Các mẫu module bàn làm việc 4 người hiện đại, giá rẻ

Rate this post

Module bàn làm việc 4 người LUXMD03C10

Module bàn làm việc 4 người LUXMD03C10

Cụm bàn làm việc LUXMD03C10 dành cho 4 người ngồi làm việc. Với thiết kế chân sắt hiện đại, LUXMD03C10 rất phù hợp với phong cách văn phòng trẻ trung, năng động đang trở thành xu hướng hiện nay.

Cụm bàn làm việc LUXMD03C10 sử dụng 4 chân sắt sơn tĩnh điện kiểu chân tóp thon dần về phía dưới. Kiểu chân này vừa mang dáng vẻ mạnh mẽ, vững chắc, vừa tạo sự mảnh mai, thon thả, nhẹ nhàng. Các chân bàn choãi ra phía ngoài để tăng khả năng chịu lực, tạo sự cân bằng cho tổng thể sản phẩm.

Chất liệu sắt sơn tĩnh điện chịu lực tốt, nên bởi vậy dù chân bàn kích thước nhỏ nhưng sản phẩm vẫn đủ khả năng trụ vững. Đồng thời, để giúp củng cố thêm độ vững chắc của chân bàn, ở phần giữa thay vì bố trí chân sắt, nhà sản xuất sử dụng kệ tủ nhỏ. Thiết kế như vậy vừa độc đáo, vừa tạo thêm không gian lưu trữ tài liệu. 

Mặt bàn làm việc được ngăn cách bằng các vách ngăn và kệ decor trang trí đẹp mắt, độc đáo. Vách ngăn bằng sắt, được đục nhiều ô tròn có kích thước khác nhau trang trí tạo sự mới lạ, tính nghệ thuật cao. Kệ decor có thể để trống, đặt hoa trang trí.

Cụm bàn làm việc dành cho 4 người LUXMD03C10 thích hợp sử dụng khi làm việc nhóm, xây dựng tinh thần đoàn kết, hòa đồng giữa các nhân viên, góp phần nâng cao hình ảnh của công ty với mọi người: nhân viên, đối tác và khách hàng. 

Để có thêm sự lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu bàn dành cho nhiều người ngồi như module bàn làm việc 6 chỗ.

Module bàn làm việc 4 người  DKMD02

Module bàn làm việc 4 người  DKMD02

Module bàn làm việc 4 người DKMD02 có khung chân sắt hình chữ U vuông vắn và tủ tài liệu nhỏ thay thế cho một bên chân bàn tạo ra một thiết kế đầy mới mẻ và cá tính.

Vẫn là kiểu chân vuông cổ điển, tuy nhiên các chân bàn không tách rời, ráp vuông góc với mặt sàn mà nối liền với nhau tạo thành khung sắt vuông góc cạnh. Thiết kế này giúp tăng bề mặt tiếp xúc của chân bàn với mặt sàn, từ đó giúp sản phẩm có độ vững chắc, chịu lực, giữ thăng bằng hiệu quả hơn.

Ưu điểm của chân bàn sắt sơn tĩnh điện là nhỏ gọn, nhờ vậy tạo sự thông thoáng cho không gian. Hơn nữa kim loại là chất liệu có khả năng xuyên thấu, có khả năng tạo động lực, kích thích tư duy sáng tạo mạnh mẽ, đột phá, phù hợp lắp đặt trong các văn phòng hiện đại.

Với cụm bàn này, mỗi người sẽ có một tủ tài liệu nhỏ gồm 2 khoang riêng, trong đó một khoang có khóa an toàn. Buồng tủ ở giữa lớn nhất, không chia khoang có thể sử dụng chung. 

Mặt bàn rộng, có vách ngăn phân chia rõ ràng, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người. Ngoài ra, trên mặt bàn có lỗ đi dây điện gọn gàng, đảm bảo mỹ quan văn phòng và an toàn cho mọi người. 

Nếu bạn muốn tham khảo mẫu bàn dành cho 8 người, có thể xem thêm mẫu Cụm bàn làm việc 8 người ngồi không vách DKMD43.

Module bàn làm việc 4 người  UNMD01CS3

Module bàn làm việc 4 người  UNMD01CS3

UNMD01CS3 là cụm bàn làm việc dành cho 4 người được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay. Sử dụng cụm bàn làm việc UNMD01CS3 giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tận dụng diện tích văn phòng, nhất là những văn phòng nhỏ, đồng thời tạo không gian làm việc chung hiệu quả, thích hợp cho làm việc nhóm.

Bàn được kết hợp với hộc tủ di động tiện lợi. Hộc tủ di động gồm 3 ngăn, ngăn trên cùng dành cho đồ dùng cá nhân và các văn kiện quan trọng vì có khóa bảo mật, hai ngăn dưới dành cho đồ cần dùng thường xuyên, không khóa, dễ dàng lấy đồ nhanh chóng. Các tay nắm được thiết kế âm vào trong hình chữ nhật và có màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn đẹp mắt. 

Bên dưới hộc còn có các bánh xe nhựa màu đen để thuận tiện trong việc di chuyển tủ đến các vị trí khác nhau, giúp người ngồi không tốn nhiều công sức. Kích thước hộc tủ nhìn chung nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích gầm bàn nên phần để chân người ngồi vẫn giữ được sự thông thoáng và thoải mái.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Các module bàn làm việc 4 người trên có thể áp dụng cho nhiều nhân viên làm trong các công ty thuộc lĩnh vực khác nhau. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất và phân phối bởi Nội thất Đức Khang – 1 trong những đơn vị có hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực nội thất. Để được báo giá sản phẩm và nhận sự tư vấn tận tình, khách hàng có thể liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com