Tìm hiểu về bàn làm việc Laminate Đức Khang

Rate this post

Với thiết kế tinh tế, đa dạng, cao cấp, bền đẹp, giá thành rẻ bàn làm việc Laminate Đức Khang mang đến vẻ đẹp hiện đại đẳng cấp, là mẫu bàn lý tưởng cho văn phòng hiện nay.

Đặc điểm của bàn làm việc Laminate

Bàn làm việc Laminate Đức Khang sử dụng lõi gỗ công nghiệp bề mặt phủ Laminate, là loại bề mặt trong trí nội thất phổ biến trong lĩnh vực gia công đồ nội thất. Chính vì vậy, sản phẩm bàn Laminate có các tính năng vượt trôi như: bền, chịu nhiệt, chịu xước, chịu va đập, chịu ăn mòn, chống mối mọt, chịu tàn thuốc, và vi khuẩn cao hơn hẳn so với các bàn làm từ các loại vật liệu bề mặt khác.

Ngoài ra, màu sắc của Laminate rất phong phú, ngoài màu trơn, vân gỗ, vân đá, ngày nay còn có màu kim loại, ánh nhũ, 3D hay hoa văn thiết kế theo mẫu riêng với nhiều kiểu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật, không có hoa văn, màu sắc hay kiểu dáng bề mặt nào mà Laminate không thể làm được. Chất liệu Laminate thường được sử dụng để làm nên những chiếc bàn làm việc giám đốc rất được ưa chuộng. Ví dụ, mã bàn làm việc giám đốc: BGD2410F5, BGD1809F2, BGD24F2…

Để tạo nên sự đồng bộ trong không gian văn phòng và tăng thêm vẻ uy nghiêm sang trọng cho giám đốc mẫu bàn này thường được đi kèm với ghế giám đốc Hòa Phát bằng da theo phong cách cổ điển, điều này giúp mang lại nhiều may mắn cho người dụng.

Cấu tạo của gỗ công nghiệp Laminate

Laminate thông thường gồm ba lớp: lớp bề mặt, lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy nền (nhiều lớp giấy graft). Lớp bề mặt và lớp giấy thẩm mỹ được ngâm qua keo Melamine, giúp cho Laminate có tính năng chịu xước, chịu mài mòn… Các lớp giấy graft tạo cho Laminate có tính dẻo dai và chống va đập tốt hơn, có độ dày tới 0.8 mm.

Gỗ dán Laminate là gỗ tấm (ván dăm hoặc ván sợi MDF) được dán bên ngoài bằng Laminate. Để hiểu rõ hơn về Laminate bạn đọc tham khảo chi tiết tại bài viết:  Laminate – Chất liệu hoàn hảo cho mọi xu hướng nội thất hiện đại.

Ưu điểm của gỗ Laminate

+ Có khả năng chống thấm nước, va đập mạnh, khó trầy xước, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và mối mọt, chống tác động của hóa chất.

+ Màu sắc phong phú, đồng đều và không bị phai màu.

+ Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

+ Chịu được lửa (ở nhiệt độ nhất định), chất liệu thân thiện với môi trường. 

Tất cả những đặc điểm trên hoàn toàn phù hợp với khí hậu cũng như thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.

Một vài mẫu bàn làm việc Laminate Đức Khang được ưa chuộng hiện nay

bàn làm việc gỗ Laminate DK BLN002

Bàn làm việc gỗ Laminate DK-BLN002 bề mặt đẹp, sáng mịn cùng màu sắc trầm đẳng cấp phù hợp văn phòng lãnh đạo

Không quá cầu kỳ trong chi tiết bàn làm việc gỗ Laminate DK-BLN002 lại tạo ấn tượng bởi tạo tạo hình khối vuông vắn mang lại sự khỏe khắn, chắc chắn. Biểu trưng cho sự thành công, quyết đoán trong công việc. Bàn nổi bật với chất liệu Laminate tạo cho bề mặt đẹp, sáng mịn cùng màu sắc trầm đẳng cấp. Thiết kế bàn hiện đại với tiện ích như có khay để bàn phím, bàn phụ để đồ và hộc di động đồng màu. Tất cả tạo nên một khối thống nhất hoàn mỹ. Đây là mẫu sản phẩm thiết kế dành cho phòng lãnh đạo như giám đốc, trưởng phòng.

Bàn làm việc DK BLN001 thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Bàn làm việc DK BLN001 thiết kế sang trọng, đẹp mắt rất phù hợp với vị trí giám đốc

DK BLN001 mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm cho không gian sắp đặt. Với tạo hình thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự khỏe khắn, tinh tế trong từng đường nét. Màu sắc là sự kết hợp hài hòa và cân đối của sắc vàng, ghi và trắng tạo nét thanh lịch, sang trọng. DKBLN001 là sự lựa chọn lý tưởng cho văn phòng làm việc

bàn làm việc gỗ Laminate DK BLN003

Sản phẩm bàn làm việc gỗ Laminate DK BLN003 sự kết hợp hài hòa sắc vàng, ghi và trắng tạo nét thanh lịch, sang trọng

Mẫu bàn làm việc gỗ Laminate DK BLN003 hướng tới thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. Bề mặt sáng mịn, bóng tạo điểm nhấn làm nổi bật khu vực sắp đặt. Bàn phù hợp vị trí như ở văn phòng làm việc nhân viên hay dùng tại gia đình.