có thể xảy ra tình trạng ẩm mốc hay co ngót, cong vênh. Do đó, quý khách không nên đặt bàn Veneer giám đốc tại những vị trí ẩm ướt hay có ánh nắng chiếu trực tiếp.

Chọn vị trí đặt bàn giám đốc Veneer phù hợp

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng nên điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp, tránh để nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp nhằm tránh gây tình trạng rạn nứt bề mặt bàn khiến sản phẩm xuống cấp về chất lượng.

Trong trường hợp không may bề mặt bàn bị nứt, quý khách hãy dùng keo lỏng trộn đều với mạt cưa mịn trong nhiệt độ cao rồi trát vào các vết nứt. Bên cạnh đó, quý khách nên hạn chế đặt những vật sắc nhọn như dao kéo, cốc sứ,… trên mặt gỗ để tránh trầy xước.

Thường xuyên vệ sinh bàn giám đốc Veneer

Việc thường xuyên lau chùi, vệ sinh bụi bẩn cho bàn làm việc văn phòng giám đốc là điều rất quan trọng để tăng tuổi thọ của bàn bởi khi bụi bẩn kết hợp với hơi nước trong không khí sẽ khiến độ bám dính tăng cao và gây khó khăn cho việc lau chùi. Khi lau chùi, quý khách nên sử dụng bông gòn hoặc khăn vải mềm để tránh làm trầy xước bề mặt bàn và mang lại hiệu quả cao hơn. Tốt nhất là trước khi đồ gỗ: tủ tài liệu, của gỗ, kệ gỗ hay bàn văn phòng giá rẻ  có dấu hiệu ố bẩn, bạn hãy chủ động đánh bóng, chùi rửa là cách đánh bật vết bẩn hữu hiệu nhất.

Có lẽ vì lí do này mà cũng không ít người có sở thích sử dụng những chiếc bàn làm việc làm từ gỗ tự nhiên, những mẫu bàn giám đốc được trang trí bằng hoa văn, họa tiết tinh tế còn ghi điểm khá tốt cho nội thăt văn phòng nói chung được phủ bên ngoài bề mặt bàn bằng lớp sơn Pu luôn khiến cho bàn làm việc bóng đẹp và dễ vệ sinh… Bài viết Ưu điểm của bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Cách vệ sinh bàn giám đốc Veneer

Muốn làm sạch những vết dơ bám trên mặt bàn giám đốc gỗ Veneer thật dễ dàng bạn thực hiện:

Cách 1: Pha dung dịch theo công thức: 10g muối + 90g thuốc tẩy + 1 lít nước. Sau đó quét lớp dung dịch vừa pha lên mặt gỗ, bạn có thể sử dụng một cái chổi bằng be dừa vừa vặn với tay cầm. Đợi một lúc cho dung dịch thấm vào lớp gỗ trơn, bạn rửa lại một lượt bằng nước lã rồi lau khô ngay.

Cách 2: Pha giấm với nước theo tỷ lệ ¼ giấm và ¾ nước. Chấm dung dịch này lên gỗ, dung dịch giấm pha loãng có tác dụng làm sạch vết bẩn lâu ngày rất hiệu quả. Tiếp theo bạn dùng vải mềm thấm nước trà tươi hoặc trà xanh đặc lau chùi vài lần, đồ gỗ nhà bạn sẽ sáng lên trong thấy.

Xem thêm: Các mẫu bàn giám đốc bằng gỗ Veneer của Hòa Phát 

Vệ sinh bàn giám đốc Veneer bằng dung dịch chuyên dụng theo định kỳ

Thường xuyên vệ sinh bụi bẩn cho bàn giám đốc Veneer

Khoảng mỗi tháng một lần, quý khách nên sử dụng những loại dung dịch làm sạch đồ gỗ chuyên dụng để vệ sinh bàn Veneer. Các loại dung dịch này sẽ khiến chiếc bàn trở nên bóng đẹp và bền màu hơn, đồng thời có thể loại bỏ mọi bụi bẩn trên bề mặt bàn.

Cách làm bóng bề mặt bàn giám đốc Veneer

Sau một thời gian sử dụng, bề mặt Veneer của đồ nội thất sẽ bị mất đi độ bóng. Bạn có thể áp dụng một trong ba cách sau đây để làm chúng mới như ban đầu.

– Dùng một mảnh vải sạch thấm sữa bò để lau chùi.

– Dùng nửa cốc nước pha với giấm, lượng giấm bằng nửa lượng nước, dùng một miếng vải mềm tẩm dung dịch này để lau chùi đồ gỗ vừa đơn giản, vừa hiệu quả.

– Bạn cũng có thể pha một cốc trà đặc to, để nguội rồi dùng vải mềm tẩm nước trà lau chùi chúng. Chỉ cần làm như thế khoảng hai hoặc ba lần, bề mặt Veneer sẽ phục hồi lại độ sáng bóng ban đầu.

Để được tư vấn thêm, quý khách có thể liên hệ với Nội thất Đức Khang. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ những thông tin hữu ích để quý khách có thể sở hữu những sản phẩm nội thất văn phòng nói chung và bàn Veneer giám đốc nói riêng mang chất lượng tối ưu nhất.