Hội trường công ty 100m2 nên sử dụng ghế gì?

Rate this post

Ghế hội trường giá rẻ GHT04

ghế hội trường GHT04

Ghế GHT04 thiết kế theo kiểu truyền thống, đơn giản, ghế tựa liền, lưng cao nối liền với khung và chân ghế. Lưng cao giúp người ngồi dựa lưng thoải mái, không bị nhức mỏi. Đồng thời lưng ghế không ốp kín mà thiết kế các ô trống thoáng khí, hạn chế gây nóng và bí bách. 

Ghế gồm 4 chân trụ đứng, nối liền các góc của mặt ngồi thẳng xuống đất. Hai chân sau trụ hình chữ nhật, hai chân phía trước được đẽo gọt hoa văn, chiếc ghế trông đẹp hơn, tinh tế hơn. Ngoài ra, để tăng khả năng chịu lực của của ghế, hai chân ghế bên ngoài được liên kết bởi một thanh ngang. 

Về kích thước, ghế hội trường GHT04 có chiều rộng(W) 405 x chiều sâu(D) 505 x chiều cao(H) 1050 mm, nhỏ hơn so với các loại ghế vít cố định khác, đủ cho một người lớn ngồi thoải mái. 

Về tính linh hoạt trong việc di chuyển vị trí, ghế nhỏ sẽ dễ dàng hơn vì nó nhẹ và không cố định với sàn nên không mất thời gian tháo lắp và dễ vận chuyển. 

Đối với diện tích hội trường nhỏ, ngân sách thi công không cao, các công ty nên chọn các mẫu ghế tĩnh đơn giản như ghế GHT04. Mẫu ghế này kích thước nhỏ, sử dụng ít vật liệu hơn nên giá thành sẽ thấp hơn so với loại ghế lớn, thiết kế cầu kỳ, sử dụng nhiều chất liệu cao cấp. 

Để được báo giá sản phẩm, bạn xem Tại đây

Ghế hội trường cao cấp HJ68-B

Ghế hội trường HJ68-B

Về thiết kế, mẫu ghế này có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều không gian hội trường khác nhau. Lưng ghế cao, tựa liền kết hợp với vách ghế và tay vịn giúp người ngồi ngả lưng thoải mái khi tham dự sự kiện dài. Bên cạnh đó, mẫu ghế này có thêm bàn viết nhỏ tiện lợi, có thể gấp gọn lại bên sườn ghế khi không sử dụng, rất thích hợp với những buổi hội thảo, buổi họp cần phải ghi chú nhiều. 

HJ68-B là băng ghế đôi gồm hai chiếc ghế hội trường ghép lại cố định với nhau. Theo đó, băng ghế đôi HJ68-B gồm 2 khung ghế, 2 lưng ghế, 2 đệm ngồi, 3 vách ghế, 3 tay vịn và 3 chân ghế kiểu chân đôi bám sàn, có thanh ngang bên dưới nối các chân ghế với nhau để tăng khả năng chịu lực. Như vậy, vách, tay vịn và chân ghế ở giữa sẽ chung nhau. 

Sử dụng băng ghế đôi dễ dàng trong việc sắp xếp các dãy ghế dài thẳng hàng mà không phải căn chỉnh vị trí nhiều. Nếu xếp các ghế đơn thành đường thẳng sẽ mất nhiều thời gian và công sức để căn chỉnh chúng thẳng hàng với nhau. Mặt khác, ghế hội trường cao cấp băng đôi HJ68-B tiết kiệm không gian hơn, nếu kê hai ghế đơn cạnh nhau sẽ tốn nhiều không gian và diện tích hơn so với đặt một băng ghế đôi. 

Đặc biệt, băng ghế đôi tiết kiệm chi phí thi công hội trường. Nguyên nhân bởi vì chung vách và chân ghế ở giữa nên giảm được chi phí nguyên vật liệu làm thêm một chân nữa. Do đó, giá mua một băng ghế đôi sẽ thấp hơn so với mua hai ghế đơn ghép lại với nhau, chọn băng ghế kiểu này là biện pháp tiết kiệm chi phí thi công hiệu quả. 

Ghế hội trường cao cấp WH801-10

Ghế hội trường 801-10

Nhờ sử dụng chất liệu nỉ chống cháy để bọc lưng và đệm ngồi mà ghế hội trường cao cấp WH801-10 trở nên sang trọng và đẹp hơn rất nhiều. Chất liệu này được tạo bởi các sợi tổng hợp Polyester, ưu điểm của sợi này là chống kéo giãn, chống nhăn nên khi dùng vải nỉ bọc ghế thì bề mặt đệm bằng phẳng, mịn, không bị nhão sau thời gian dài sử dụng. Lớp vải này còn có khả năng chống cháy, chống bám bụi, cách nhiệt tốt, khi ngồi lâu không bị bí bách, nóng bức và khó chịu.

Ngoài nỉ thì da cũng được sử dụng để bọc ghế hội trường. Da có 2 loại chính: da thật và da công nghiệp (da simili và da PU). Da công nghiệp sử dụng 1 thời gian thường xuất hiện tình trạng bong tróc, ưu điểm là giá thành loại da này tương đối rẻ. Còn da thật thì mịn, bền, không phai màu, càng sử dụng lâu càng bóng, tuy nhiên nhược điểm của loại da này là giá thành rất đắt. Ghế hội trường WH801-10 bọc nỉ chống cháy khắc phục được điểm yếu của chất liệu da thật và da công nghiệp, có nghĩa là sản phẩm vừa bền đẹp mà giá thành lại ở mức phải chăng, hợp lý. 

Lớp nỉ bọc ngoài ghế được may thành các đường trang trí đẹp mắt, giúp phần đệm lưng ghế trở nên sống động và bắt mắt hơn. Ngoài ra trên lưng ghế còn được thêu dòng chữ đẹp mắt, mang đến nét đẹp sang trọng cho sản phẩm. 

Nếu để ý kỹ thiết kế lưng ghế được chia thành 2 phần, có đường gấp ở giữa, phần dưới nâng đỡ trọng lượng lưng, phần trên nâng đỡ vai, cổ, đầu. Thiết kế này cho phép người ngồi có thể ngồi tựa lưng thoải mái, ngồi tham gia các buổi hội thảo, sự kiện dài mà không mệt mỏi, đau nhức vùng cổ, vai gáy.

Mời khách hàng tham khảo thêm 250+ mẫu ghế hội trường cao cấp, sang trọng

Trên đây là những mẫu ghế phù hợp để bố trí trong hội trường công ty. Các doanh nghiệp phụ thuộc vào điều kiện kinh tế để lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm phù hợp. Để mua các mẫu ghế trên, khách hàng vui lòng liên hệ tới đường dây nóng:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com