Những xu hướng cửa phòng ngủ đẹp cho năm 2017

Rate this post

Một căn phòng đẹp không chỉ được bài trí những món đồ bắt mắt, hài hòa với tổng thể mà còn cần đảm bảo các yếu tố về vị trí, hướng kê của các vật khác nhau trong căn phòng sao cho phù hợp với phong thủy để mang lại những điều may mắn, sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Việc lựa chọn cửa phòng ngủ sao cho đẹp mắt, phù hợp với không gian cũng là điều hết sức quan trọng khi bài trí căn phòng. Bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu hiểu xu hướng cửa phòng ngủ đẹp cho năm 2017, hi vọng sẽ là những gợi ý hay để các bạn bố trí chiếc cửa phòng hợp lý.

1. Chọn cửa gỗ cho phòng ngủ giúp phòng ngủ thêm sang trọng

Gỗ là chất liệu truyền thống trong việc làm đồ nội thất trong gia đình. Do đó, việc chọn cửa phòng ngủ bằng gỗ chưa bao giờ là nỗi thời. Trong năm 2017, loại cửa gỗ công nghiệp này vẫn được nhiều người lựa chọn, không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn có nhiều mẫu mã với giá thành phải chăng. Với loại cửa phòng ngủ là gỗ tự nhiên, căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng, lịch sự đồng thời cũng dễ dàng kết hợp với các đồ dùng khác trong phòng. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm và độ bền theo thời gian. Tuy nhiên, loại cửa này lại có giá thành tương đối cao, đây là một trong những điều mà bạn nên lưu ý.

Cửa gỗ tự nhiên giúp phòng ngủ của bạn thêm phần sang trọng

Cửa gỗ tự nhiên giúp phòng ngủ của bạn thêm phần sang trọng

Khắc phục được nhược điểm của loại cửa được làm bằng gỗ tự nhiên, cửa được làm bằng gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn tương đối nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần băn khoăn quá nhiều về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Mặc dù là gỗ công nghiệp nhưng cửa phòng ngủ được làm từ loại gỗ này lại được dán một lớp gỗ lạng mỏng từ gỗ tự nhiên nên có màu sắc và vân gỗ sang trọng, lịch sự. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tạo ra những chiếc cửa có khả năng chống nước, chống ẩm, chống xước nhờ bề mặt sơn bên ngoài. Tuy nhiên, loại cửa này chỉ thích hợp với loại cửa ra vào thay vì cửa sổ vì dù có khả năng chống nước nhưng nếu tiếp xúc quá nhiều với nắng, mưa, cửa sẽ bị giảm tuổi thọ nhanh chóng vì cốt gỗ bên trong vẫn là gỗ công nghiệp.

Một chiếc cửa gỗ công nghiệp không quá tồi để biến căn phòng ngủ trở nên đẹp mắt

Một chiếc cửa gỗ công nghiệp không quá tồi để biến căn phòng ngủ trở nên đẹp mắt

2. Cửa nhôm kính có nhiều ưu điểm, phù hợp với phòng ngủ

Cửa nhôm kết hợp kính cũng là một xu thế dành cho cửa phòng ngủ năm 2017. Nếu như cửa gỗ gặp phải các vấn đề về mối, mọt hay nước thì cửa nhôm hoàn toàn có thể khắc phục được những nhược điểm này. Không những thế, cửa nhôm kính rất nhẹ, giúp cho việc sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Nhẹ, đẹp, bền chính là những ưu điểm vượt trội của cửa phòng ngủ bằng nhôm kính

Nhẹ, đẹp, bền chính là những ưu điểm vượt trội của cửa phòng ngủ bằng nhôm kính

Bằng sự kết hợp khéo léo, hài hòa giữa nhôm và kính, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã của loại cửa này. Nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu cửa nhôm kính khác nhau, đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng và mẫu mã để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn.

3. Cửa kính mang đến cho không gian phòng ngủ sự sang trọng, thông thoáng

Khi nhắc đến cửa phòng ngủ, bạn không thể bỏ qua những mẫu cửa bằng kính. Không chỉ mang đến sự sang trọng cho căn phòng này, loại cửa này còn được cải tiến chất lượng bằng khả năng cách âm, giúp căn phòng của bạn trở nên yên tĩnh mà không sợ âm thanh bên ngoài làm ồn, giúp thời gian nghỉ ngơi trong phòng trở nên hoàn hảo. Với mẫu cửa kính này, bạn có thể sử dụng làm cửa ra vào hoặc cửa sổ. Căn phòng của bạn sẽ ngập tràn trong ánh sáng nhờ những ô cửa kính này. Để những khung cửa đẹp mắt và tiện dụng hơn, bạn hoàn toàn có thể trang bị thêm một lớp rèm, kéo vào hay thả ra tùy theo nhu cầu sử dụng.

Không gian phòng ngủ thông thoáng hơn nhờ những ô cửa kính

Không gian phòng ngủ thông thoáng hơn nhờ những ô cửa kính

Như vậy, để lựa chọn cho phòng ngủ của mình một chiếc cửa đẹp không phải là điều quá khó khăn. Tùy theo sở thích và nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn từ chất liệu cho đến mẫu mã một cách thoải mái. Lưu ý rằng, khi chọn cửa cho phòng ngủ cũng như cửa cho toàn bộ căn nhà của mình, bạn nên tìm đến những địa chỉ tin cậy, cơ sở sản xuất uy tín để được đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm.