Kệ tivi Laminate Đức Khang cho phòng khách thêm sang trọng

Rate this post

Trong nội thất phòng khách bên cạnh bộ bàn ghế sang trọng thì kệ tivi cũng là vật dụng không thể thiếu trong phòng khách hiện đại ngoài mục đích sử dụng nó còn nhằm tăng sự sang trọng cho không gian sắp đặt.

Kệ tivi với chức năng chính là bày biện tivi, dàn loa, ổ đĩa và những món đồ trang trí khác. Chính vì lẽ đó, trước khi chọn mua cho mình một chiếc kệ thật phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, hãy lên kế hoạch phác thảo ý tưởng về sở thích trang trí để quyết định kiểu dáng cho món đồ nội thất này.

Tham khảo thêm: Sang trọng, hiện đại với giường Laminate Đức Khang.

Nội thất Đức Khang xin giới thiệu những mẫu kệ tivi Laminate cực sang trọng cho phòng khách nhà bạn.

Một bộ kệ tivi gỗ chỉ thực sự đẹp khi được kết hợp cùng với các món đồ khác trong căn phòng, sao cho chúng cùng đi theo một phong cách. Điều cần thiết là sự sắp xếp hài hòa, khéo léo, tinh tế trong gu thẩm mỹ của mỗi người.

kệ tivi DK KVT004

Không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng kệ tivi DK KVT004 lại mang đến sự tinh tế trong từng chi tiết với thiết kế dáng kệ thấp phía dưới có 2 ngăn cánh kéo tạo điểm nhấn bằng 2 ô vuông màu trắng. Bên cạnh có kệ để loa thuận tiện.

Với không gian phòng khách có tông màu sáng thì lựa chọn mẫu kệ tivi màu nâu trầm lại là sự kết hợp hoàn hảo

Kệ tivi Laminate DK KTV003

Kệ tivi Laminate DK KTV003 với thiết kế đồ sộ và tạo hình cầu kỳ phù hợp với không gian phòng khách rộng. Kệ tích hợp nhiều tính năng sử dụng phần dưới tủ để tivi, dàn loa. Phần trên kệ để các vật dụng, đồ trang trí, lưu niệm. Đặc biệt tủ có tông màu trầm sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp.

Chính những món đồ trang trí trên kệ tivi thể hiện cho cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Còn gì tuyệt vời hơn khi kệ tivi lại là nơi trưng bày những cuốn sách hay, những đồ lưu niệm quí giá.

kệ tivi DK KTV002

Với tông màu trung tính kệ tivi DK KTV002 mang đến sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Kệ là sự kết hợp hài hòa giữa phần để tivi và phần để sách. Hai bên kệ để sách được thiết kế không cánh và cánh kính giúp thuận tiện cho lấy và để sách. Đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ, thời trang, cá tính của chủ nhà. 

Trên đây là một vài mẫu kệ tivi Laminate đẹp cho bạn tham khảo. Chúc bạn chọn được mẫu kệ tivi ưng ý nhất.