Địa chỉ in tem nhựa trong suốt giá rẻ tại Hà Nội

Rate this post

Tem nhãn nhựa trong suốt có đặc điểm gì?

Tem nhãn nhựa trong suốt có thể nhìn xuyên thấu qua 2 mặt, giúp bạn nhìn thấy sản phẩm bên trong, tem sử dụng chất liệu màng nhựa PP hoặc PE. Đặc điểm của tem nhãn decal nhựa trong suốt là nhẹ, mỏng, dẻo, không bị nhàu thường được dán lên các sản phẩm như chai nước, đồ uống, thực phẩm, chai rượu vang, mỹ phẩm…

Tem nhãn trong suốt có ưu điểm là độ bền rất cao, khó phai, mờ hoặc bị dung môi ăn mòn trong môi trường ẩm ướt, đông lạnh, nhiệt, cao, ma sát, khói bụi,….

Nhãn trong suốt sử dụng mực CMYK sáng cũng như mực trắng, có nghĩa là logo và thiết kế của tem được in đậm và bắt mắt. Nhãn trong suốt cũng hoàn toàn không thấm nước, rất hoàn hảo cho các sản phẩm và bao bì cần được giữ lạnh hoặc sử dụng ngoài trời. Nhãn sản phẩm trong suốt có các tùy chọn keo dính phía trước hoặc phía sau, vì vậy logo hoặc thiết kế nhãn trong suốt  có thể được nhìn thấy từ bên trong bao bì rõ ràng nếu cần. 

Bạn có thể yêu cầu bất kỳ hình dáng nào mà bạn mong muốn để phù hợp với sản phẩm: chữ nhật, hình vuông, hình bầu dục và hình tròn… Các mẫu tem nhãn nhựa hiện nay cũng thường được in dưới dạng cuộn để tiết kiệm chi phí và phù hợp cho các dây chuyền tự động hóa. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về dịch vụ tại bài In decal cuộn SNP.

Giá in tem nhãn nhựa trong đắt hay rẻ?

Chi phí in tem nhãn nhựa trong suốt so với tem nhãn giấy thì rẻ hơn gấp nhiều lần (cụ thể là từ 4 – 8 lần). Còn thực tế chi phí in tem nhãn nhựa trong suốt giá thành bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác:

  • Thiết kế tem decal: Trường hợp bạn có sẵn bản thiết kế tem nhãn in thì không mất thêm khoản phát sinh này, tuy nhiên trường hợp bạn chưa có bản thiết kế tem nhãn thì sẽ cần trả phí để yêu cầu đội ngũ thiết kế tại xưởng in thực hiện. Mức phí bao nhiêu do 2 bên thống nhất, dựa vào yêu cầu thiết kế tem đơn giản hay phức tạp.
  • Gia công tem: Trường hợp khách hàng chọn thêm cán mờ, cán bóng để gia tăng độ bền cho tem nhãn trong suốt thì sẽ tốn thêm chi phí hơn so với việc để bình thường.
  • Số lượng in: Việc in tem nhãn trong suốt số lượng lớn chi phí sẽ giảm nhiều hơn in nhỏ lẻ vài trăm tem.
  • Kích cỡ tem: Chi phí in tem nhãn kích cỡ nhỏ bao giờ cũng sẽ thấp hơn so với tem kích thước lớn.
  • Thời gian in: Với những đơn hàng cần in gấp trong thời gian ngắn so với quy định của xưởng in thì giá thành cũng có thể tăng cao hơn một chút.
  • Địa chỉ in decal: Đặt in ở các xưởng in quy mô lớn bao giờ phí in cũng sẽ rẻ hơn so với các đơn vị nhận in trung gian.

 Mẫu tem nhãn nhựa trong suốt

Mẫu tem nhãn nhựa trong suốt

Tại Hà Nội, in tem nhựa trong suốt ở đâu rẻ và uy tín?

Nếu đang có nhu cầu in tem nhãn nhựa trong suốt giá rẻ, chất lượng thì Xưởng in Sơn Nguyên SNP sẽ là địa chỉ đáng để bạn tin cậy. Hơn chục năm kinh nghiệm, Sơn Nguyên hiện nay được biết đến là 1 trong những xưởng in lớn nhất miền Bắc, đã in tem nhãn cho rất nhiều đối tác lớn như Honda, Samsung… Thế mạnh khi in decal tại Sơn Nguyên:

  • Khách hàng được tư vấn chi tiết cách chọn chất liệu in tem, hình dáng và kích cỡ, màu sắc tem sao cho phù hợp với sản phẩm.
  • Tem nhãn được in ra đẹp, chất lượng.
  • Đáp ứng nhu cầu in gấp với các đơn hàng lớn.
  • Cam kết phí in tem nhãn giá thành rẻ.
  • Thường xuyên đưa ra chính sách ưu đãi cho khách hàng.
  • Miễn phí thiết kế với các mẫu tem nhãn đơn giản.
  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng nội thành Hà Nội, giảm 50% phí vận chuyển với đơn ở xa.
  • Quy trình in chuyên nghiệp, cam kết giao hàng đúng hẹn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm:

Mọi thông tin cần được tư vấn và hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ về:

Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên SNP

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội

Website: sonnguyen.com.vn

Hotline: 0979 26 22 30

Email: congtyinsonnguyen@gmail.com