Cách chọn mua bộ drap giường khách sạn đẹp

Rate this post

Khi lựa ga giường dành cho khách sạn thì ngoài việc đảm bảo về chất lượng thì yếu tố về thẩm mỹ cũng khá quan trọng. Chiếc giường của khách sạn sẽ trở lên sang trọng, thu hút hơn bởi những chiếc ga giường mang vẻ đẹp tinh tế. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những bộ drap giường khách sạn ưa chuộng sử dụng hiện nay.

 Cách chọn mua bộ drap giường khách sạn đẹp

I. Cách chọn lựa bộ drap giường phù hợp với khách sạn

1. Lựa chọn drap giường theo phân loại

Drap giường khách sạn thường được chia làm 2 loại là drap phủ và drap bọc.

Với giường khách sạn có sử dụng nệm lò xo thường sẽ được sử dụng loại drap phủ được thiết kế để vừa vặn với chiếc nệm. Loại drap phủ này thì người dùng cần phải chỉnh sao cho vừa chính giữa chiếc nệm. Từ đó, những nếp gấp khi bạn gấp drap vào trong nệm sẽ đảm bảo chắc chắn, không bị bung ra khi khách hàng sử dụng. Ngoài ra, loại drap này khi gấp hay dọn dẹp khá tiện và dễ dàng.

Trường hợp giường khách sạn của bạn sử dụng nệm bông ép hoặc nệm mút thì sẽ sử dụng loại drap bọc là phù hợp nhất. Ưu điểm của drap bọc đó là là chỉ cần một nhân viên cũng có thể tự lồng drap vào đệm được mà không cần phải chỉnh nhiều.

2. Lựa chọn drap giường theo chất liệu

Hiện nay, chất liệu để sản xuất drap giường khách sạn ở trên thị trường có 3 loại phổ biến:

  • Loại T200: 50% Cotton và 50% PE
  • Loại T250: 65% Cotton và 35% PE
  • Loại T300: 100% Cotton

Bạn hoàn toàn có thể chọn mua và sử dụng 1 trong 3 chất liệu vải này. Đối với chất liệu vải T200 và T250, sẽ ít bị nhăn hơn và sử dụng khá bền do có thêm thành phần PE giúp giữ thẳng form vải. 

Chất liệu T300 do thành phần là 100% Cotton nên giá khá cao so với các loại khác, chất liệu này khách sạn cao cấp thường dùng. Khi sử dụng loại này sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho khách, tuy nhiên nhược điểm của nó là dễ bị nhăn vải và khi giặt là thì bạn cũng cần phải xử lý kỹ hơn.

Cách chọn mua bộ drap giường khách sạn đẹp

3. Về màu sắc của drap giường khách sạn

Chăn ga gối trong khách sạn thường sẽ sử dụng tone màu trắng làm màu chủ đạo hoặc dạng trắng sọc. Đây là những màu sắc thể hiện sự sạch sẽ, sang trọng, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng, giúp khách có được một giấc ngủ ngon và trọn vẹn. 

4. Về hoạ tiết của bộ drap phủ giường cho khách sạn

Họa tiết luôn được ưa chuộng để sử dụng để làm drap giường thường là hoa văn đơn giản, thanh lịch có thể kể đến như drap màu trắng trơn, họa tiết kẻ sọc khoảng cách 3 – 5cm hay họa tiết chăn ga kẻ caro,…

Những hoa văn này thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng phối màu, trang trí với các sản phẩm nội thất trong phòng. Độ tinh tế, sang trọng của căn phòng khách sạn sẽ thường phụ thuộc vào họa tiết và chất liệu của bộ chăn ga phủ giường.

II. Một số mẫu hoạ tiết ga giường khách sạn được ưa chuộng hiện nay

1. Mẫu drap phủ giường khách sạn màu trắng trơn

Mẫu drap phủ trắng trơn hầu như không bao giờ bị lỗi mốt và được hầu hết các khách sạn lựa chọn để sử dụng. Tuy chỉ với một màu trắng trơn nhưng khi nhìn vẫn toát lên được sự sang trọng, tinh tế từ chính sự đơn giản này.

Mẫu drap phủ giường khách sạn màu trắng trơn

Nếu bạn lựa chọn sử dụng ga giường trắng trơn thì chất liệu vải của bộ ga giường cũng khá quan trọng. Mặc dù đều là những bộ ga màu trắng trơn nhưng nếu may bằng những loại vải khác nhau thì độ mượt mà, êm ái cũng sẽ khác có sự khác biệt. 

2. Mẫu chăn ga giường khách sạn trắng kẻ sọc

Ngoài mẫu drap trắng trơn, ga giường màu trắng kẻ sọc cũng là một trong những mẫu được các khách sạn ưa chuộng. Với những đường kẻ sọc chìm, sẽ giúp bộ ga giường trắng đơn giản có thêm điểm nhấn, tạo lên một nét đẹp riêng cho chiếc giường của khách sạn.

Mẫu chăn ga giường khách sạn trắng kẻ sọc

Tuy rằng mẫu này có sự khác biệt về cách dệt vải để tạo lên những đường kẻ sọc, những nó vẫn đảm bảo giữ được độ êm ái, mượt mà khi sử dụng. Bạn cũng nên lựa chọn chất liệu vải phù hợp để khách hàng sử dụng có được cảm giác thoải mái và dễ chịu.

3. Mẫu ga giường khách sạn hoạ tiết trắng kẻ ô vuông

Có lẽ so với 2 mẫu ga phủ ở trên, hoạ tiết trắng kẻ ô vuông sẽ ít được sử dụng hơn một chút bởi sẽ hơi khó trong việc phối với những đồ vật trong phòng khách sạn.

Mẫu ga giường khách sạn hoạ tiết trắng kẻ ô vuông

Mặc dù sử dụng mẫu drap phủ màu trắng kẻ ô vuông này sẽ có yêu cầu cao hơn về việc phối hợp đồ vật trong căn phòng, tuy nhiên, do cùng là gam màu trắng và với một số thiết kế căn phòng thì khi sử dụng mẫu drap này sẽ toát lên được sự khác biệt và cuốn hút so với những căn phòng khác.

4. Mẫu ga giường khách sạn có phối màu

Mẫu ga giường này cũng là một trong những mẫu được rất nhiều khách hàng sử dụng. Thực chất, đây sẽ là sự pha trộn giữa ba mẫu ga giường kể trên. Thiết kế này có sự kết hợp giữa tông màu trắng và gam màu trung tính hoặc gam màu nóng.

Mẫu ga giường khách sạn có phối màu

Nếu phòng khách sạn của bạn được trang trí theo một tông màu chủ đạo thì việc lựa chọn mẫu ga giường này khá phù hợp. Sự kết hợp giữa các tông màu với nhau sẽ tạo nên sự mới mẻ, đặc sắc và phong cách riêng cho căn phòng khách sạn.

III. Bảng giá tham khảo các mẫu bộ drap giường khách sạn

Bảng giá tham khảo các mẫu drap giường khách sạn tại Everon

Stt

Tên sản phẩm

Kích cỡ (cm)

Giá (VNĐ)

1

Bộ drap phủ màu trắng trơn Mercury MD21005 (gồm 1 ga chun chần)

180×200

850,000

200×220

990,000

2

Bộ drap phủ trắng kẻ sọc EPM20060 (gồm

160×200

4,700,000

180×200

4,820,000

200×220

5,220,000

3

Ga phủ hoạ tiết trắng kẻ ô vuông EPC22056 (gồm 1 ga chun chần)

160×200

1,640,000

180×200

1,770,000

200×220

2,070,000

4

Bộ drap giường có phối màu ESB22055 ( gồm 1 ga chun chần và 2 vỏ gối)

160×200

2,250,000

200×220

2,650,000

IV. Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng bộ drap giường khách sạn

1. Không sử dụng chăn ga gối đệm khách sạn quá hạn

Khi sản phẩm xuất hiện các dấu hiệu xuống cấp như lún xuống, bạc màu, cũ rách và thậm chí có mùi khó chịu,… bạn nên thay ngay các sản phẩm chăn ga gối mới để không ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh và uy tín của khách sạn của mình.

Cách chọn mua bộ drap giường khách sạn đẹp

2. Không nên chỉ giặt chăn ga gối đệm khách sạn khi bị bẩn hoặc có mùi

Sai lầm quan trọng nhất mà nhiều nơi mắc phải đó là không thường xuyên giặt chăn ga mà chỉ khi có mùi hoặc dính vết bẩn mới vệ sinh. Điều này sẽ khiến tích tụ nhiều vi khuẩn có hại và gây ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm khách hàng.

Theo đúng quy trình đối với khách sạn, bạn cần phải giặt ngay chăn ga gối khi khách rời đi để đảm bảo tiêu chuẩn và thay bộ chăn ga gối mới sạch cho khách đến sau.

3. Nên chú ý kiểm tra các vết bẩn trước khi giặt

Bạn không nên bỏ hết các bộ chăn ga gối khách sạn đã chung vào máy giặt và nhấn nút là xong. Đầu tiên, bạn cần phải kiểm tra các vết bẩn trên chăn ga và phân loại chúng trước khi giặt. Nếu trường hợp bị dính các vết bẩn khó giặt như son môi, phẩm màu,… thì bạn cần làm sạch, tẩy trắng các vết bẩn trước khi đem giặt.

4. Không nên lạm dụng chất tẩy rửa

Việc lạm dụng các chất tẩy rửa, nhất là những chất tẩy rửa mạnh không chỉ khiến bộ chăn ga gối khách sạn của bạn nhanh bị sờn vải, phai màu, mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng và gây hại cho môi trường.

5. Không chọn mua chăn ga gối không rõ nguồn gốc, chất lượng kém

Hầu như những sản phẩm chăn ga không rõ nguồn gốc, xuất xứ thường sẽ có thiết kế vô cùng bắt mắt, đa dạng và giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm này lại không đảm bảo được chất lượng, không bền và chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn. 

Cách chọn mua bộ drap giường khách sạn đẹp

Nếu kinh doanh dịch vụ khách sạn thì đây không phải giải pháp tối ưu. Bạn nên đầu tư bộ drap giường khách sạn chất lượng, có độ bền cao và giá thành hợp lý từ các thương hiệu uy tín để vừa có thể sử dụng lâu dài mà lại vừa nâng tầm cho khách sạn của bạn.

6. Lựa chọn không đúng chế độ giặt phù hợp

Mỗi chất liệu chăn ga gối khách sạn khác nhau thì cần chú ý tới chế độ giặt khác nhau để đảm bảo được độ bền tốt nhất cho sản phẩm. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các chế độ giặt cho từng loại vải để có thể lựa chọn được chế độ giặt phù hợp.

7. Giặt một lần quá nhiều

Để tiết kiệm thời gian, bạn thường có xu hướng cho rất nhiều bộ chăn ga gối với nhau vào máy giặt. Đây cũng chính là sai lầm cần tránh để giúp bộ chăn ga gối của bạn được bền, sạch sẽ và luôn trắng sáng như mới.

V. Địa chỉ mua bộ chăn ga gối dành cho khách sạn uy tín, chất lượng

Everon là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu với nhiều năm liền hoạt động trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp và chất lượng. Sản phẩm tại Everon luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Everon luôn đặt ra tiêu chí rõ ràng với sản phẩm chất lượng chính hãng, đạt chuẩn, nguyên vật liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và có giá cả hợp lý lên hàng đầu.

Ngoài ra, thương hiệu còn chú trọng đến dịch vụ chuyên nghiệp, sự tận tâm và phong cách phục vụ tốt nhất tới khách hàng.

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm chăn ga gối chất lượng để đầu tư lâu dài, hiệu quả trong kinh doanh dịch vụ khách sạn thì Everon là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Để tham khảo và mua các sản phẩm mới nhất với giá cả tốt nhất của thương hiệu Everon, bạn hãy truy cập vào website Everon. Hoặc gọi trực tiếp đến hotline 1800 1215 của Everon để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ. Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp đến hệ thống showroom của Everon chính hãng gần nhất để trải nghiệm và lựa chọn mua sản phẩm tại đây.

Chọn lựa bộ drap giường khách sạn là việc rất quan trọng để tạo nên một căn phòng khách sạn sang trọng, đẳng cấp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có kinh nghiệm lựa chọn được bộ chăn ga gối đệm phù hợp với phong cách và thiết kế phòng khách sạn của mình.