4 Lý do nên dùng vách ngăn kính cho phòng làm việc

Rate this post

Vách ngăn kính phân chia không gian, tăng tính thẩm mỹ văn phòng

Dù văn phòng của bạn chật hẹp hay rộng lớn thì vách ngăn văn phòng gỗ kính hoàn toàn có thể đảm bảo giữ trọn diện tích, tăng thẩm mỹ cho nơi làm việc. Chỉ bằng những tấm vách kích sáng trong là bạn có thể chia khu làm việc chung thành nhiều bộ phận. Tùy nhu cầu làm việc mà có thể chọn vách kính kín hoặc vách lửng.

Chất liệu kính rất dễ để vệ sinh và làm sạch. Dù sử dụng bao lâu bạn cũng không lo cũ. Vẻ đẹp của văn phòng luôn được gìn giữ trọn vẹn.

Trong xu thế xây dựng không gian làm việc mở thì những tấm vách kính như thế này có thể đảm bảo trọn vẹn sự thoáng đãng. Nếu muốn tăng tính thẩm mỹ, có thể dùng decal hoặc slogan của đơn vị mình để tạo ra nét cá tính riêng. Vách kính có thể linh hoạt kết hợp cũng nẹp kim loại như nhôm, inox tạo sự sáng bóng, sang chảnh. Đây là lý do hầu hết các văn phòng hiện đại đều chọn dòng vách ngăn này.

 Vách ngăn kính phân chia không gian, tăng tính thẩm mỹ mà không thu hẹp diện tích
Vách ngăn kính an toàn và bền chắc

Chất liệu chủ đạo của dòng vách này chính là kính cường lực. So với những loại kính thông thường thì kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn tốt và hiệu quả. Khả năng chịu lực tốt, có thể gấp 4-5 lần loại kính nổi thông thường. Chịu sự chênh lệch khá ổn định về nhiệt độ. Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.

Nếu nói đến tính an toàn thì vách ngăn kính cường lực thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Khi bị tác động bằng một lực mạnh đủ lớn để làm vỡ vụn, các khối hạt không gây sắc cạnh, không quá nhọn và gây tổn thương cho người dùng. Khi đó, các loại kính thông thường sẽ vỡ tạo các mảnh mang sắc cạnh nhọn rất nguy hiểm.

Có thể bạn quan tâm:  So sánh vách ngăn gỗ Veneer và các loại vách ngăn văn phòng khác

 Vách ngăn kính an toàn và bền chắc
Vách ngăn kính cường lực nâng cao hiệu quả làm việc

Thật khó có thể tập trung trong một môi trường làm việc chung với đủ những âm thanh xung quanh. Đặc biệt, mỗi bàn làm việc khi không được ngăn cách thì nhân viên văn phòng khó có thể tìm kiếm một không gian riêng tư để suy nghĩ và sáng tạo. Vách ngăn kính đem đến sự phân chia hoàn hảo mà khiến mỗi người không quá tách biệt. Chúng ta cần có thể trao đổi, bàn luận khi cần thiết. Với lãnh đạo, một phòng làm việc được ngăn bằng vách kính cao sẽ đem đến sự yên tĩnh tuyệt đối. Đây là cốt lõi để nâng cao chất lượng công việc.

 Vách ngăn kính cường lực nâng cao hiệu quả làm việc
Vách ngăn kính cường lực có chi phí hợp lý

So với việc sử dụng vách ngăn văn phòng gỗ thì việc sử dụng vách kính cường lực có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Thông thường các vách kính sử dụng loại kính có kích thước từ 5mm đến 12mm. Với kính mỏng 5mm cần kết hợp sự nâng đỡ của khung nhôm để tạo sự chắc chắn nhất. Nếu sử dụng vách kính có kích thước lớn thì khuyến cáo người sử dụng nên chọn các loại kính dày từ 10mm trở lên để giảm trọng lượng vách. So với việc xây dựng những phòng làm việc riêng thì vách ngăn kính rất tiết kiệm chi phí. Chất liệu kính cường lực bền bỉ, thời gian sử dụng dài lâu, tiết kiệm kinh phí thay thể. Điều này có thể giúp bạn xây dựng môi trường làm việc hiện đại mà không lo tốn kém.

Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên bạn có bị chinh phục bởi vách ngăn kính văn phòng chưa? Hãy cùng nội thất hiện đại lên ngôi cũng chất liệu vách như thế này đi nhé!