3 chất liệu tủ bếp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Rate this post

Bên cạnh các chất liệu truyền thống làm tủ bếp như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thì chất liệu tủ bếp thép không rỉ, tủ  bếp mạ kim loại, tủ bếp Veneer đang được ưa chuộng và dần trở thành xu hướng nội thất hiện đại.

Tủ bếp thép không rỉ sang trọng, hiện đại 

Sức hấp dẫn của tủ bếp thép không gỉ chính là ở chất liệu tạo ra nó. Không quá màu mè hay nổi bật nhưng chất liệu thép mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, trẻ trung cho căn bếp. Bề mặt thép có độ phản sáng mạnh tạo nên cho không gian phòng bếp thêm rộng rãi, thoáng mát hơn.

3 chất liệu tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

Tủ bếp thép không rỉ mang không gian mở cho phòng bếp

Bên cạnh đó, thép không gỉ có một số ưu điểm khác mà tủ bếp bằng gỗ bình thường không thể nào có được. Các vết bẩn sau khi sử dụng bếp sẽ dễ dàng bị đánh bay với một tẹo dung dịch kháng khuẩn với một vài động tác lau chùi nhẹ. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lưu trữ thực phẩm vì khả năng chống mối mọt của chất liệu thép rất tốt.

Tủ bếp dán gỗ Veneer mộc mạc, giản dị

Vẻ đẹp của tủ Veneer mang đến sự mộc mạc, giản di, gần gũi cho khu vực phòng bếp. Bề mặt tủ dán Veneer là loại gỗ tự nhiên được lạng mỏng ra thành nhiều tấm chính vì vậy nó mang hơi thở của tự nhiên, khả năng chống mối mọt tốt, không bị cong vênh và thu hút ở bề mặt đẹp.

Mộc mạc, giản dị với tủ gỗ Veneer

Mộc mạc, giản dị với tủ gỗ Veneer

Đặc biệt gỗ Veneer có phí nguyên liệu khá thấp, tính năng sử dụng cao. Nhiều người chọn lọc loại gỗ này vì nó có kết cấu ổn định và có độ bền rất tốt.

Tham khảo thêm: Ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ Veneer.

Phong cách, cổ điển hơn với tủ bếp chất liệu mạ kim loại

Với những người yêu vẻ đệp cổ điển thì lựa chọn tủ bếp mạ kim loại là hợp lý nhất. Không mộc mạc như tủ bếp Veneer, sang trọng như tủ bếp thép, tủ mạ kim loại mang đến sức hấp dẫn riêng. Chất liệu mạ kim loại phù hợp với những căn bếp mang phong cách cổ điển hay thích hợp với những người yêu thích sự cá tính, phá cách.

Tủ mạ kim loại mang đến vẻ đẹp cổ điển và cá tính

Tủ mạ kim loại mang đến vẻ đẹp cổ điển và cá tính

Bạn có thể dùng tủ bếp bọc thép cán nóng hoặc tủ bếp mạ kẽm, nó sẽ khiến căn phòng bếp của bạn trông cực kỳ “quyến rũ”. Để tạo điểm nhấn cho phòng bếp, bạn có thể phối hợp tủ bếp mạ kim loại với các phụ kiện khác như hệ thống hút khói, bàn ghế…cùng màu tạo sự đồng bộ cho không gian.

Trên đây là 3 loại chất liệu tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay cho bạn tham khảo. Chúc bạn có được những chiếc tủ bếp đẹp và ứng ý nhất.