4 ưu điểm vượt trội của bàn ghế làm việc chân sắt

Rate this post

1. Phù hợp với xu hướng đổi mới của thiết kế nội thất

Năm nay sẽ là năm lên ngôi của đồ nội thất kim loại. Người ta cho rằng dùng nội thất kim loại có thể tôn vinh sự thành công, hùng mạnh và quyền lực của doanh nghiệp hay cá nhân. Bàn ghế chân sắt cũng dễ để kết hợp cùng các chất liệu hiện đại như gỗ hay kính đem đến sự phá cách cho một môi trường làm việc vốn có tính cứng nhắc cao. Khi nội thất gia đình đồng loạt đi theo xu hướng kim loại hóa thì sự đồng hành của nội thất văn phòng cũng là sự đổi thay tất yếu. Phổ biến trong các văn phòng hiện nay bạn sẽ thấy xuất hiện tương đối nhiều những mẫu bàn làm việc Đức Khang, Hòa Phát hay nội thất 190.

Bàn làm việc chân sắt IRONDK Đức Khang

Thêm một điểm cộng cho bàn chân sắt đó chính là kiểu dáng ngày càng được làm mới đầy cá tính. Những chiếc chân không chỉ dừng lại ở dáng trụ thẳng đơn điệu mà đã được cách điệu với nhiều đường nét khác nhau. Ví dụ như chân choãi, chân nghiêng, chân uốn tạo sự mới mẻ cho không gian. Với nhiều phòng làm việc của lãnh đạo, sự ăn ý của kiểu bàn kính chân sắt thực sự mang đến điểm nhấn đấy lý tưởng cho quyền lực của người người đứng đầu.

Bàn chân sắt phù hợp với xu hướng đổi mới của thiết kế nội thất

2. Dễ dàng sắp đặt không gian văn phòng

Với chất liệu chân sắc kiên cố, những chiếc bàn ghế được làm bằng chất liệu này dễ dàng để di chuyển mà không lo rằng sẽ làm lung lay phần chân. Đặc biệt, nhờ điểm kết nối là đinh vít, chân sắt có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện khi bạn muốn đổi mới không gian hoặc di chuyển vị trí văn phòng. Nhiều mẫu bàn hiện đại còn gắn kém nút nhựa bảo vệ sàn nhà hoặc có bánh xe di chuyển giúp cho việc thay đổi không gian hoàn toàn dễ dàng.
Nều nói về kiểu dáng, so với những mẫu bàn gỗ cổ điển có chân kín thì chân sắt đem đến cho không gian sự thông thoáng, gọn nhé.

Chân của bàn làm việc hoặc ghế văn phòng của Hòa Phát vẫn đảm bảo được độ chắc chắn dù chỉ gắn những thanh sắt có dáng mảnh. Đây là lý do nhiều văn phòng chật hẹp thường dùng mẫu bàn ghế này để có thể tận dụng diện tích. Dùng bàn ghế thông thoáng phần chân cũng là một điểm cộng trong phong thủy để điều hòa luồng khí tốt, đem đến sự thịnh vượng cho doanh nghiệp.

Để tránh các sai lầm không đáng có, mời tham khảo: 4 thiết kế văn phòng sai lầm khiến bạn không thể sáng tạo.

Bàn ghế chân sắt dễ dàng sắp đặt không gian văn phòng
3. Bền bỉ theo thời gian

Chất liệu của khung chân được làm là sắt sơn tĩnh điện giống như đối với ghế hội trường cao cấp. Bản thân sắt đã có độ bền bỉ riêng, khi được sơn tĩnh điện bên ngoài tạo nên thẩm mỹ đẹp mắt. Những chiếc bàn ghế chân sắt có khả năng chống ăn mòn, mối mọt, gỉ sét đảm bảo sự bền bỉ trong suốt thời gian. Nếu so với bàn chân gỗ thì chân sắt ưu việt hơn nhiều. Đặc biệt, sau thời gian dài sử dụng, những chiếc bàn này cũng không bị cũ đi giữ được cảnh quan chung cho nơi làm việc.

Bàn ghế chân sắt có giá thành phải chăng

4. Giá thành phải chăng

Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn chân sắt HR của nội thất Hòa Phát hoặc bàn chân sắt BC, BT, BG… của nội thất 190 sẽ thấy mức giá chung tương đối mềm mại. Chỉ trên dưới 2 triệu đồng là hoàn toàn có thể mua được chiếc bàn chất lượng tốt dành cho phòng làm việc nói chung hoặc phòng lãnh đạo nói riêng. So với những mẫu bàn gỗ thì bàn chân sắt tiết kiệm hơn rất nhiều. Ngoài ra, tính về độ bền thì bàn ghế chân sắt giảm thiểu tối đa các sự cố phải thay mới hay sửa chữa. Do đó, không cần lo lắng đến kinh phí phát sinh.

Bàn ghế làm việc chân sắt- một sự thay đổi tất yếu trong quá trình “tiến hóa” của nội thất văn phòng. Chính những ưu điểm về kiểu dáng, độ bền và sự tương xứng khi thiết kế như trên đã khiến cho dòng sản phẩm này thực sự ghi điểm trong hiện tại và tương lai.

Có thể bạn quan tâm: