5 mẫu cửa gỗ Đức Khang đẹp hiện đại được yêu thích năm 2018

Rate this post

Đặc điểm chung của các mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại

Các mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại ngày nay đều mang phong cách phóng khoáng đơn giản. Để đảm bảo sự phù hợp tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở hiện đại nên các mẫu cửa đẹp hiện nay đều được thiết kế với các đường nét đươn giản, không quá cầu kì phức tạp, mang hơi thở của sự phóng khoáng.

Màu sắc mà các mẫu cửa gỗ hiện đại ngày nay lựa chọn cũng mang lại sự đơn giản. Ngoài các màu sắc tự nhiên thì cửa gỗ sẽ được sơn các màu như nâu đậm, vàng nhạt hay trắng. Đây là những màu sắc mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà ở hiện đại.

Thay vì sử dụng gỗ nguyên khối như trước thì nhiều mẫu cửa chính đẹp hiện nay được cách điệu bằng việc sử dụng kết hợp với chất liệu kính. Việc kết hợp chất liệu kính sẽ khiến cho cửa trở nên sang trọng, hiện đại hơn.
Chất liệu được các nhà sản xuất sử dung hiện nay chủ yếu là gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó. Gỗ công nghiệp hiện nay cũng được sử dụng khá phổ biến bởi công nghệ xử lý tiên tiến giúp cửa gỗ khắc phục được những nhược điểm hiện nay như cong vênh, thấm nước. Đây cũng là loại gỗ với giá thành khá rẻ hơn các loại gỗ tự nhiên. Mời bạn tham khảo các mẫu cửa gỗ Veneer tại danh mục: Cửa gỗ Veneer.

1. Cửa gỗ công nghiệp Đức Khang DKC-03

Đây là mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại với bề mặt sử dụng gỗ Veneer màu vàng vân gỗ được trang trí bằng hình chữ nhật nổi bật trên nền vân gỗ đem lại sự bền đẹp, sang trọng và thanh lịch cho không gian. Viền cửa gỗ DKC-03 có viền nẹp trang trí, bề mặt có đường vân đẹp mắt, tay cầm vặn đặt ngang.
Mẫu cửa gỗ công nghiệp Đức Khang DKC-03 phù hợp khi sử dụng làm cửa phòng ngủ, cửa phòng bếp,…Bạn có thể đặt mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

Cửa gỗ công nghiệp Đức Khang DKC-03

2. Cửa gỗ công nghiệp Melamine Đức Khang DK M02

Mẫu cửa gỗ công nghiệp Đức Khang DK M02 đang được nhiều người sử dụng, phù hợp làm cửa đi, cửa thông phòng cho cả không gian nhà ở hay văn phòng.
MK02 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với bề mặt được xử lý với công nghệ cao giúp chống cong vênh, giúp cửa có độ bền cao, cũng như tính thẩm mỹ theo thời gian.

mẫu cửa gỗ công nghiệp DK M02 phù hợp cho nhiều không gian

3. Cửa gỗ Đức Khang DKCK-08

Mẫu cửa gỗ DKCK-08 này với thiết kế màu vân gỗ sậm, có đường viền trang trí, có phần đặc gỗ và phần kính mờ,tay cầm ngang, có ổ khóa.
Nó được thiết kế như một chiếc thang thông minh, có sự nối tiếp giữa các bậc gỗ và kính tạo sự đồng đều và đẹp mắt cho cửa ra vào. Đây là một trong các mẫu cửa chính bằng gỗ đẹp được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Cửa gỗ Đức Khang DKCK-08

4. Mẫu cửa gỗ Đức Khang DKCK-01

Cửa gỗ Đức Khang DKCK-01 được sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp, màu vân gỗ sáng, thiết kế đường viền trang trí, có phần đặc gỗ và phần kính mờ tạo cho cửa gỗ sự hiện đại và sang trọng.
DKCK-01 với thiết kế hai sọc kẻ bằng kính, dễ đón sáng và bắt mắt khiến không gian mà nó sử dụng được thông thoáng hơn. Bạn có thể yêu cầu thiết kế gỗ và kính theo sở thích của cá nhân.

Mẫu cửa gỗ Đức Khang DKCK-01

5. Mẫu cửa đi gỗ Đức Khang DKCK-23

Với màu nâu đậm, cửa đi gỗ Đức Khang DKCK-23 khi sử dụng làm cửa chính bằng gỗ sẽ khiến không gian trở nên sang trọng, nổi bật và hiện đại hơn. Cửa đi gỗ Đức Khang DKCK-23 đượcc thiết kế với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, độ bóng cao, bền đẹp, chống mối mọt, chống cong vênh. Ngoài ra việc thiết kế vân gỗ trầm chạy dọc từ trên xuống dưới, cùng các đường kẻ ngang, dọc trắng đã tạo nên được nét độc đáo, sang trọng và bắt mắ cho cánh cửa. Nó phù hợp với nhiều không gian sử dụng như cửa chính, cửa phòng ngủ,…

Mẫu cửa đi gỗ Đức Khang DKCK-23

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu cửa gỗ khác bạn có thể tham khảo tại nội thất Đức Khang. Hi vọng sau bài viết này các bạn có thể tự lựa chọn được cho mình các mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại phù hợp nhất cho không gian nhà ở của mình.

Xem thêm: