Xu hướng chọn bàn giám đốc gỗ Veneer thay thế cho gỗ tự nhiên

Rate this post

Gỗ tự nhiên là vật liệu khỏi bàn cãi về chất lượng, sản phẩm này mang đến sự khác biệt hẳn về đẳng cấp cũng như tuổi thọ. Ngày nay khi nguồn tài nguyên gỗ đang dần cạn kiệt, các thân gỗ to lâu năm bị khai thác ở mức báo động, xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp thay thế gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất đang là một trong những bước tiến mới mẻ. Đây cũng được coi là một giải pháp hữu hiệu, vừa đảm bảo chất lượng, vừa đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Nhiều khách hàng chưa thực sự tin tưởng vào những sản phẩm bàn ghế làm việc văn phòng làm từ gỗ công nghiệp nhưng khi được tận mắt nhìn và chạm vào những món hàng nội thất đó thì lại không thể nhận biết được nó được làm từ chất liệu gì? gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Bởi vậy, sử dụng gỗ công nghiệp có đôi khi còn hơn hẳn gỗ tự nhiên về mẫu mã sản phẩm và điển hình là các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer.

Xem thêm: Săm soi ưu nhược điểm của gỗ Veneer.

Xu hướng chọn bàn giám đốc gỗ Veneer thay thế cho gỗ tự nhiên

Từ việc lựa chọn gỗ Veneer làm bàn ghế, ốp tường, vách ngăn, giường tủ… cho đến những phụ kiện nội thất đều có sự góp mặt của Veneer. Xu hướng lựa chọn bàn giám đốc, một trong những sản phẩm được cân đo đong đếm nhiều nhất, bởi vị trí giám đốc là người lãnh đạo công ty,  cũng bởi vậy vật dụng được sử dụng khi thiết kế nội thất phải tương xứng với ngôi vị này. Bàn giám đốc cao cấp từ gỗ Veneer có những ưu điểm vượt trội không hề kém cạnh so với bàn gỗ tự nhiên. Để sử dụng sản phẩm cao cấp này được bền lâu bạn nên tham khảo bài viết Cách bảo quản và vệ sinh bàn giám đốc Veneer

Bề mặt bàn nhẵn, sáng bóng, có khả năng chống trầy xước

Đây cũng là đặc điểm chung của dòng sản phẩm này, bề mặt gỗ Veneer nhập khẩu 5 rem đảm bảo độ dày tương đối được dán trên cốt gỗ thông qua lực ép trên nền nhiệt độ cao tạo ra sự bền bỉ và chắc chắn. 

Các thớ gỗ Veneer có độ đàn hồi cao

So với gỗ tự nhiên thì gỗ Veneer có độ bền tương đối ổn định do được nén ở nhiệt độ, áp suất cao có khả năng chịu lực, chống cong vênh, mối mọt và không bị rạn nứt. Nếu được kết hợp với cốt gỗ Finger thì lại tạo ra một sản phẩm hoàn toàn đẹp và bền như gỗ tự nhiên. Finger hay còn gọi là ván ghép thanh được lấy từ những cành gỗ nhỏ trẽ ra từ các thân cây lớn, qua quá trình tạo mộng, ghép vân giống như hình những ngón tay để tạo ra những sản phẩm nội thất hoa văn tinh tế.

Bàn giám đốc DKBGD-05

Gỗ có kết cấu chắc chắn, bền bỉ với thời gian

Chính bởi đặc điểm này lựa chọn gỗ Veneer làm bàn giám đốc là một lựa chọn thông minh và đáng tin cậy hơn hẳn. Dựa vào đặc điểm của gỗ là có thể uốn cong bởi vậy các cạnh bàn thường được bo tròn tạo độ mềm mại dễ chịu cho người sử dụng.

Bề mặt gỗ có khả năng chống nước, ngăn ngừa oxi hóa, vi khuẩn xâm nhập

Sau khi gia công sản phẩm thường được sơn phủ 1 lớp sơn bóng PU điều này khiến cho bề mặt gỗ không những được đảm bảo mà còn có khả năng chống ẩm, chống nước tốt.

Sản phẩm làm từ gỗ Veneer hợp thẩm mỹ, giá thành rẻ

Tất cả những dòng sản phẩm bàn giám đốc Veneer đều được thiết kế ấn tượng và trang trí đẹp mắt từ các chi tiết ghép vân, màu sắc tự nhiên, rất gần gũi với con người và thân thiện với môi trường xung quanh. Bạn có thể tìm thấy sự hiện đại và lôi cuốn ở bất cứ sản phẩm nào mà công ty cổ phẩm nội thất Đức Khang cung cấp.