Những lý do khiến bạn nên lựa chọn gỗ Veneer khi thiết kế nội thất

Rate this post

Nội thất được làm từ gỗ Veneer được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi có rất nhiều ưu điểm: về tính thẩm mỹ, giá thành, độ bền, sự đa dạng chủng loại và màu sắc. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn rõ tại sao lại nên lựa chọn gỗ Veneer trong thiết kế nội thất để đảm bảo đây là lựa chọn thông thái nhất của người tiêu dùng.

Lựa chọn gỗ Veneer bởi tính thẩm mỹ cao

Do đặc tính nội thất thiết kế và sử dụng gỗ Veneer sẽ được ván lạng mỏng từ gỗ tự nhiện nên nó hoàn toàn mang hơi hướng từ loại gỗ này mang lại. Sản phẩm mang tính chân thực, sang trọng khiến cho bất kỳ ai kể cả khó tính nhất cũng hài lòng. Gỗ Veneer được gia công chế tác với nhiều loại màu sắc, chất liệu, kiểu cách nên các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn với nhiều loại tông khác nhau. Ngoài, gỗ Veneer có độ đàn hồi tốt nên thợ thi công dễ dàng trong việc tạo dáng, tạo kiểu mang lại vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên hơn nhiều so với sản phẩm từ gỗ tự nhiên. 

Lựa chọn gỗ Veneer bởi tính thẩm mỹ cao

Gỗ Veneer nổi bật về độ bền cao so với các loại gỗ khác

Nếu so sánh với các loại gỗ khác thì gỗ Veneer hoàn toàn đánh bật về độ bền. Các sản phẩm được chế tác từ gỗ Veneer về tuổi thọ thì không cần phải bàn cãi. Thực tế đã minh chứng cho thấy sự bền bỉ cùng thời gian của các sản phẩm từ Veneer. Trong quá trình chế biến, gỗ Veneer đã được xử lý qua một quy trình nghiêm ngặt nên ít bị nứt mẻ, cong vênh hay thay đổi ngoại hình theo thời tiết. Hơn nữa, gỗ còn có khả năng chịu sức nén và chịu lực tốt, ít bị trầy xước và mối mọt. Tuy sản phẩm có độ bền cao nhưng bạn cũng cần tìm hiểu qua cách sử dụng loại gỗ này để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm được tốt nhất, tham khảo ngay: Cách sử dụng và bảo quản cửa gỗ Veneer đảm bảo tuổi thọ

Gỗ Veneer rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Đa phần các đồ nội thất từ gỗ Veneer sẽ được sơn phủ PU. Với bề mặt nhẵn bóng này sẽ giúp cho các sản phẩm tăng tính thẩm mỹ, cũng góp phần cho việc lau chìu, vệ sinh được dễ dàng hơn. Giữ gìn vệ sinh cho đồ nội thất sẽ làm cho gỗ không bị xuống màu theo thời gian tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn những sản phẩm gỗ Veneer, bạn đừng bỏ qua những chia sẻ từ bài viết Những kinh nghiệm hay khi lựa chọn đồ gỗ Veneer

Gỗ Veneer rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Với giá thành rẻ gỗ Veneer ngày càng được nhiều người ưa chuộng

Một cây gỗ tự nhiên khi lạng ra thành gỗ Veneer có thể sản xuất được rất nhiều sản phẩm nội thất. Bởi gỗ Veneer chỉ sử có một lớp gỗ tự nhiên rất mỏng được dán lên lớp cốt gỗ công nghiệp. Do tính chất này nên có giá thành của sản phẩm gỗ Veneer thường khá thấp, phù hợp với mức thu nhập cũng như đời sống của rất nhiều người.

Gỗ Veneer mang lại cảm giác rất hiện đại nhưng gần gũi cho người sử dụng. Tạo nên một không gian sống vô cùng thoải mái, tiện nghi và đầm ấm.