Gỗ veneer trong thiết kế phòng bếp hiện đại

Rate this post

Cùng với sự cạn kiệt của gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ veneer bắt đầu xuất hiện như một vị “cứu tinh” dần thay thế gỗ tự nhiên một cách hoàn hảo. Với giá cả phải chăng, mẫu mã sang trọng, có rất nhiều đồ nội thất được làm từ gỗ veneer được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt trong thiết kế nội thất những phòng bếp hiện đại. Tủ bếp veneer, bàn ăn, giá để bát đĩa trở nên thật sự sang trọng khi sử dụng chất liệu này. Cùng chiêm ngưỡng những đồ nội thất nhà bếp đẹp mắt làm từ loại gỗ cao cấp này nhé.

Tủ bếp Veneer

Một chiếc tủ bếp gỗ veneer đẹp mắt trong không gian phòng bếp mang đầy màu sắc gỗ mang đến cảm giác thiên nhiên trong lành. Một chiếc tủ bếp ưng ý có thể giúp người nội trợ có thêm nhiều cảm hứng hơn để nấu được những món ăn thật ngon miệng cho gia đình của mình.

Gỗ veneer trong thiết kế phòng bếp hiện đại

Chiếc tủ rượu làm từ gỗ veneer màu cánh gián được thiết kế thật tinh xảo, giúp bạn “khoe khéo” những chai rượu quý của mình. Tủ rượu gỗ veneer sồi được nội thất Đức Khang thiết kế theo phong cách hiện đại gồm 2 ngăn, ngăn dưới để rượu và ngăn trên để ly rộng rãi với bề mặt được gia công hoàn toàn. 

Gỗ veneer trong thiết kế phòng bếp hiện đại

Một số bà nội trợ sẽ có thói quen vừa nấu nướng vừa xem TV, vậy sao không dành một góc nhỏ trong căn bếp để một chiếc kệ TV bằng gỗ veneer xinh xắn. Chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều cảm hứng với các món ăn, và thời gian nấu nướng cũng sẽ trở thành khoảng thời gian thư giãn vô cùng thú vị.