Chọn cửa gỗ Veneer phù hợp cho nhà ở

Rate this post

Gỗ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các thân cây gỗ quý như: óc chó, tần bì, xoan đào, sồi…Tuy đóng vai trò là vật liệu bề mặt nhưng nó thường được gọi là gỗ. 

Ưu điểm của cửa gỗ Veneer

+ Chịu được tác động của môi trường

Đặc tính cửa dạng này là gỗ đã qua xử lý và được ghép từ những miếng nhỏ nên hạn chế cao sự co rút hay giãn nở của gỗ, cửa không bị cong vênh, trầy xước, không bị xuống màu theo thời gian.

Chọn cửa gỗ Veneer phù hợp cho nhà ở

+  Kiểu dáng phong phú

Gỗ Veneer chế tác được nhiều kiểu dáng vì nó đã thành gỗ phách, gỗ ván. Chỉ với những chiếc máy phay bào, cắt gọt thông thường đã có thể thỏa sức sáng tạo với những kiểu cắt, uốn, tạo độ cong, làm đường xoi, đường rãnh, làm nẹp và nhiều chi tiết phức tạp khác tạo nên nhiều bề mặt đẹp.

Xem thêm: 

– Ưu điểm của cửa gỗ Veneer trong thiết kế nội thất

– Gỗ Veneer được sử dụng trong nội thất như thế nào?

+ Giá thành rẻ hơn 30% so với gỗ tự nhiên

Vì bản thân bề mặt veneer là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành tấm dày khoảng 2-3mm để phủ lên cốt gỗ công nghiệp. Giá thấp nhờ sử dụng gỗ vụn, gỗ miếng nhỏ, gỗ tận thu, gỗ trồng trong tự nhiên; đưa qua các khâu tẩm sấy để ổn định chất, thớ gỗ.

Ngoài các sản phẩm về cửa, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu tủ tài liệu văn phòng gỗ cao cấp, kiểu dáng đẹp và ghế làm việc văn phòng êm ái, hiện đại giá tốt.

Chọn cửa gỗ Veneer phù hợp cho nhà ở

 

+ Đẹp tự nhiên là ưu điểm nổi trội của gỗ veneer

Vì là bề mặt gỗ tự nhiên nên cửa gỗ Veneer mang vẻ đẹp trang nhã, ấm áp. Nếu khách hàng thích vẻ đep hiện đại thì có thể sử dụng một lớp sơn PU màu sắc theo ý thích. 

Cửa gỗ Veneer của công ty nội thất Đức Khang tạo hình thanh lịch với gam màu nâu của gỗ tự nhiên, vân gỗ rõ nét, chân thực, đều màu, tinh xảo tạo ra sự thay đổi đáng kể so với gỗ tự nhiên nguyên khối. So với cửa gỗ tự nhiên giá thành sản phẩm được giảm đi rất nhiều.

Sản phẩm có kết cấu vững chắc, độ bền cao, độ dày lên tới 40mm tạo sự kín đáo, yên tĩnh cho phòng ngủ, phòng tắm, đẹp mắt và sang trọng cho nội thất.

Cốt gỗ là Finger đan xương, là loại cốt gỗ ghép thanh được làm từ các cành cây to của gỗ tự nhiên như keo, cao su, sồi, tần bì…

So với gỗ tự nhiên thì cắt ghép gỗ Veneer nhanh chóng hơn, không mất công trong việc xẻ gỗ, bào và gia công bề mặt đánh giấy ráp…vì vậy có thể rút ngắn thời gian thi công, an toàn và phù hợp với mọi kiến trúc nội thất bên trong ngôi nhà.

Nội thất Đức Khang có sẵn nhiều mẫu cửa gỗ Veneer cho bạn lựa chọn.