Mua bàn nhân viên có vách ngăn cho văn phòng 30m2

Rate this post

Cụm bàn làm việc DKMD24 

Bàn nhân viên có vách ngăn DKMD24 thiết kế dành cho 4 người ngồi có thiết kế thanh lịch và hiện đại, sử dụng chân sắt tạo sự thông thoáng cho không gian. Sản phẩm rất phù hợp với các văn phòng thiết kế dạng mở hiện nay.
Mặt bàn thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, khỏe khoắn với độ dày 25mm chắc chắn. Trên mặt bàn có sử dụng các mẫu vách ngăn lửng chất liệu kính giúp phân chia không gian làm việc rõ ràng, nhờ vậy nhân viên tập trung làm việc, không bị phân tán tinh thần, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.

2 đầu bàn được gắn kèm tủ tài liệu treo có khóa, tủ có chức năng lưu trữ tài liệu hoặc vật dụng, tài sản cá nhân của nhân viên.

Mặt bàn, hộc tài liệu đi kèm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Chất liệu này có ưu điểm là giá thành hợp lý và rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Ngoài ra một vài điểm mạnh khác có thể kể đến ở chất liệu này đó chính là nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước hiệu quả.

Chân bàn thiết kế dạng chân vuông, kích thước tương đối nhỏ gọn, tạo sự thông thoáng, tránh cảm giác bí bách khi ngồi. Dưới chân có nút tăng chỉnh chiều cao linh hoạt, điều chỉnh bàn được thăng bằng trong điều kiện mặt sàn kém bằng phẳng.

Cụm bàn làm việc UNMD02CS3 dành cho văn phòng 30m2

Bàn nhân viên có vách ngăn UNMD02CS3 dành cho 4 người có thiết kế hiện đại, độc đáo, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng. Cụm bàn làm việc này có các vách ngăn lửng chất liệu tôn cán mỏng chia mặt bàn thành các góc làm việc riêng cho từng nhân viên, tạo điều kiện mỗi nhân viên có thể tập trung làm việc được tốt nhất.

Cụm bàn làm việc UNMD02CS3

Sản phẩm có 4 hộc tủ di động kèm theo, mỗi người một hộc. Thiết kế hộc di động gồm 3 ngăn, ngăn trên cùng có khóa bảo mật an toàn để cất những đồ dùng quan trọng, 2 ngăn dưới không khóa phù hợp với những đồ vật thường xuyên sử dụng, người dùng có thể lấy và cất đồ nhanh chóng. Phần tay cầm màu đỏ nổi bật tạo điểm nhấn cho tổng thể sản phẩm.

Nhân viên có thể đặt hộc tủ gọn gàng dưới gầm bàn, bên dưới hộc được gắn bánh xe chất liệu nhựa, bởi vậy người dùng dễ dàng di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau.

Về thiết kế, mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine với các đường cắt vát phía cạnh đẹp mắt, mới lạ. Phần chân sử dụng sắt sơn tĩnh điện tạo không gian thoáng khí cho văn phòng. Trên mặt bàn, một giá để tài liệu thay thế cho một phần vách ngăn tạo sự mới mẻ và mang đến không gian lưu trữ tiện lợi cho các nhân viên.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu module bàn làm việc khác của Đức Khang, bạn có thể tìm hiểu ngay tại mục Cụm bàn làm việc.

 

Cụm bàn làm việc DKMD02 phù hợp văn phòng 30m2

DKMD02 là cụm bàn làm việc dành cho 4 người. Chân bàn gồm khung chân sắt hình chữ U vuông vắn và tủ tài liệu nhỏ thay thế cho một bên chân bàn tạo ra một thiết kế đầy mới mẻ và cá tính.

Cụm bàn làm việc DKMD02

Vẫn là kiểu chân vuông cổ điển, tuy nhiên các chân bàn không tách rời, ráp vuông góc với mặt sàn mà nối liền với nhau tạo thành khung sắt vuông góc cạnh. Thiết kế này giúp tăng bề mặt tiếp xúc của chân bàn với mặt sàn, từ đó giúp sản phẩm có độ vững chắc, chịu lực, giữ thăng bằng hiệu quả hơn.

Ưu điểm của chân bàn sắt sơn tĩnh điện là nhỏ gọn, nhờ vậy tạo sự thông thoáng cho không gian. Hơn nữa kim loại là chất liệu có khả năng xuyên thấu, có khả năng tạo động lực, kích thích tư duy sáng tạo mạnh mẽ, đột phá, phù hợp lắp đặt trong các văn phòng hiện đại.

Với cụm bàn này, mỗi người sẽ có một tủ tài liệu nhỏ gồm 2 khoang riêng, trong đó một khoang có khóa an toàn. Buồng tủ ở giữa lớn nhất, không chia khoang có thể sử dụng chung.
Mặt bàn rộng, có vách ngăn phân chia rõ ràng, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người. Ngoài ra, trên mặt bàn có lỗ đi dây điện gọn gàng, đảm bảo mỹ quan văn phòng và an toàn cho mọi người.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Các mẫu bàn nhân viên có vách ngăn trên được phân phối bởi Nội thất Đức Khang. Nếu có nhu cầu mua 1 trong những sản phẩm trên, quý khách vui lòng liên hệ đến:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com