Mua cụm bàn làm việc DKF giá rẻ cho công ty Mỹ phẩm

Rate this post

Dưới đây là một số mẫu cụm bàn làm việc giá rẻ các doanh nghiệp có thể tham khảo:

Cụm bàn làm việc 4 người DKMD31 phù hợp công ty mỹ phẩm

Cụm bàn làm việc 4 người DKMD31

DKMD31 là cụm bàn làm việc 4 người mang phong cách trẻ trung, cá tính, góp phần mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho không gian văn phòng, nâng cao giá trị doanh nghiệp.

Mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật, bề mặt rộng, bằng phẳng, có đường vân gỗ đẹp mắt. Ở 2 bên đầu bàn và giữa bàn có đường viền trắng nổi bật tạo điểm nhấn. Dọc chiều dài bàn được gắn vách ngăn lửng phân chia không gian làm việc chuyên nghiệp.

Chân bàn thiết kế dạng hình thang cân. Giữa hình thang là trụ dài thẳng để tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Chân bàn được gắn với khung nâng đỡ mặt bàn chắc chắn bởi ốc vít, có thể tháo lắp dễ dàng khi có nhu cầu. Có 2 màu sắc chân bàn khách hàng có thể lựa chọn: trắng/ đen.

Nếu đặt cụm bàn làm việc trong môi trường bình thường, không tiếp xúc với nắng, mưa, ẩm mốc thì tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới hơn chục năm. Sở dĩ có được điều này là bởi sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp:

  • Mặt bàn: Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine tác dụng chống trầy xước, chống ẩm mốc và mối mọt.
  • Chân bàn: Sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu lực tốt, chống han gỉ và bong tróc.
  • Vách ngăn: Sử dụng chất liệu kính an toàn, mỏng, màu sắc đa dạng, khi vỡ không tạo ra các mảnh sắc nhọn đảm bảo an toàn đối với nhân viên.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu cụm bàn làm việc được thiết kế, bạn có thể tham khảo ngay tại mục bàn làm việc có vách ngăn của noithatduckhang.com.vn.

Cụm bàn làm việc UNMD05CS3 phù hợp công ty mỹ phẩm

Cụm bàn làm việc UNMD05CS3

Sản phẩm rất phù hợp để bố trí trong các công ty hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Với mẫu cụm bàn này, hai nhân viên sẽ ngồi đối diện với nhau, dễ dàng trao đổi công việc nhưng vẫn giữ được sự riêng tư của mỗi người. Đồng thời, vị trí ngồi gần nhau sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm sự giúp đỡ và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp khi gặp khó khăn, tăng tính đoàn kết.

Nếu công ty có quy mô nhỏ, việc sắp xếp các cụm bàn đôi UNMD05CS3 là sự lựa chọn thông minh để tận dụng tối đa khoảng không gian vốn có nhưng không gây chật chội hay bừa bộn. Các hộc bàn đi liền mang đến không gian lưu trữ tài liệu cho mọi người, nhờ vậy giảm được số lượng kệ tủ cẩn có trong văn phòng. Đồng thời, nếu muốn thêm không gian lưu trữ mà không tốn diện tích, tủ treo sẽ là gợi ý đáng để tham khảo. 

Về thiết kế, bàn làm việc 2 người MD05 CS3 sử dụng mặt bàn chung, ở giữa có vách ngăn lửng bằng kim loại, bên dưới cũng có phần yếm bàn ngăn cách, phân chia rõ ràng khu vực của mỗi người. Sử dụng chân sắt giúp chiếc bàn gọn gàng, không gian văn phòng thông thoáng và rộng rãi hơn. Hơn nữa, chất liệu kim loại tạo cảm giác hứng khởi, tiếp thêm năng lượng cho mọi người. 

Cụm bàn làm việc HRMD04 phù hợp công ty mỹ phẩm

Cụm bàn làm việc HRMD04

Cụm bàn làm việc HRMD04 có các mặt bàn đơn lượn góc thời thượng, độc đáo. Cụm bàn này thiết kế kiểu dáng tròn, chia đều không gian cho 4 người. Nhà sản xuất tính toán kích thước bàn phù hợp, tạo sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. 

Cấu tạo cụm bàn HRMD04 gồm 4 khu vực bố trí giống nhau, mỗi phần là 1 bàn chân sắt lượn góc kiểu chữ L kết hợp vách ngăn, hộc liền sát đất gắn với mặt bàn, thay thế một phía chân bàn. Các đường cong mặt bàn uốn lượn mềm mại, uyển chuyển và tinh tế.

Phần chân bàn thiết kế kiểu chân côn tròn. Tuy nhiên, nó không thẳng đứng mà hơi gấp khúc hướng sang hai bên. Phần hộc liền sát đất gồm 4 ngăn kéo, không có khóa giúp việc lấy đồ vật nhanh chóng, phù hợp để lưu trữ các đồ dùng sử dụng thường xuyên.

Phần vách ngăn cao che quá mặt người ngồi. Tuy nhiên, nó chia thành 2 phần, nửa dưới sử dụng chất liệu gỗ, phần trên bằng kính trong suốt nên mọi người vẫn nhìn thấy mặt nhau khi ngồi làm việc.

Hình dáng mặt bàn khá đặc biệt, nó không có độ rộng đồng đều. Phần rộng nhất của mặt bàn là phần ngay phía trên chân sắt và thuôn nhỏ dần về phía có hộc liền sát đất. Các cạnh bàn được bo tròn, tránh làm tổn thương người ngồi. 

Kiểu bàn này thích hợp đặt ở các vị trí trung tâm, không nên đặt ở góc phòng vì người ngồi ở vị trí đó sẽ bị hai bên tường bao vây, khó di chuyển. 

Mời bạn tìm hiểu thêm: Mua cụm bàn làm việc cho công ty Giáo dục

Nội thất Đức Khang là địa chỉ sản xuất và phân phối các module bàn làm việc thiết kế đẹp và trang nhã trên. Các sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 12 tháng, nếu doanh nghiệp mua nhiều sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi: vận chuyển, lắp đặt, giảm giá sản phẩm. Để được biết thêm chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ về:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com