Top 5 mẫu bàn giám đốc chữ L DKF đẹp nhất 2022

Rate this post

Bàn giám đốc chữ L của DKF có gì đặc biệt

Không phải bỗng nhiên, bàn giám đốc chữ L lại trở thành xu hướng. Một khảo sát nhỏ cho thấy, cứ 10 công ty thì có đến 9 công ty sử dụng bàn giám đốc chữ L. Mặc dù sở hữu chiều dài và chiều rộng khá lớn so với các loại bàn thông thường khác như bàn hình chữ nhật, bàn hình vuông,… nhưng thực tế, lại tiết kiệm diện tích và mang lại nhiều tiện ích hơn rất nhiều cho phòng làm việc cũng như người dùng.

Đặc biệt, bàn giám đốc chữ L ngày nay thường được làm từ những loại gỗ công nghiệp có tuổi thọ cao, lắp ráp kĩ càng, dùng chất liệu đạt chất lượng cao tăng thời gian sử dụng sản phẩm.

Top 5 mẫu bàn giám đốc chữ L DKF đẹp nhất 2021

Bên cạnh đó, những chiếc bàn làm việc cho giám đốc chữ L, có thể kết hợp đa dạng với các chi tiết như hộc tủ, ngăn kéo, giá sách,… giúp góc làm việc của người dùng trở nên gọn gàng và thuận tiện cho việc cất giữ tài liệu, hồ sơ cần thiết. Mặt khác, theo phong thuỷ, bàn làm việc chữ L mang nguồn năng lượng Thổ, nguồn năng lượng này thiên về giá trị con người, kích thích sự phát triển của trí não hiệu quả cao. Bởi vậy, bàn chữ L phù hợp với những công việc văn phòng, liên quan đến trí não.

Top 5 mẫu bàn giám đốc chữ L DKF đẹp nhất 2021

Ngoài ra, bàn giám đốc chữ L có thể phù hợp với mọi căn phòng dù to hay nhỏ, lớn hay bé, đặt ở trong góc phòng hay giữa phòng đều vẫn hợp lý và nổi bật căn phòng.

Top 5 bàn giám đốc chân sắt chữ L DKF đẹp, sang trọng, hiện đại

DKBGDCS03 – Bàn giám đốc DKF kèm tủ phụ sang trọng, đẳng cấp

Bàn làm việc giám đốc DKF DKBGDCS03 thiết kế kèm tủ phụ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, trên mặt bàn được phủ một lớp Melamine chống trầy xước tốt, ẩm mốc, bóng đẹp theo thời gian.
Cốt gỗ MFC cao cấp phủ Melamine chống ẩm mốc, chống xước, dễ lau chùi vệ sinh. Nhiều màu vân gỗ bắt mắt, hiện đại, dễ kết hợp không gian văn phòng. Mặt gỗ dày 36mm dày dặn. Bàn có thiết kế dạng thẳng và hộc để đựng tài liệu và đồ dùng. Bàn có khung bàn chân sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, bong tróc. Chân nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển. Chân bàn có núm xoay tăng chỉnh chiều cao bàn tiện lợi cho người dùng.

DKBGDCS03 | Bàn giám đốc DKF gỗ CN, kèm tủ phụ tiện lợi

Với kiểu dáng thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm tốt, mang lại cảm nhận sang trọng và quyền lực cho không gian, dễ kết hợp với các nội thất phòng giám đốc khác như tủ tài liệu, ghế giám đốc.

Nội thất Đức Khang (DKF) sẽ mang tới cho bạn không chỉ những mẫu bàn giám đốc chất lượng mà còn nhiều loại nội thất khác như: bàn làm việc văn phòng, ghế xoay, bàn họp văn phòng làm cho không gian làm việc của bạn đầy đủ tiện nghi với chi phí tiết kiệm nhất.

DKBGDHD38 | Bàn giám đốc DKF hiện đại, thiết kế độc đáo

Bàn giám đốc hiện đại DKBGDHD38 chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian làm việc của bạn với thiết kế độc đáo và mới lại. Sản phẩm còn có công năng tối ưu, chất lượng bền bỉ và giá thành hợp lý. DKBGDHD38 là một trong những mẫu bàn làm việc giám đốc bán chạy nhất của Đức Khang. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt và độc đáo, điểm nhấn với thiết kế chân bàn dạng choãi độc đáo, chịu lực tối ưu.

DKBGDHD38 | Bàn giám đốc DKF kèm tủ tài liệu, KT 1m8x0.8m

Dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Thiết kế theo phong cách hiện đại, các đường nét vuông vức, trẻ trung và mạnh mẽ. Có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Màu sắc đen và trắng kết hợp hài hoà, sang trọng. Hoặc vân gỗ kết hợp các màu sắc trong bảng màu của Đức Khang (màu sắc có thể tùy chính theo sở thích của khách hàng)

DKBGDHD36 | Bàn làm việc giám đốc DKF thiết kế hiện đại, kèm tủ bàn phụ tiện ích

Các mẫu bàn giám đốc của Nội thất Đức Khang luôn rất được thị trường ưa chuộng bởi chất liệu bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và giá cả phải chăng. Bàn làm việc giám đốc DKBGDHD36 nổi bật với thiết kế đơn giản và hiện đại. Mang đến một sản phẩm bàn làm việc trẻ trung, cá tính mà không kém phần đẳng cấp cho vị trí người đứng đầu Bàn dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian.

DKBGDHD36 | Bàn làm việc giám đốc DKF kèm tủ tài liệu, gỗ CN bền bỉ

Có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Màu sắc và kích thước sản phẩm có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

 

DKBGDHD35 | Bàn làm việc lãnh đạo DKF họa tiết vân gỗ sang trọng

Mẫu bàn làm việc giám đốc DKBGDHD35 của Đức Khang nổi bật với thiết kế tinh tế và sang trọng. Sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và giá cả phải chăng. Bàn làm việc giám đốc DKBGDHD35 có thiết kế trẻ trung và cấu tạo khoa học. Mang đến một sản phẩm đẹp hiện đại và công năng tối ưu. Thiết kế hiện đại, trẻ trung và có tính ứng dụng cao.

DKBGDHD35 | Bàn làm việc lãnh đạo DKF họa tiết vân gỗ sang trọng

Bàn dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Màu sắc và kích thước sản phẩm có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

DKBGDHD03 | Bàn làm việc giám đốc DKF hiện đại, năng động

Bàn giám đốc DKBGDHD03 với đặc điểm chung đó là kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng và thiết kế trẻ trung hiện đại, mẫu bàn giám đốc chân sắt là lựa chọn số 1 dành cho những vị lãnh đạo trẻ tuổi.

Các mẫu bàn giám đốc truyền thống luôn đẹp, sang trọng nhưng dường như có phần già dặn nếu dành cho sếp trẻ tuổi. Thấu hiểu điều này, chúng tôi đã thiết kế ra dòng sản phẩmbàn giám đốc chân sắt dành riêng cho vị trí lãnh đạo trẻ đầy tài ba, cũng như phù hợp khi sử dụng trong không gian văn phòng hiện đại. Nội thất Đức Khang hân hạnh giới thiệu sản phẩm bàn giám đốc chân sắt vô cùng tinh tế và hiện đại nhé.

DKBGDHD03 | Bàn làm việc giám đốc DKF hiện đại, năng động

Mô tả sản phẩm DKBGDHD03

• Bề mặt bàn: Độ dày tiêu chuẩn là 40 mm, Melamine dùng cho bàn gồm nhiều loại có màu sắc khác nhau, nhưng tất cả đều nổi được vân gỗ.

• Bản thân là gỗ công nghiệp, Melamine có độ bền chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường. Toàn bộ mặt bàn được sơn phủ Melamine, giúp bàn luôn sáng bóng, bền màu.

• Chân bàn : Làm từ sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy nổ, chống trầy xước tốt hơn hẳn so với chất liệu gỗ. Với thiết kế hình chân hộp 40x40mm tạo hình tinh tế và hiện đại.

• Có nút nhựa chịu lực phía dưới chân, giúp bàn có khả năng di động cao, không gây trầy xước mặt sàn, có thể điều chỉnh nút nhựa để bàn cân đối nếu bề mặt sàn không được phẳng.

• Kích thước: 1800 x 1600 x 750mm (Có thể điều chỉnh theo không gian bạn mong muốn)

• Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1600 x 400 x 650mm(Có thể điều chỉnh theo không gian bạn mong muốn).

Địa chỉ mua bàn giám đốc DKF chất lượng, uy tín

Một trong những địa chỉ tin cậy khách hàng có thể tin tưởng mua bàn làm việc giám đốc gỗ công nghiệp chất lượng đó chính là Nội thất Đức Khang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm tạo nên sản phẩm ấn tượng về kiểu dáng và mẫu mã, bền bỉ về chất lượng.

Đức Khang có hơn 1000 mã sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, mẫu mã hiện đại, bắt kịp xu hướng. Tất cả mặt hàng đều được sản xuất với nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt. Đặc biệt, chúng tôi bảo hành mọi đơn hàng liên tục 12 tháng nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho quý khách.

Hiện nay các sản phẩm bàn ghế của Nội thất Đức Khang chúng tôi đang nhận được sự đón nhận từ các khách hàng và được sử dụng rộng rãi. Xem thêm nhiều hơn nữa những mẫu nội thất văn phòng đẹp và hiện đại của Nội thất Đức Khang chúng tôi tại http://noithatduckhang.com

 Mời bạn tham khảo: