8 mẫu giường ngủ độc đáo nhất thế giới

Rate this post

Một số người thích kiểu giường truyền thống, một số khác lại thích các kiểu giường hiện đại, phá cách và độc đáo.

Xin giới thiệu đến bạn những mẫu giường ngủ độc đáo và ấn tượng nhất cho bạn tham khảo.

Giường ngủ hình tổ chim

Giường ngủ hình tổ chim

Không giống như các kiểu giường truyền thống hình chữ nhật mà nó tạo dáng hình tổ chim. Bạn sẽ có cảm giác như loài chim nghỉ ngơi và ngủ trên tổ. Trong thực tế, kích thước lớn nhất của nó có thể phục vụ cho khoảng 16 người. Một số sử dụng nó cho các cuộc họp mặt và các sự kiện thân mật khác.

Sofa giường tầng

Sofa giường tầng

Mẫu giường tầng sofa này được thiết kế một sáng tạo tích hợp tiện ích 2 trong một. Khi bạn ngồi xem tivi hay chuyện trò thì nó là một chiếc sofa đơn thuần nhưng khi bạn cần nghỉ ngơi thì chỉ cần trong tích tắc chúng đã biến thành một chiếc giường tầng. Thật nhanh chóng và thuận tiện phải không nào. Sản phẩm này có thể tiết kiệm diện tích không gian, và rất dễ dàng để quét dọn sạch sẽ. 

Giường vũ trụ

Giường vũ trụ

Nếu bạn mệt mỏi, và chán nản khi nói đến các loại giường thông thường, chắc chắn bạn sẽ thích kiểu giường ghế tàu vũ trụ này. Đây là một loại ghế có thể chuyển đổi sang một chiếc giường, thông qua công nghệ hàng không vũ trụ. Nó sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ tốt hơn. Bạn ngủ trong phòng của mình nhưng lại như bay vào không gian.

Giường ngủ hình dệt kim

Giường ngủ dệt kim

Nó có thể phát ra âm thanh khá kỳ lạ và buồn cười khi bạn nằm lên.  Đây là sản phẩm dành riêng cho trẻ em, và đôi khi người lớn thích khám phá xung quanh, và trải nghiệm nhiều hơn những thói quen ngủ kiểu giường truyền thống cũng có thể thử nó.

Giường trên tường

Giường trên tường

Bạn sẽ không nghĩ đây là một chiếc giường vì nó trông giống như một chiếc trường kỷ, nhưng nếu bạn cố gắng quan sát lâu hơn, bạn sẽ thấy những sáng tạo độc đáo và chi tiết của nó. Bạn sẽ tìm thấy chiếc giường này trong một số cửa hàng ở London, mặc dù những cửa hàng mua sắm khác ở một số nước cũng có những kiểu dáng tương tự. Bạn có thể đặt nó bất cứ đâu trong nhà mình, nơi bạn dễ dàng ngả lung xuống sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Giường cô bé lọ lem

Giường cô bé lọ lem

Chiếc giường này thực sự rất giống với chiếc xe đã mang cô bé Lọ Lem đến gặp hoàng tử. Chiếc giường được làm thủ công từng sợi thủy tinh và gỗ ở Anh, vì vậy 47,000 đô la Mỹ là số tiền bạn phải trả nếu muốn sở hữu một chiếc như vậy.

Giường ngủ nổi

Giường ngủ nổi

Chiếc giường này là thiết kế đặc biệt của Ego Paris cũng là một loại giường mát mẻ. Nó phù hợp khi bạn đang ở trong hồ bơi để bạn không bao giờ bị ướt, và cảm giác như đang có một chuyến đi trên biển Đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời trong những ngày hè nắng nóng này.

Bạn có thể tham khảo thêm: Sang trọng, hiện đại với giường Laminate Đức Khang

Giường ngủ kéo dây

Giường ngủ kéo dây

Đây là một chiếc giường sáng tạo mà bạn không cần phải dùng sức mạnh của mình trong việc duy trì và giữ nó sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần cài lại vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và mở nó ra khi bạn đi ngủ vào buổi tối hoặc lúc cần nghỉ ngơi. Chiếc giường này rất đơn giản và sự tiện lợi cho những người không có thói quen làm sạch giường của họ khi thức dậy. Đầu tiên sản phẩm này được tạo ra bởi một công ty nội thất Florida ở Ý, sau đó trở nên phổ biến rộng rãi ở nhiều nơi.