Kinh nghiệm mua cửa gỗ Veneer giá rẻ tại Hà Nội

Rate this post

Cửa gỗ Veneer và những điểm nổi bật

Có thể các bạn, những người quan tâm đến sản phẩm nội thất đã nghe hoặc biết đến hoặc thậm chí là biết rõ về các loại nội thất làm từ gỗ Veneer. Ở đây, mình chỉ xin phép được đưa ra những nét cơ bản để những bạn chưa biết về loại gỗ này.

Gỗ Veneer là loại gỗ được lạng rất mỏng từ gỗ tự nhiên và được dán lên các tấm ván gỗ công nghiệp để tạo thành các đồ nội thất đang được bày bán rất nhiều hiện nay trong đó có cửa gỗ Veneer.

Cửa gỗ Veneer vừa tiết kiệm chi phí lại có mẫu mã đẹp

So với gỗ tự nhiên – loại gỗ đang dàn cạn kiệt do sự tàn phá của thiên nhiên và con người thì gỗ Veneer có giá thành rẻ hơn rất nhiều và những sản phẩm làm tự gỗ Veneer như cửa gỗ Veneer cũng không phải là ngoại lệ. Tuy không có độ chịu lực cao như gỗ tự nhiên nhưng gỗ Veneer lại có khả năng chống mối, mọt, cong vênh và lại có mẫu mã rất đẹp mắt( Xem ngay những phân tích chi tiết từ các chuyên gia nội thất về gỗ Veneer và gỗ tự nhiên Tại đây). Chính vì những đặc điểm này mà những nhà sản xuất đã tạo ra những loại cửa gỗ Veneer có phần khung xương được làm bằng gỗ tự nhiên giúp cho cửa chịu lực tốt còn phần tấm tạo phẳng làm từ gỗ công nghiệp sau đó được dán lớp gỗ Veneer lên trên để tạo cho cánh cửa thêm đẹp hơn.

Mua cửa gỗ Veneer giá rẻ tại Hà Nội

Cửa gỗ Veneer đang được tin dùng rất nhiều nên không khó để tìm kiếm những sản phẩm này đặc biệt là tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội. Ở Hà Nội, bạn có thể tìm kiếm những cửa hàng bán cửa gỗ Veneer giá cả hợp lý, mẫu mã, tại nhiều showroom cũng như là đại lý của những nhà sản xuất đồ gỗ như Nội thất Đức Khang địa chỉ B7, TT3, Bắc Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội … Nhưng bạn nên lưu ý một điều là do các loại cửa gỗ Veneer có vẻ bề ngoài là lớp gỗ Veneer (được làm từ gỗ tự nhiên) nên nhìn rất giống các loại cửa gỗ tự nhiên.

Đây chính là cách những người bán cửa gỗ lợi dụng để đánh lừa những người mua hàng. Họ có thể tiếp thị rằng loại cửa này làm từ gỗ tự nhiên nhưng có giá rẻ hơn vì đang khuyến mại hay vì một lý do nào đó. Những người mua sản phẩm này thì lại nghĩ mua được sản phẩm gỗ tốt mà giá rẻ nên cũng chẳng đắn đo. Thế là sản phẩm này có giá tuy rẻ hơn gỗ tự nhiên nhưng lại đắt hơn so với cửa gỗ Veneer.  Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn cửa gỗ Veneer bạn nên tham khảo những chia sẻ từ bài viết: Những mẹo hay vể cách chọn cửa gỗ Veneer như ý mình.

Cửa gỗ Veneer Đức Khang DKC-022 trang nhã, hiện đại

Góc tìm hiểu gỗ Veneer:

Cách tốt nhất là nếu bạn đã muốn tiết kiệm chi phí ngay từ đầu thì hãy chỉ cần quan tâm đến cửa gỗ Veneer mà thôi. Và để tránh những trường hợp rơi vào những điểm bán đỗ gỗ không rõ ràng thì bạn có thể tham khảo và đặt mua những loại cửa gỗ Veneer trên các website chính thức của những nhà cung cấp đồ nội thất uy tín như: noithatduckhang.com.vn, noithathoaphat.pro hay noithatfami.pro… Tại đây, bạn vừa có thể tìm kiếm được nhiều mẫu cửa gỗ Veneer đẹp với những mức giá khác nhau lại nhận được sự tư vấn hết sức nhiệt tình của những người có chuyên môn. Hơn nữa là bạn có thể yên tâm tuyệt đối vì đây là những nhà cung cấp rất uy tín trên thị trường đồ nội thất hiện nay.
Các bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích để tìm mua những mẫu cửa gỗ Veneer giá rẻ và uy tín, chất lượng tót tại Hà Nội rồi chứ? Chúc các bạn tìm được những mẫu cửa như mong muốn nhé. Ngoài ra, một kinh nghiệm khác trong chọn lựa cho con em trong gia đình khi còn đang độ tuổi đi học đó là lựa chọn giasuviet.com.vn để tìm trung tâm gia sư tốt và uy tín.