Hướng Tây Nam – Hướng tài vận của năm 2016

Rate this post

Đối với những người muốn cầu tài, làm ăn, đầu tư thì tất nhiên điều họ quan tâm nhất là tài vận. Năm 2016 thì hướng phát tài không còn hướng nào tốt hơn hướng Tây Nam. Bởi lẽ, năm Bính Thân thì sao Bát Bạch đại diện cho tài vận và sự giàu có lại chiếu sáng ở hướng Tây Nam. Do vậy cửa hướng Tây Nam, ban công ở hướng Tây Nam, phòng tắm hay phòng ngủ ở hướng Tây Nam hoặc thậm chí bể cá nằm về hướng Tây nam cũng sẽ là điềm may mắn cho tài vận phát đạt năm 2016.

Các bài viết liên quan đến phong thủy:

Hướng Tây Nam – Hướng tài vận của năm 2016

Đặt cá cảnh hướng tây Nam

Tây Nam là hướng hút tài vận cho nhà bạn khi được đặt thêm một bể cá cảnh. Bởi lẽ năm 2016 là năm có sao Bát Bạch sáng nhất lại thêm sao Thái Bạch đại diện cho tài vận cũng nằm ở hướng này vì thế nếu đặt một bể cá cảnh ở vị trí hướng này sẽ giống như thủy gặp trường sinh, thổ khắc thủy cho tài vận. Một bể cá bơi lội giúp nước chuyển động sẽ mang lại hiệu quả phát tài tốt hơn là nước tĩnh.

Hướng Tây Nam đặt bàn thờ

Những nơi thờ cúng với bàn thờ thần, Phật, tổ tiên chắc chắc phải có hương khói, nếu chiểu theo ngũ hành thì hương khói thuộc về hành hỏa.

Như đã nói ở phần trên, trong năm 2016 sao Bát Bạch nhập cung hình thành thế Thổ với Thổ sinh thịnh vượng. Theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ vì thế đặt bàn thờ ở hướng Tây Nam sẽ giúp gia chủ phát tài.

Ngay bây giờ nếu trong nhà bạn đã đặt bàn thờ hay tượng thần tài ở hướng này rồi thì có thể tính đến chuyện đầu tư trong năm 2016 Bính Thân nhé!.

Phòng bếp nằm hướng Tây Nam – hướng hút tài vận

Bếp với lửa là một yếu tố chắc chắn thuộc về hành Hỏa theo Ngũ Hành. Như đã nói ở trên thì năm 2016 là năm hành Thổ chiếm ưu thế, Hỏa lại sinh Thổ vì thế nếu năm nay gia đình bạn có bếp ở hướng Tây Nam thì gia đình sẽ nhận được rất nhiều tài vận hoặc được quý nhân phù trợ.

Hướng Tây Nam là phòng ngủ

Hướng Tây Nam – Hướng tài vận của năm 2016

Nếu giường ngủ đặt ở hướng Tây Nam thì đây chính là hướng hút tài vận rất lớn trong năm nay. Nếu đặt giường ngoảnh theo hướng Tây Nam, chân tay về hướng Đông, đầu hướng Tây thì năm Bính Thân này sẽ là một năm hút tài lộc cực khủng. Trong trường hợp bạn muốn sắm mới một chiếc giường ngủ hợp phong thủy thì click tại đây.

Năm 2016 Bính Thân đã đến rất gần, cùng với những nỗ lực bản thân mỗi người để có được những bước tiến trong sự nghiệp và vận mệnh thì những điều cần lưu ý về hướng hút tài vận nói trên sẽ giúp bạn có được lộc tiền dễ dàng hơn.

Hướng Nam: hướng của sự nghiệp, quý nhân, thăng chức

Bởi năm 2016 sao Lục Bạch – đại diện cho sự nghiệp, nhân duyên, sự thăng chức chuyển vị trí đến hướng Nam. Vì vậy trong năm 2016 hướng Nam là hướng có lợi nhất cho công việc, quý nhân, thăng chức. Ví dụ như cửa nhà nằm ở hướng Nam, phòng ngủ hướng Nam hay hướng Nam có ban công, có cầu thang máy thì đều có lợi cho công việc, dễ được cấp trên trọng dụng và dễ dàng thăng chức.