Top 5 địa chỉ bán bàn làm việc 8 người hàng đầu Hà Nội

Rate this post

Bàn làm việc 8 người tại Nội Thất Đức Khang DKF

Nội thất Đức Khang DKF là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bàn làm việc 8 người hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.
Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất nội thất văn phòng tại DKF luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

Công ty còn cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,… Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,…

Module bàn làm việc 8 người chữ thập DKMD18

Một số mẫu bàn làm việc 8 người đẹp bạn có thể tham khảo thêm như sau:

Module bàn làm việc 8 người chữ thập DKMD18

Thiết kế mẫu cụm bàn này ấn tượng với hình dáng 2 dấu cộng được nối liền với nhau. Cạnh bàn được uốn cong mềm mại sẽ mang đến không gian làm việc mới mẻ, lạ mắt cho nhân viên văn phòng. Vách ngăn kính màu xanh lá nổi bật và tươi mới, cảm giác như được thổi luồng khí mới cho không gian. Mặt bàn thiết kế lỗ đi dây điện hình chữ nhật giúp cố định dây mạng, dây điện, sạc máy tính… được tốt nhất.
Chân bàn được thiết kế dạng chân tóp, thuôn nhỏ dần về phía mặt sàn. Như các bạn thấy đấy, kiểu chân này với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, giúp lưu thông không khí được tốt hơn. Mẫu bàn này rất phù hợp khi kết hợp với các mẫu ghế xoay văn phòng êm ái, đem lại cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

Module bàn làm việc 8 người chữ thập DKMD18

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Thông tin liên hệ:

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Xem thêm các module bàn làm việc DKF tại: https://noithatduckhang.com/module-ban-lam-viec
  • Fax: 0243-540-2030

Bàn làm việc 8 người tại Nội thất GOVI

Nội thất GOVI là công ty nội thất được thành lập từ năm 2011. Đây là cái tên thứ 2 trong bảng xếp hạng uy tín này. Qua 11 năm phát triển, thương hiệu này đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất toàn quốc. GOVI nổi bật với các mẫu bàn làm việc 8 người tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã.
Đây là địa chỉ uy tín cho các sản phẩm bàn làm việc và nội thất thất văn phòng chất lượng. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng thì giá thành sản phẩm ở GOVI luôn rẻ hơn so với thị trường và đi kèm với chiết khấu cao. Quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi khủng theo từng sản phẩm tại nơi đây.
Thông tin liên hệ:
Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng kho: Số 44 -45, D4 khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Module bàn làm việc 8 người chữ thập DKMD18

Bàn làm việc 8 người tại Nội thất Hòa Phát

Hòa Phát là cái tên đúng thứ 3 trong top 5 địa chỉ bán bàn làm việc 8 người uy tín hàng đầu hiện nay. Nội thất Hòa Phát là một chi nhánh nhỏ của tập đoàn Hòa Phát khá nổi tiếng trên thị trường.
Bàn làm việc Hòa Phát đẹp với đa dạng về kích thước, màu sắc, thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Với kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất chắc chắn là địa chỉ mua uy tín cho bạn.
Là công ty cung cấp nội thất văn phòng uy tín hiện đại trên toàn quốc, với giá thành phải chăng và chính sách bảo hành, vận chuyển chuyên nghiệp. Nội thất Hòa Phát đảm bảo mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 348A Giải Phóng – Phương Liệt – HN
Số điện thoại: 0942.155.688

Module bàn làm việc 8 người chữ thập DKMD18

Bàn làm việc 8 người tại Nội Thất Fami

Công ty TNHH nội thất Fami được thành lập từ năm 2004. Đây là thương hiệu uy tín nhiều năm trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể mua được những mẫu bàn làm việc 8 người đẹp, giá rẻ và uy tín tại đây. Bàn làm việc đẹp với thiết kế thông minh, có hộc tủ đựng tài liệu. Chân sắt được phun sơn tĩnh điện chống gỉ. Fami luôn khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng bởi giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024.3665 8498

Module bàn làm việc 8 người chữ thập DKMD18

Bàn làm việc 8 người tại Nội Thất Phong Phú

Nội thất Phong Phú cũng là một đơn vị chuyên cung cấp bàn làm việc 8 người khá uy tín tại Hà Nội. Về cơ bản, nội thất Phong Phú chuyên về nội thất văn phòng, bàn ghế làm việc, bàn ghế làm việc tại nhà,… Bàn làm việc sử dụng gỗ CN với các lớp dán melamine chống xước, veneer hiện đại. Một số mẫu bàn được làm bằng gỗ cao su ghép thanh. Kiểu bàn đơn giản, đa năng, phù hợp cho văn phòng và làm tại nhà.
Bên cạnh việc mang tới những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, đa dạng và đảm bảo chất lượng, Nội thất Phong Phú còn luôn không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ liên hệ: Lô 6 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Hotline: 0966 558 500

Trên đây là top 5 địa chỉ bán cụm bàn làm việc 8 người tại Hà Nội uy tín nhất. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình!

Xem thêm: