Cách chọn mua cửa gỗ Veneer phù hợp nhất

Rate this post

Người ta dùng gỗ tự nhiên để lạng thật mỏng, qua các công đoạn như sấy khô, dán vào cốt gỗ và ép là sẽ tạo thành sản phẩm được gọi là gỗ Veneer. Gỗ Veneer là loại gỗ được sử dụng rất nhiều trong sản xuất các đồ nội thất chẳng hạn như bàn, ghế, giường, tủ, vách ngăn hay các loại cửa gỗ Veneer. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này bạn tham Veneer là gì? Gỗ veneer là gì? Tìm hiểu sản phẩm cửa Gỗ Veneer.

Vì sao nên lựa chọn cửa gỗ Veneer?

Cửa gỗ Veneer có ưu điểm nổi bật đó là giá thành thấp hơn nhiều so với các loại cửa gỗ tự nhiên và sang trọng hơn nhiều so với các loại cửa sắt. Do Veneer vốn được tạo thành từ gỗ tự nhiên nên cửa gỗ được làm từ gỗ Veneer có vẻ bề ngoài không khác gì so với gỗ tự nhiên, có khi còn đẹp hơn so với gỗ tự nhiên.

Cấu tạo cửa gỗ Veneer

Ngoài ra, gỗ Veneer có độ bền cao vì trong quá trình sản xuất gỗ Veneer, người ta đã ngâm gỗ này vào dung dịch giúp phòng chống mối mọt. Thêm nữa là gỗ Veneer được làm từ các loại gỗ đã qua xử lý và được ghép từ những miếng nhỏ nên hạn chế tối đa sự co rút hay giãn nở của gỗ. Cửa gỗ Veneer không bị cong vênh, trầy xước, không bị xuống màu theo thời gian. Với công nghệ hiện đại, người ta sản xuất ra được các loại cửa gỗ Veneer có vân rõ nét, đều màu và không kém phần tinh xảo.

Trên thị trường hiện nay cũng đang có rất nhiều mẫu cửa gỗ veener, mang đến cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn khác nhau.

Chọn cửa Veneer như nào cho phù hợp?

Như đã đề cập ở trên, cửa gỗ Veneer rất đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại nên có thể chiều lòng bất cứ những vị khách khó tính nào. Bạn tham khảo thêm bài viết Mách bạn cách chọn cửa gỗ Veneer 

Chọn cửa Veneer như nào cho phù hợp không gian gia đình

Gỗ Veneer có ưu điểm là giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên nhưng vẫn mang đến những sản phẩm nội thất rất đẹp và sang trọng. Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn cửa gỗ Veener hay gỗ tự nhiên, gỗ nào sẽ tốt và đẹp hơn sẽ được bật bí trong bài viết Nên thiết kế nội thất gia đình bằng gỗ tự nhiên hay gỗ Veneer

Cửa gỗ Veneer rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng

Thực ra, chọn cửa gỗ Veneer lại phụ thuộc nhiều vào tính cách cửa người mua cũng như việc cửa gỗ Veneer này được lắp ở đâu. Nếu người mua là những người thích sự giản dị và trang nhã thì các loại cửa gỗ Veneer đơn giản, không kèm hoa văn hay những điểm gấp khúc cầu kỳ cùng với vân gỗ Veneer là những đường thẳng song song rõ nét và màu sắc sáng có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nếu như chọn lựa cửa gỗ cho phòng họp hay hội nghị thì loại cửa nên chọn là cửa Veneer có màu sắc đậm, trang nhã cửa nên dày một chút để cách âm tốt hơn và nên để rộng hơn các cửa ra vào theo hộ gia đình thông thường vì phòng họp hay hội nghị thường có thể có nhiều người vào cùng một thời điểm. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình những loại cửa gỗ Veneer có thêm những chi tiết nhỏ nhưng những đường rãnh, đường gấp khúc tạo cho cánh cửa thêm bắt mắt hơn.

Xem thêm: Nên thiết kế nội thất gia đình bằng gỗ tự nhiên hay gỗ Veneer?

Cửa gỗ Veneer còn có loại cửa kéo và cửa đầy, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Bên cạnh vào những yếu tố như sở thích, tính cách cá nhân thì bạn cũng nên tham khảo thêm ý kiến của những nhà cung cấp các loại cửa gỗ Veneer vì họ có kiến thức nhất định trong lĩnh vực này và họ sẽ đưa cho bạn những lời khuyên phù hợp nhất.

Với những góp ý trên, chắc hẳn các bạn cũng đã có được phần nào những cách thức để chọn lựa các loại cửa gỗ Veneer phù hợp nhất rồi nhỉ.