Tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên có ưu điểm nổi bật gì?

Rate this post

Đánh giá về tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên

1. Ưu điểm về độ bền của gỗ sồi tự nhiên

Do được làm từ gỗ tự nhiên nên độ bền của những chiếc tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên này là rất cao. Nhà sản xuất đã khắc chế nhược điểm của gỗ tự nhiên là dễ bị cong vênh, co ngót do sự thay đổi của thời tiết (vốn rất phổ biến với khí hậu 4 mùa của Việt Nam) bằng cách tẩm sấy và gia công, chế biến cẩn thận, kỹ càng. Gỗ sồi tự nhiên còn có khả năng chống sâu bệnh và kháng các loại mối mọt, muỗi, côn trùng rất tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm, không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian để lau chùi, giữ vệ sinh cho tủ quần áo. 

Tham khảo thêm: Những điều bạn cần biết khi lựa chọn tủ quần gỗ sồi Nga

2. Ưu điểm về màu sắc của gỗ sồi tự nhiên

Những chiếc tủ quần áo làm từ gỗ sồi tự nhiên thường có màu sắc rất tươi sáng, tạp cảm giác hài hòa khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên ngoài trời hay ánh sáng trắng, vàng của đèn điện trong phòng. Không gian căn phòng không những sẽ trở nên sinh động, trẻ trung mà còn rất ấm cúng, tạo bầu không khí quây quần sum họp của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, bề mặt của loại gỗ sồi tự nhiên này còn có rất nhiều các đường vân đẹp, góp phần tạo nên những họa tiết lôi cuốn của tự nhiên mang lại.

Đánh giá về tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên

Góc văn phòng: Bạn đang có ý định mua một chiếc ghế ngồi làm việc thay thế chiếc ghế cũ kỹ. Có thể tham khảo một vài mẫu ghế làm việc văn phòng êm ái, thoải mái, tiện dụng cho cả mùa hè lẫn mùa đông.

3. Trang trí

Một trong những ưu điểm của gỗ sồi tự nhiên là có thể dễ dàng chạm khắc các đường nét họa tiết, hoa văn, kết hợp với những đường vân đẹp và màu sắc hài hòa để tạo ra những phong cách độc đáo theo ý mình. Những chiếc tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên còn chống thấm nước và mục nát rất tốt nên nhiều người còn dùng gỗ sồi làm nội thất ngoài trời mà không sợ làm hỏng các đường nét tinh tế trên đồ đạc của mình.

Trên đây là những điểm nổi bật nhất từ những chiếc tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho căn phòng của gia đình mình. Chỉ có lưu ý dành cho bạn đó là để thiết kế và thi công một chiếc tủ bằng gỗ sồi khá phức tạp và cần nhiều thời gian. Tuy vậy với những ưu điểm trên, có lẽ những gì nó mang lại là vô cùng xứng đáng.