Mua module bàn làm việc 4 người cho văn phòng rộng 40m2

Rate this post

Dưới đây là 1 số mẫu cụm bàn làm việc bạn có thể tham khảo:

Module bàn làm việc 4 người UNMD03CS3

 Module bàn làm việc 4 người UNMD03CS3

UNMD03CS3 là cụm bàn làm việc thiết kế đẹp, hiện đại, để lại ấn tượng tốt cho khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đây là kiểu cụm bàn dành cho 4 người, xếp thành dạng hình vuông, mỗi người sẽ chiếm ¼ diện tích trong hình vuông đó. Trên mặt bàn có vách ngăn, phân chia rõ ràng khu vực của từng người, tạo sự riêng tư, giúp từng nhân viên có thể tập trung làm việc, không bị xao nhãng bởi môi trường xung quanh.

Với những phòng ban cần phải thảo luận nhóm thường xuyên lựa chọn lắp đặt mẫu cụm bàn làm việc này cũng là ý tưởng hay. Khi đó, mỗi nhóm 4 người sẽ không cần phải vào phòng họp, chỉ cần ngồi tại chỗ cũng có thể mau chóng thảo luận, đưa ra các giải pháp để hoàn thành công việc tốt và nhanh nhất. Nếu nhóm đông thì có thể ghép 2 cụm bàn liền lại với nhau rất đơn giản.

Về thiết kế, UNMD03CS3 là cụm bàn làm việc tổng hợp thông minh. Với mẫu bàn này, mỗi nhân viên sẽ có hộc bàn riêng để lưu trữ đồ dùng cá nhân và tài liệu riêng tư. Để tạo điểm nhấn, vị trí tay nắm trên tủ hay hộc bàn thiết kế kiểu tay nắm âm màu cam nổi bật.

Mặt bàn khá rộng, tại mỗi vị trí có đủ diện tích đặt laptop, tài liệu và cả hoa trang trí. Thiết kế bàn chân sắt vừa giúp không gian thông thoáng hơn, vừa có thể dễ dàng tháo lắp nhanh chóng thuận tiện cho việc vận chuyển khi cần thiết. Cụm bàn này sẽ rất phù hợp với các mẫu ghế xoay văn phòng hiện đại. Bàn này khá phù hợp với công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo hoặc văn phòng ảo cho thuê

Để có thêm sự lựa chọn, bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu module bàn làm việc 4 chỗ của noithatduckhang.com.vn.

Module bàn làm việc 4 người DKMD29

Module bàn làm việc 4 người DKMD29

Cụm bàn làm việc DKMD29 có thể bố trí trong các văn phòng diện tích nhỏ từ 20 – 30m2 đến những không gian rộng 70 – 80m2 trở lên. Dù bố trí ở đâu thì sản phẩm cũng tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Có lẽ điều gây ấn tượng nhất ở mẫu cụm bàn này đó chính là phần chân bàn thiết kế tương đối bắt mắt. Khác với các kiểu chân vuông, chân tròn, côn, oval quen thuộc, DKMD29 có kiểu dáng chân tạo thành hình tam giác phá cách. Hơn nữa để gia tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm, chân bàn còn được gắn thanh ngang nhỏ chạy dọc theo chiều dài bàn.

Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện hội tụ rất nhiều các ưu điểm nổi trội: độ cứng cao, chịu lực tốt, chống bong tróc, chống han gỉ. Chất liệu này tạo sự thông thoáng, tránh cảm giác bí bách và ngột ngạt như các kiểu chân gỗ truyền thống. Hơn nữa theo nhiều nghiên cứu chất liệu sắt có khả năng xuyên thấu, kích thích khả năng tư duy và sáng tạo, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, cạnh bo tròn đảm bảo an toàn cho nhân viên trong quá trình sử dụng. Do sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp nên giá thành sản phẩm có mức giá hợp lý, rẻ hơn nhiều so với bàn làm việc từ gỗ tự nhiên. Màu sắc bàn cực kỳ đa dạng, khách hàng có thể chọn theo bảng màu melamine, trong đó 1 số màu sắc phổ biến nhất là: vàng kim, vàng vân gỗ, nâu cà phê, xám…

Vách ngăn kính thiết kế dạng lửng được gắn chặt với mặt bàn bởi ke chuyên dụng. Chất liệu kính an toàn với nhiều độ dày 6, 8, 10, 12 ly để khách lựa chọn. Màu sắc kính cũng rất phong phú và đa dạng. Ưu điểm của chất liệu này đó chính là mỏng, nhẹ, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, khi vỡ thì tạo thành các mảnh vụn nhỏ không có sắc cạnh nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Vách ngăn có vai trò cực kỳ quan trọng đối với không gian, giúp phân chia khu vực làm việc của từng nhân viên hiệu quả, giúp họ tập trung làm việc để nâng cao hiệu suất.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu bàn làm việc nhóm không vách như Cụm bàn làm việc 6 chỗ chân chữ Y DKMD44.

Module bàn làm việc 4 người DKMD31

Module bàn làm việc 4 người DKMD31

DKMD31 là cụm bàn làm việc 4 người mang phong cách trẻ trung, cá tính, góp phần mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho không gian văn phòng, nâng cao giá trị doanh nghiệp.

Mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật, bề mặt rộng, bằng phẳng, có đường vân gỗ đẹp mắt. Ở 2 bên đầu bàn và giữa bàn có đường viền trắng nổi bật tạo điểm nhấn. Dọc chiều dài bàn được gắn vách ngăn lửng phân chia không gian làm việc chuyên nghiệp.

Chân bàn thiết kế dạng hình thang cân. Giữa hình thang là trụ dài thẳng để tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Chân bàn được gắn với khung nâng đỡ mặt bàn chắc chắn bởi ốc vít, có thể tháo lắp dễ dàng khi có nhu cầu. Có 2 màu sắc chân bàn khách hàng có thể lựa chọn: trắng/ đen.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Nếu đặt cụm bàn làm việc trong môi trường bình thường, không tiếp xúc với nắng, mưa, ẩm mốc thì tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới hơn chục năm. Các mẫu module bàn làm việc 4 người trên đều được sản xuất và phân phối bởi Nội thất Đức Khang – 1 trong những đơn vị có hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực nội thất. Để được báo giá sản phẩm và nhận sự tư vấn tận tình, khách hàng có thể liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com