Mẹo cân bằng phong thủy trong nhà bằng đèn chùm

Rate this post

Mẹo cân bằng phong thủy trong nhà bằng đèn chùm

Mối quan hệ và tiền tài

Đèn chùm tạo nên mối quan hệ và tiền tài rất lớn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy trong các thương vụ làm ăn, kinh doanh ở các nước châu Á, người ta thường chọn địa điểm ký kết hợp đồng tại các nhà hàng lớn, ở những căn phòng tập trung nhiều ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng của đèn chùm. Đó là do năng lượng thổ từ các tinh thể pha lê kết hợp với năng lượng hỏa từ ánh sáng tạo nên một nguồn năng lượng tổng hợp kích thích mối quan hệ và tiền tài phát triển.

Nếu bạn yêu thích cây xanh và muốn trồng một chậu trong phòng khách thì nên tham khảo bài viết Ý nghĩa của vị trí trồng cây xanh trong phong thủy bạn nên biết.

Gia tăng vận khí

Yếu tố quan trọng nhất trong một ngôi nhà là sự thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng. Không chỉ mang tới sự sáng sủa cần thiết, ánh sáng còn có chức năng kích hoạt phong thủy rất tốt. Đặc biệt, ánh sáng của đèn chùm còn có khả năng tăng gấp đôi, gấp ba nguồn năng lượng cho ngôi nhà nhờ các hạt pha lê lấp lánh. Các tinh thể pha lê còn được coi là đại diện cao nhất và tinh khiết nhất của năng lượng thổ.

Hóa giải vận hạn

Những vấn đề phong thủy liên quan đến phòng bếp như bếp nấu và bồn rửa (lửa và nước) cũng được đèn chùm hóa giải rất tốt. Vì thế, không chỉ được sử dụng cho phòng khách, đèn chùm còn có thể treo ở phòng bếp. Phong thủy cho rằng năng lượng mà đèn chùm phát ra có thể đánh tan các cuộc va chạm, xung khắc giữa 2 nguồn năng lượng, cụ thể là các cuộc đụng độ hay tranh chấp giữa người đàn ông và người phụ nữ trong gia đình.

Năng lượng tích cực

Mẹo cân bằng phong thủy trong nhà bằng đèn chùm

Cũng như chuông gió, đèn chùm được khuyến khích treo trước cửa nhà hoặc tiền sảnh để gia tăng năng lượng tích cực. Ánh sáng của đèn chùm cùng với năng lượng của các tinh thể pha lê sẽ tạo nên một nguồn năng lượng dồi dào và mạnh mẽ cho không gian bên trong ngôi nhà.

Mang đến may mắn cho người phụ nữ

Trong gia đình, nếu đàn ông tượng trưng cho mặt trời thì người phụ nữ là biểu tượng của mặt đất. Đèn chùm sẽ có chức năng thắp sáng cho mặt đất, giúp mối quan hệ hôn nhân và tình yêu thương với các thành viên trong gia đình của người phụ nữ luôn được thắt chặt và gắn bó.

Có thể bạn quan tâm : Tất tần tật những điều có liên quan đến phong thủy phòng khách

Kích hoạt các góc quan trọng

Đèn chùm có khả năng kích hoạt năng lượng cho những khu vực sử dụng. Nếu các gia đình mong muốn tạo vận khí cho một không gian nào đó thì hãy căn cứ vào phương hướng để treo đèn chùm, chẳng hạn như treo đèn chùm ở phía Tây hay Tây Bắc sẽ rất tốt cho người đàn ông hay trẻ em trong nhà. Còn đèn chùm treo phía Nam sẽ mang đến tài lộc và thành công.

Lưu ý khi sử dụng cho phòng ngủ

Mẹo cân bằng phong thủy trong nhà bằng đèn chùm

Đèn ngủ không cần quá nhiều ánh sáng, vì thế khi sử dụng đèn chùm cho phòng ngủ cần lưu ý đến kích thước, hình dáng cũng như khả năng chiếu sáng của đèn. Ngoài ra, không nên treo đèn chùm ngay phía trên đầu giường ngủ vì không chỉ gây cảm giác chói mắt, khó chịu mà còn không tốt về phong thủy, về lâu dài có thể gây cảm giác bất an, mất an toàn cũng như sức khỏe không tốt cho người nằm trong phòng ngủ.

Tránh treo đèn chùm ở khu vực hay qua lại

Được khuyến khích treo ở cửa hay tiền sảnh nhưng cần lưu ý là vì nguồn năng lượng đèn chùm phát ra rất mạnh nên tạo ra áp lực lớn, vì thế, ở những khu vực tiền sảnh hay ở những nơi qua lại nhiều, chỉ nên treo đèn chùm chùm cỡ nhỏ với lượng ánh sáng không quá chói, quá gắt.

Xem thêm: Những lưu ý về phong thủy nhà ở các nữ chủ độc thân cần biết