Hội trường đa năng 700m2 nên sử dụng ghế gì?

Rate this post

Ghế hội trường cao cấp HJ817

ghế hội trường cao cấp HJ817

Mẫu ghế hội trường cao cấp HJ817 có phần chân ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. So với các các sản phẩm chân ghế làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, gang đúc thì chất liệu này gần gũi và mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái hơn cho người ngồi. 

Thực ra bản chất của gỗ tự nhiên thường dễ co ngót và cong vênh hơn so với gỗ công nghiệp khi chịu tác động của thời tiết, tuy nhiên các nhà sản xuất hiện nay đều có quy trình xử lý gỗ, sơn PU 3 lớp bên ngoài nên khắc phục được nhược điểm này, theo đó chân ghế sẽ có độ bền cao, nâng cao tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Các đường vân gỗ trên bề mặt chân ghế hội trường HJ817 tinh tế và đẹp mắt. Ngoài ra dưới chân ghế còn được lót nhựa đen để gỗ không trực tiếp tiếp xúc với mặt sàn, nhờ vậy hạn chế ẩm và nguy cơ mối mọt, hạn chế làm trầy xước mặt sàn.

Chân ghế thiết kế cong cong cách điệu tạo nên những đường nét mềm mại. Đối với những hội trường xã, huyện… vốn nghiêm trang thì việc bố trí, lắp đặt kiểu ghế này sẽ giúp hài hòa, không gian gần gũi và tươi trẻ hơn.

Điểm độc đáo của sản phẩm là tay vịn thiết kế cong. Phần cuối tay vịn uốn tròn như hình bông hoa tạo tính thẩm mỹ. Do mẫu ghế này thiết kế đôi nên phần tay vịn và chân ghế ở giữa sẽ được dùng chung, việc này giúp tiết kiệm diện tích không gian và chi phí lắp đặt cho nhà đầu tư.

Xem chi tiết hơn về mẫu ghế hội trường HJ817 tại đây

Ghế hội trường cao cấp WH815

ghế hội trường cao cấp WH815

Ghế hội trường WH815 có phần chân ghế làm từ chất liệu gang đúc, chất liệu này là hợp kim của Sắt (Fe) và Cacbon (C). Về cơ bản thì chất liệu thép và gang đúc đều được cấu thành từ  Sắt và Cacbon, điểm khác biệt là ở tỷ lệ Cacbon có trong hợp kim.

Thông thường tỉ lệ Cacbon trong gang chiếm trên 2.14%, trong khi ở trong thép tỉ lệ này dưới 2.1%. Hàm lượng Cacbon trong hợp chất càng cao thì độ bền, độ cứng của kim loại càng lớn bởi vậy chân ghế hội trường làm từ chất liệu Gang đúc sẽ được đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ sử dụng hơn so với chân ghế làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện.

Về màu sắc thì do được mạ Crom nên chân ghế WH815 có màu sáng bóng đẹp mắt và sang trọng. Không chỉ có tác dụng tăng thẩm mỹ cho sản phẩm, mạ Crom còn có tác dụng giúp phần chân ghế được bền, chống han gỉ và trầy xước tốt hơn.

Nếu như một số chân ghế hội trường thép sơn tĩnh điện thường rỗng bên trong thì chân ghế gang đúc thường ở dạng đặc, không có các mối hàn, tạo nên sự chắc chắn, bền vững, nâng đỡ được trọng lượng lớn cơ thể người ngồi.

Về mặt chi phí, các mẫu ghế chân gang đúc như WH815 thường có giá thành tương đối cao, bởi vậy sẽ phù hợp với những đơn vị có tiềm lực kinh tế mạnh, phù hợp với các không gian hội trường sang trọng. Trường hợp chi phí ít hơn thì khách hàng có thể tham khảo các mẫu ghế chân thép sơn tĩnh điện, giá thành thấp hơn và độ bền cũng được đánh giá tương đối tốt.

Ghế hội trường WH815 có phần chân ghế thiết kế dạng chân đôi bám sàn, bề mặt tiếp xúc mặt sàn chữ T ngược. 2 bên chân ghế nối liền với vách để tạo thành khối vững chãi. Mỗi bên chân ghế sử dụng 2 ốc vít gắn chặt xuống mặt sàn giúp ghế không bị xê dịch. 

So với những mẫu ghế hội trường chân tĩnh truyền thống không bám sàn, kiểu chân ghế này giúp việc di chuyển của dòng người bên trong hội trường dễ dàng, nhanh chóng, an toàn hơn. Mặt khác các đơn vị hội trường cũng không phải mất thời gian sắp xếp các ghế bị xô lệch sau khi đoàn người ra khỏi hội trường, tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

Nhìn bề ngoài nhiều người có thể cho rằng phần chân ghế WH815 có thiết kế hơi mỏng, có vẻ yếu nhưng trên thực tế do được làm từ chất liệu gang đúc cứng nên khả năng chịu lực của ghế cực tốt, có khả năng nâng đỡ trọng lượng lớn cơ thể. Phần chân bắt xuống mặt sàn được bo tròn mềm, không sắc cạnh đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 2 bên chân ghế WH815 cân đối, kích thước nhỏ gọn tạo sự thông thoáng, nhờ vậy việc vệ sinh không gian bên dưới chân ghế đơn giản và dễ dàng hơn.

Mẫu ghế WH815 này rất thích hợp bố trí trong các hội trường cấp cao, các hội trường đòi hỏi sự sang trọng.

Ghế hội trường cao cấp WH801 

ghế hội trường cao cấp WH801

Ghế hội trường WH801 có phần chân ghế dạng chân đôi bám sàn, sử dụng chất liệu gang siêu bền. Gang là hợp chất kim loại Fe (sắt) và Cacbon (C), trong đó hàm lượng Cacbon chiếm trên 2.14%, còn lại phần lớn là sắt và các nguyên tố khác như Si (Silic), Mn (Mangan), P (Phốt pho), S (lưu huỳnh).

Ưu điểm của chất liệu gang đó là có nhiệt độ nóng chảy thấp bởi vậy thường được đun nóng chảy và đổ vào khuôn đúc để tạo thành các các kiểu dáng chân ghế theo yêu cầu. Một số kiểu chân phổ biến gồm: chân chữ L, chân chữ V, chân chữ T ngược…

Mặt khác, do được đúc đặc nên trên chân ghế hội trường WH801 không có các mối hàn bởi vậy chịu được lực nén lớn, phù hợp với mọi đối tượng ngồi, từ người gầy đến người mập.

Đặc tính của gang đúc là có màu xám tro, để tăng tính thẩm mỹ cho phần chân ghế, nhà sản xuất đã mạ chân ghế WH801 bằng Crom. Mạ Crom giúp bề mặt kim loại bền hơn, chống han gỉ, trầy xước hiệu quả.

Nhìn chung về giá thành thì chân ghế hội trường sử dụng chất liệu gang đúc thường có giá khá cao. Tuy nhiên xét về tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu bền thì chất liệu này được đánh giá rất tốt. Đối với các không gian hội trường đòi hỏi sự sang trọng thì lựa chọn ghế WH801 là giải pháp thông minh.

Ghế hội trường cao cấp WH801 thiết kế chân ghế dạng chân đôi bám sàn với kiểu dáng chân ghế kiểu chữ V ngược. Mỗi bên chân ghế sẽ được gắn 2 đinh vít xoắn bắt chặt xuống mặt sàn tạo sự vững chãi, chắc chắn cho ghế, đem lại cảm giác an toàn cho người ngồi. Kiểu thiết kế này sẽ giúp ghế được cố định tại 1 vị trí, nhờ vậy dù có lượng người di chuyển nhiều qua các hàng ghế cũng sẽ không gây dịch chuyển, va chạm hay tổn thương nếu chẳng may va đập vào chân ghế.

Chân ghế WH801 được thiết kế hình chữ V ngược khá mềm mại, không hề tạo cảm giác thô cứng khiến tổng thể sản phẩm tinh tế và thanh lịch hơn. Phần chân ghế nối với phần vách ghế tạo thành hình chữ R cách điệu đẹp mắt và sang trọng. Quanh đường viền bên phải của chân ghế được ốp nhựa màu đen để tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng. 

Do được thiết kế đôi nên phần chân ghế giữa 2 ghế được sử dụng chung, một mặt giúp tiết kiệm được diện tích, mặt khác giúp giảm chi phí hơn so với việc mua 2 ghế hội trường độc lập.

Mẫu ghế WH801 với chân ghế cách điệu đẹp mắt thường được sử dụng trong các hội trường chuyên nghiệp, sang trọng: hội trường Bộ, hội trường họp Quốc hội, hội trường công ty lớn…

 Xem thông tin báo giá mẫu ghế hội trường WH801

Không gian hội trường đa năng chắc chắn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều khi bố trí các mẫu ghế hội trường cao cấp trên. Các đơn vị muốn nhận sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao thì có thể liên hệ đến:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com